Xịt khoáng Hadasui Shiseido của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng CC Melano Rohto Whitening Mist 100g có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về xịt khoáng Hadasui

Shiseido là thương hiệu nổi tiếng tiếng của xứ sở hoa anh đào với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Không ít chị em yêu thích và tin tưởng mỹ phẩm của thương hiệu Shiseido không chỉ vì mẫu mã, kiểu cách bắt mắt mà hiệu quả mang lại rất tốt, trong đó phải kể tới là xịt khoáng Hadasui.

# Công dụng của xịt khoáng Hadasui Shiseido

Theo thông tin của nhà sản xuất xịt khoáng Hadasui Shiseido được sản xuất hoàn toàn từ nước tinh khiết tự nhiên do vậy an toàn với mọi loại da. Xịt khoáng với tia sương nhẹ nhỏ có thể giúp cấp nước cho da tức thời, giúp da thẩm thấu nhanh, cân bằng PH cho da hiệu quả.

xịt khoáng Hadasui giúp tăng cường độ ẩm cho da

Xịt khoáng Hadasui với thành phần chính là nước tinh khiết an toàn cho mọi loại da

Các bạn có thể sử dụng xịt khoáng trong mọi lúc mọi nơi trong phòng điều hòa, sau đi ngoài nắng, trước khi makeup,… Sản phẩm có thể dùng hiệu quả để tăng độ ẩm cho da mặt, body và cả tóc.

Xịt khoáng Hadasui không chứa cồn hay chất tạo màu nào do vậy rất an toàn, phù hợp với mọi loại da. Hiện nay xịt khoáng Hadasui Shiseideo có 4 loại phù hợp cho từng đối tượng.

  • Xịt khoáng Shiseido Hadasui xanh dương: Đây là sản phẩm được kết hợp với tinh chất của các loại thảo dược, phù hợp với những bạn có làn da thường, da dầu và da hỗn hợp.
  • Xịt khoáng Hadasui Shiseido màu hồng: Ngoài nước tinh khiết, sản phẩm có thành phần tinh chất trái cây và xylitol. Xịt khoáng này phù hợp với các bạn có làn da khô và thiên khô.
  • Xịt khoáng Hadasui màu trắng: Sản phẩm là sự tổng hợp 14 loại khoáng chất có lợi cho da mặt cùng amin axit và collgen giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm da săn chắc. Đặc biệt sản phẩm có hương thơm mát dịu, phù hợp cho mọi loại da.
  • Xịt khoáng Hadasui màu xanh lá: Đây là sản phẩm nhà sản xuất dành riêng cho nam giới.

xịt khoáng Hadasui Shiseideo của Nhật Bản

Xịt khoáng Hadasui có 4 loại phù hợp cho từng loại da

Với những sản phẩm trên đây, chị em hãy lựa chọn xịt khoáng phù hợp với làn da của mình để giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

# Xịt khoáng Hadasui Shiseido giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay các loại xịt khoáng Hadasui được bán ở Việt Nam với giá khoảng 240.000 VNĐ/chai, dung tích 240ml, khoảng 320.000 VNĐ/1 chai xịt khoáng Hadasui 400ml.

Để mua sản phẩm, các bạn có thể tới các địa chỉ phân phối chính thức như:

  • Tại Hà Nội, các bạn có thể tới các địa chỉ:

– Số 24 Hai Bà Trưng, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

– Lô B1-B-125, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall – Royal City.

– Số 49 Hai Bà Trưng, Gian 23, Trung Tâm Thương Mại Hà Nội Tower.

  • Tại Hồ Chí Minh các bạn có thể chọn mua sản phẩm tại địa chỉ:

– Số 64A Trường Sơn, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

– Số 126 Hùng Vương, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp tại trang web chính thức của thương hiệu là https://www.shiseido.com.vn và https://www.facebook.com/pg/ShiseidoVn.

2. Xịt khoáng Hadasui có tốt không?

Để đánh giá hiệu quả của sản phẩm được khách quan nhất, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến của người dùng và nhận được nhiều reriew của người dùng như sau:

Thành viên Sinh Vật Hay Quên đánh giá về sản phẩm như sau: “Mình được người bạn giới thiệu dùng xịt khoáng Hadasui. Mình đã chọn chai màu xanh da trời vì da của mình là da nhờn. Sau khi sử dụng thấy hiệu quả kiềm dầu rất tốt. Mình dùng sản phẩm hàng ngày để giữa ẩm cho da, cảm thấy rất ưng ý.”

xịt khoáng Hadasui có tốt không

Đánh giá của người dùng về xịt khoáng Hadasui

Thành viên le vi cũng đánh giá về sản phẩm này là: “Mình thấy xịt khoáng Hadasui có thiết kế đơn giản, chai nhựa giống như chai nước khoáng. Tuy nhiên hiệu quả lại rất tốt, tia sương mỏng rất thích. Mình sử dụng chai màu xanh kiềm dầu, thấy khả năng kiềm dầu và cung cấp độ ẩm rõ rệt, mình kết hợp sử dụng xịt khoáng và kem trị nám da mặt cảm thấy làn da đẹp hơn rất nhiều.”

Thành viên na bi lại đưa ra phản hồi rằng: “Mình cũng đã từng sử dụng xịt khoáng Hadasui. Tuy nhiên hiệu quả mang lại không như lời quảng cáo của nhà sản xuất, cảm giác như nước mát thôi vậy. Không chỉ vậy, khi sử dụng mình thấy da rất nhờn rít khó chịu.”

Như vậy để thấy bên cạnh những người đã từng sử dụng và cảm nhận thấy xịt khoáng Hadasui mang lại hiệu quả tốt thì cũng có những chị em lại không hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Với 2 luồng ý kiến trên để thấy rằng, hiệu quả của xịt khoáng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa mỗi người. Ngoài ra, các bạn lưu ý, xịt khoáng Hadasui được thiết kế với 4 loại khác nhau dành riêng cho từng loại da. Do vậy các bạn nên xác định rõ loại da của mình trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả chăm sóc da như mong muốn.

Trong trường hợp bạn không phù hợp với xịt khoáng Hadasui, chị em nên chọn cho mình sản phẩm khác. Nhật Bản là đất nước có nhiều sản phẩm chăm sóc da được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Ngoài sản phẩm này thì xịt khoáng  Muji của Nhật cũng được đánh giá cao về hiệu quả mang lại, Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về sản phẩm.

Xem ngay: 

Review xịt khoáng Muji có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Hadasui Shiseideo của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo