Xịt khoáng Miniso Japan tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng CC Melano Rohto Whitening Mist 100g có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt hada labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về xịt khoáng Miniso Nhật Bản

Xịt khoáng Miniso của Nhật Bản có rất nhiều loại. Mỗi sản phẩm đều được chiết xuất từ nguyên liệu và các thành phần khác nhau để tạo nên đặc trưng riêng và phù hợp với mỗi loại da. Một số loại xịt khoáng Miniso Nhật Bản như:

  • Xịt khoáng Miniso trà xanh

Xịt khoáng Miniso trà xanh với chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất lá trà xanh tươi Nhật Bản kết hợp với nhiều loại dưỡng chất khác có tác dụng cấp ẩm cho da nhanh chóng để giúp da mềm mịn, tươi trẻ.

Xịt khoáng Miniso trà xanh

Xịt khoáng Miniso trà xanh phù hợp với làn da dầu

Chất chống oxy hóa trong trà xanh có thể trung hòa gốc tự do, bảo vệ da luôn căng mịn, thêm vào đó hương trà xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Ngoài ra, thành phần EGCG – chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa, phản xạ lại những bức xạ của tia cực tím gây hại tới tế bào da.

Xịt khoáng Miniso chiết xuất hoàn toàn từ những dưỡng chất tự nhiên, khả năng cấp âm tốt, đồng thời chất oxy hóa và kaolin có thể làm sạch, giúp tái tạo tế bào da và kiềm dầu.

Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.

  • Xịt khoáng Miniso hoa cúc

Với thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ cánh hoa cúc họa mi cùng nhiều dưỡng chất khác. Sản phẩm giúp mang lại độ ẩm cần thiết, đồng thời tăng cường khoáng chất làm da mềm mại tự nhiên.

Khả năng giảm nhờn tốt đồng thời sản phẩm chứa nhiều thành phần kháng viêm, chống khuẩn giúp vùng da bị mụn giảm ửng đỏ, ngừa mụn hiệu quả. Xịt khoáng Miniso cúc hoa mi có hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với những bạn có làn da bị mụn.

Xịt khoáng Miniso hương hoa cúc

Xịt khoáng Miniso hoa cúc giúp giảm mụn viêm, sưng tấy

  • Xịt khoáng Miniso hương hoa cam

Đây là dòng xịt khoáng phù hợp với làn da bị sạm nám da, tàn nhang, tối màu.

Với các tinh chất từ vỏ cam chứa nhiều vitamin C kết hợp với Alpha Hydroxy Axit có khả năng thâm nhập sâu vào tế bào da vừa để cấp ẩm đồng thời giúp làm mờ thâm sạm. Thường xuyên sử dụng xịt khoáng này giúp làn da được cải thiện về tone màu rất nhiều.

Xịt khoáng Miniso hương cam

Xịt khoáng Miniso hương cam tăng cường bật tone da

  • Xịt khoáng Miniso lô hội

Với tinh chất gel lô hội, dòng xịt khoáng này có khả năng cấp ẩm tối đa, giúp giữ ẩm cho da trong thời gian lâu do vậy rất phù hợp với những bạn có làn da khô. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

Xịt khoáng Miniso lô hội

Xịt khoáng Miniso lô hội cấp ẩm tối đa cho làn da khô

  • Xịt khoáng Miniso hoa hồng

Với hương hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư giãn đồng thời rất dễ chịu vì khả năng cấp ẩm của sản phẩm. Các tia sương li ti, độ phủ rộng sẽ mang cấp nước ẩm cho da nhanh chóng song không khiến da bị bết dính.

Xịt khoáng Miniso hoa hồng

Xịt khoáng Miniso hoa hồng hương thơm dịu nhẹ, cấp ẩm nhanh chóng cho mọi loại da

2. Xịt khoáng Miniso giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng Miniso được bán với giá khoảng 120.000VNĐ/bình xịt.

Khi mua sản phẩm xịt khoáng Miniso Nhật Bản các bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hại cho da.

Hiện nay, mỹ phẩm Miniso đã có mặt tại Việt Nam do Công Ty TNHH MTV Miniso Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối. Địa chỉ trụ sở chính tại Lầu 7, 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Một số hệ thống cửa hàng chính hãng bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • Số 461 Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 247 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Sô 525 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM.

3. Review xịt khoáng Miniso có tốt không?

Xịt khoáng Miniso có mức giá không đắt, song được nhà quảng cáo giới thiệu với rất nhiều công dụng dưỡng ẩm, cấp nước, tăng cường hiệu quả làm đẹp da. Vậy thực hư xịt khoáng Miniso có tốt không?

Dưới đây là những đánh giá của người dùng sau khi đã sử dụng xịt khoáng này:

Bạn Nguyễn Lan Hân, 23 tuổi, Hưng Yên cảm nhận về sản phẩm như sau:

“Mình đã từng sử dụng xịt khoáng Miniso cảm thấy công dụng cấp nước cho da tốt mà giá cả lại rất rẻ. Bình xịt nhỏ nhắn rất tiện lợi để đút trong túi xách mang theo thường ngày. Hương thơm nhẹ nhàng rất dễ chịu. Mình rất thích dòng cấp ẩm này.”

Bạn Bùi Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng:

“Xịt khoáng Miniso có giá rẻ, nhưng mình thấy xịt nước khoáng lên da mặt như là xịt nước lạnh lên da mặt. Được một lúc rồi cảm giác da lại khô như lúc đầu. Sau khi mình dùng hết một lọ rồi nhưng và chuyển sang dòng đắt tiền hơn một chút.”

Chị Hoàng Thúy Nga cũng nhận định về xịt khoáng Miniso như sau:

“Mình thấy xịt khoáng Miniso cũng tốt, cấp nước cho da nhanh. Mình thuộc loại da dầu nhạy cảm rất kén mỹ phẩm, tuy nhiên dùng xịt khoáng này không thấy vấn đề kích ứng gì xảy ra cả. Đặc biệt khi đi ngoài trời nắng về, xịt một lớp khoáng lên, da mát dịu hẳn.”

Mỗi người dùng lại có những cảm nhận khác nhau về xịt khoáng. Đây là điều dễ hiểu vì dù sản phẩm có được sản xuất với các thành phần tốt cho da như thế nào thì hiệu quả thực tế còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa mỗi người. Do vậy để đạt hiệu quả cấp ẩm, dưỡng da tốt nhất, các bạn nên xác định chính xác loại da để chọn loại xịt khoáng phù hợp nhất.

Xem ngay:

Review xịt khoáng Muji có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Hadasui Shiseideo của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo