Những tác dụng của dầu gấc đối với da mặt

1. Tác dụng của dầu gấc đối với da mặt

Đối với chị em phụ nữ, làm đẹp chính là yếu tố không thể nào bỏ qua được. Ai trong chúng ta khi sinh ra cũng đều mong muốn mình sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, giữ mãi được tuổi thanh xuân. Vì thế việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để chăm sóc da luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự an toàn, lành tính đối với làn da mỏng manh của phụ nữ.

Tác dụng của dầu gấc đối với da mặt

Tìm hiểu tác dụng của dầu gấc đối với da mặt

Làm đẹp bằng dầu gấc là phương pháp được đánh giá khá cao từ chuyên gia da liễu cũng như từ các chị em phụ nữ. Dầu gấc được biết tới với vô vàn những tác dụng khác nhau trong đời sống. Ngoài việc tốt cho sức khỏe, người ta còn dùng dầu gấc để làm đẹp da. Theo nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, tác dụng của dầu gấc đối với da được thể hiện thông qua khả năng làm trắng sáng, chữa bệnh nám da mặt, giúp da mịn màng, ngăn chặn lão hóa.

Đặc biệt, trị nám bằng dầu gấc đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Nguyên nhân là vì trong thành phần của tinh dầu gấc có chứa hàm lượng Caroren giúp quá trình lão hóa diễn ra chậm lại, đồng thời tăng tính đàn hồi để da sáng mịn tự nhiên.

Để việc làm đẹp da diễn ra tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng dầu gấc để kết hợp cùng với một số những thành phần khác để tạo ra loại mặt nạ phù hợp với làn da, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

2. Hướng dẫn cách làm đẹp da mặt với dầu gấc

  • Trị nám với dầu gấc

Để sử dụng dầu gấc trị nám bạn chỉ cần tham khảo và áp dụng theo hướng dẫn dễ dàng sau đây. Không quá mất thời gian và công sức, bạn sẽ có ngay loại mặt nạ trị nám, dưỡng da trắng sáng cực kỳ tuyệt vời.

Cách làm: vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn cần rửa mặt thật sạch sẽ với nước. Sau đó thoa một lớp dầu gấc đều lên toàn bộ gương mặt. Sử dụng tay massage thật nhẹ nhàng, giữ nguyên trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Tác dụng của dầu gấc đối với da mặt như thế nào

Hiệu quả trị nám của dầu gấc

Còn với những bạn có thời gian, trước khi dùng dầu gấc thì cũng có thể xông hơi mặt với nước nóng để những bụi bẩn được loại bỏ, lỗ chân lông giãn nở hoàn toàn để tăng hiệu quả cao hơn trong việc trị nám. Ngoài ra chị em nên kết hợp uống 1 muỗng cà phê dầu gấc mỗi ngày để việc làm đẹp được hiệu quả cao hơn nhé. Trong uống ngoài đắp, da sẽ được đẹp, chắc khỏe và mịn màng hơn từ bên trong.

>>> ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT “Phát hiện 5 dấu hiệu nám da sớm tỷ lệ điều trị thành công cao hơn

  • Làm mờ vết thâm, trị mụn hiệu quả

Trong dầu gấc có chứa lycopen, đây là một chất có tác dụng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Nó sẽ giúp những sắc tố gây tàn nhang, nám da được ngăn chặn hiệu quả. Do đó, tác dụng của dầu gấc đối với da còn nằm ở khả năng trị mụn tuyệt vời.

Hãy dùng 1 muỗng cà phê dầu gấc đem hòa cùng với vài giọt chanh tươi. Rửa mặt thật sạch với nước, sau đó thoa thật đều dầu gấc lên mặt, dùng tay nhẹ nhàng massage đặc biệt là khu vực cần trị mụn và loại bỏ vết thâm để tinh chất này được thẩm thấu sâu vào da, thư giãn trong vòng 30 phút. Rửa lại mặt cùng với nước sạch, nếu như dùng mỗi ngày sẽ đem tới hiệu quả rất bất ngờ.

  • Trẻ hóa làn da nhanh chóng

Tác dụng của dầu gấc đối với da mặt ra sao

Hiệu quả trẻ hóa làn da với dầu gấc

Hàm lượng vitamin E có trong dầu gấc chính là một thành phần hoàn hảo giúp việc làm đẹp diễn ra tốt nhất. Đặc biệt, với những ai đang muốn làm da được trẻ hóa. Bạn có thể sử dụng 1 muỗng dầu gấc đem trộn cùng với khoảng 100ml sữa tươi không đường. Lấy 1 miếng mặt nạ giấy rồi nhúng vào trong hỗn hợp vừa tạo thành. Đắp trực tiếp lên mặt trong thời gian 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước ấm.

Tác dụng của dầu gấc đối với da mặt quả là phong phú và đa dạng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay những cách đơn giản ở trên để sở hữu làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống chỉ trong thời gian ngắn.

>>> XEM CHI TIẾT: Dưỡng trắng da bằng vitamin E giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo