Làm mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm dưỡng da trắng rạng ngời

1. Hiệu quả của mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm

Trong khoai tây có chứa các dưỡng chất chống lão hóa, chống oxy hóa, vitamin C, vitamin E có tác dụng trong việc giúp làn da thêm khỏe mạnh, tái tạo da. Nhất là khả năng trị thâm ở quầng thâm mắt và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hiệu quả.
mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm
Tác dụng của mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm
Không chỉ có vậy, khoai tây còn dùng làm nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết, làm sạch và chăm sóc da. Với những người da bị cháy nắng vì ánh nắng gay gắt, sử dụng khoai tây sẽ giúp làm dịu các vết cháy nắng nhanh chóng hơn. Với những người bị tàn nhang, đắp mặt nạ khoai tây sẽ làm mờ dần các đốm nâu tàn nhang trên da.
Còn sữa tươi lại được biết tới với tác dụng giúp dưỡng trắng da, dưỡng ẩm da cực kì hiệu quả. Sử dụng sữa tươi sẽ giúp làn da dịu đi, chăm sóc vùng da bị kích thích, bổ sung độ ẩm, làm mềm với da nhạy cảm và da khô. Những dưỡng chất có trong sữa tươi khi được kết hợp cùng với khoai tây sẽ tạo ra một loại mặt nạ hoàn hảo để làn da trở nên căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
Mặt nạ sữa tươi khoai tây trị tàn nhang và thâm được sử dụng những nguyên liệu 100% tự nhiên, không hề có chứa thêm hóa chất nên rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ hay kích ứng lên da.

2. Hướng dẫn cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm

Để làm mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm khá là đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng theo những bước cơ bản sau đây thì sẽ có ngay một loại mặt nạ dưỡng da hoàn hảo.
  • Nguyên liệu cần có

+ 1 củ khoai tây
+ 200ml sữa tươi không đường
  • Cách thực hiện

Đầu tiên, bạn đem khoai tây đi luộc chín với nước. Sau đó, bóc sạch vỏ và nghiền thật mịn.
Cho sữa tươi không đường vào trộn cùng với khoai tây, dùng muỗng khuấy cho thật đều.
mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm tại nhà
Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi
Để trị thâm, chị em sử dụng mặt nạ này đắp lên toàn bộ da mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước.
Chỉ cần thực hiện đều đặn mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm 2 – 3 lần/ tuần, đều đặn 2 tháng, Bạn sẽ thấy những vết thâm mờ đi trông thấy, làn da được căng mịn, trắng sáng lên thấy rõ.

3. Hướng dẫn mặt nạ khoai tây sữa tươi, mật ong

Bên cạnh việc dùng 2 nguyên liệu là khoai tây và sữa tươi, bạn còn có thể kết hợp thêm cùng với mật ong để tạo ra loại mặt nạ dưỡng da hoàn hảo hơn nữa đấy nhé!
  • Nguyên liệu cần có:

+ 3 củ khoai tây
+ 50ml sữa tươi không đường
+ 50ml mật ong
  • Cách thực hiện

Bạn đem khoai tây đi gọt sạch vỏ, sau đó rửa sạch. Cho vào trong nồi để luộc cho chín, rồi nghiền khoai tây cho nát mịn. Bước tiếp theo, cho khoai tây, mật ong và sữa tươi vào trong máy xay sinh tố để xay cho nhuyễn mịn thì dừng lại.
Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm. Nó sẽ có tác dụng giúp cho những lỗ chân lông được giãn nở tốt nhất để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ da mặt. Nằm yên thư giãn trong 20 phút.
mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm hiệu quả
Đắp mặt nạ khoai tây, sữa tươi và mật ong
Bước cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước sạch, dùng khăn để lau khô nhẹ nhàng. Hãy thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm lên da hoặc chút sữa tươi không đường, massage da mặt từ dưới lên trên theo hình tròn để việc làm đẹp diễn ra hiệu quả hơn. Áp dụng đều đặn hàng tuần hàng tháng, không chỉ các đốm thâm, sạm da thậm chí là cả các chấm tàn nhang trên da cũng sẽ mờ dần. Thật đáng tiếc nếu bạn không biết đến cách đơn giản này sớm hơn.
Cùng với cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm mà chúng tôi vừa mới chia sẻ với các bạn ở trên. Hy vọng bạn đã thêm cho mình những bí kíp để việc chăm sóc làn da đạt hiệu quả tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không thử loại mặt nạ chăm sóc da ngay tại nhà vừa an toàn, dễ thực hiện này để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng không tì vết.
Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe!
 

ArrayArray

Bình luận

  1. Tran mai anh says: Trả lời

    Nếu hỗn hợp bị đông lại thì làm sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo