Xịt khoáng CC Melano Rohto Whitening Mist 100g có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Review xịt khoáng Muji có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Nước xịt khoáng SKII có “thần thánh” như lời đồn hay không? Giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng CC Melano Nhật Bản

Xịt khoáng CC Melano là sản phẩm của thương hiệu Rohto, Nhật Bản. Một số thông tin được nhà sản xuất giới thiệu về sản phẩm này như sau:

# Thành phần và công dụng

Xịt khoáng CC Melano của Rohto được chiết xuất từ các thành phần như tinh chất quả nho, cam thảo, vitamin C cùng nhiều thành phần có lợi cho da mặt khách như: Caprylic/Capric Triglyceride, Paraffin, Glycol Montanate, Synthetic Wax, Iron Oxides, Ethylhexyl Palmitate,…

Xịt khoáng CC Melano có tốt không

Xịt khoáng CC Melano giúp tăng cường hiệu quả trị nám da, tàn nhang

Một số công dụng của sản phẩm có thể kể đến như:

– Xịt khoáng CC Melano có khả năng dẫn xuất vitamin C thấm sâu vào các tế bào da, giúp ức chế sắc tố melanin, đào thải hắc tố đen, từ đó giúp trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả.

– Sản phẩm giúp bổ sung lượng ẩm cần thiết, ngăn ngừa tình trạng da bị khô nẻ do ngồi điều hòa, trời lạnh, hay bị khô do tác động của mặt trời.

– Dưỡng chất vitamin C trong loại xịt khoáng này còn có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp da sáng khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da.

– Ngoài ra, với những bạn có thói quen trang điểm, xịt khoáng CC Melano sẽ giúp các bạn có lớp trang điểm mịn, tự nhiên hơn.

– Vào những ngày hè oi bức, sản phẩm này sẽ giúp bạn làm dịu mát da nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nắng, khô sạm.

# Cách sử dụng xịt khoáng CC Melano

Cách sử dụng xịt khoáng CC Melano cũng giống như các loại xịt khoáng thông thường khác. Khi sử dụng các bạn cần để chai xịt cách xa mặt khoảng 15cm, rồi bám vào đầu xịt, di chuyển quanh mặt để có thể đưa dưỡng chất thấm đều lên da mặt. Sau đó dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ để giúp da nhanh thẩm thấu dưỡng chất.

Cách sử dụng xịt khoáng CC Melano

Khi xử dụng xịt kháng cách nên để cách mặt khoảng 15cm

# Xịt khoáng CC Melano Rohto Whitening Mist 100g giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm xịt khoáng CC Melano của Rohto, hàm lượng 100g có giá khoảng 350.000VNĐ/sản phẩm.

  • Số 26, Ngõ 180, đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hà Nội
  • Số 01, đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tầng 13 Sky garden Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

2. Xịt khoáng CC Melano có tốt không?

Mặc dù sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo là mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên khi khảo sát cảm nhận của người sử dụng, chúng tôi nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều như sau:

[Như Thị Hoa, 25 tuổi, Cần Thơ]: Mình sử dụng xịt khoáng CC Melano cảm thấy rất thích. Mình thường sử dụng ở văn phòng, vì ngồi trong điều hòa da mình dễ bị khô, khi sử dụng mình cảm thấy da mềm mịn, đặc biệt những đốm nám da của mình cũng mờ đi mà không cần sử dụng kem trị nám da nào.

[Hoàng Mỹ Hạnh, 30 tuổi, ở Hưng Yên]: Mình cũng đã từng sử dụng xịt khoáng CC Melano. Mặc dù sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da tốt, nhưng mình không thích mùi hơi nồng giống như viên sủi C. Mình bị dị ứng với mùi này nên đã ngưng sử dụng.

[Nguyễn Thu Nga, 28 tuổi, ở Nam Đinh] Thấy mọi người quảng cáo xịt khoáng CC Melano tốt, mình cũng mua về sử dụng. Tuy nhiên mình cảm thấy sản phẩm này làm bí da, khó chịu. Sau khi sử dụng 2 tuần, da mặt mình có mụn li ti nên mình đã chuyển sang dùng loại khác.”

Xịt khoáng CC Melano giúp dưỡng trắng da

Xịt khoáng CC Melano nhận được nhiều review khác nhau từ người dùng

Như vậy để thấy rằng cùng một sản phẩm, nhưng ở mỗi người sử dụng lại có những cảm nhận khác nhau. Có người thấy xịt khoáng CC Melano tốt nhưng không ít người cảm thấy chưa hài lòng và sản phẩm này. Nguyên nhân để lý giải điều này là vì hiệu quả của xịt khoáng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, cảm nhận của mỗi người. Chính bởi vậy, trước khi mua sản phẩm, các bạn nên xác định rõ loại da của mình và tham khảo tư vấn của chuyên viên để lựa chọn loại xịt khoáng phù hợp nhất với mình.

Xịt khoáng CC Melano là một sản phẩm chăm sóc da của Nhật được sản xuất với công nghệ hiện đại và chiết xuất từ nhiều tinh chất thiên nhiên có lợi cho da mặt. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ địa bạn không phù hợp, chị em nên chọn cho mình sản phẩm xịt khoáng khác phù hợp hơn. Dưới đây là chia sẻ một số loại xịt khoáng chăm sóc da tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mình nhất.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Hadasui Shiseido của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo