Dưỡng trắng da bằng vitamin E giúp chị em đánh bay các vết Nám

Bí kíp dưỡng trắng da bằng vitamin E và chanh

Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ tiền đó là vitamin E và chanh, chúng ta có thể đánh bay được mọi vấn đề về da.

dưỡng trắng da bằng vitamin E và chanh

Đánh bật thâm nám sạm da nhờ mặt nạ dưỡng trắng da vitamin E và chanh

+ Vitamin E đã được chứng minh có tác dụng duy trì vẻ trẻ trung mịn màng của làn da phụ nữ. Nó giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo tế bào da, đánh bay quầng thâm, nám, sạm trên da. Không chỉ thế vitamin E còn có khả năng làm mờ nếp nhăn, giải quyết nhanh chóng hiện tượng da bị chảy xệ.

+ Tác dụng của chanh thì hầu hết chị em đều biết. Trong chanh có chứa nhiều các vitamin và dưỡng chất cộng thêm đó là axit tự nhiên có công dụng tẩy tế bào da chết, làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, làm mờ vết thâm, nám, sạm da thậm chí tình trạng vết chai ở khuỷu tay, đầu gối và mắt cá chân cũng có thể được đánh bay chỉ bằng nguyên liệu duy nhất này.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E và chanh sẽ mang lại cho bạn bí kíp thần thánh đánh bay hiện tượng thâm nám sạm da, mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp trắng sáng mịn màng sau đây. Cùng tham khảo và bắt tay vào thực hiện nhé.

Công thức dưỡng trắng da bằng vitamin E và chanh

  • Công thức 1:

Chuẩn bị

+ 1 viên nang vitamin E

+ 1 quả chanh tươi

+ Bông tẩy trang

dưỡng trắng da bằng vitamin E

Chỉ 15 phút đắp mặt nạ bạn sẽ thấy hiệu quả tức khắc

Cách làm :

+ Đầu tiên chị em vắt lấy nước cốt của nửa quả chanh và cắt viên nang vitamin E ra để chiết xuất lấy phần dung dịch bên trong, trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau

+ Tiếp theo bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt, nên rửa bằng nước ấm để các lỗ chân lông được thông thoáng nhờ vậy khi đắp mặt nạ vitamin E các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn

+ Sau khi da được làm sạch chúng ta chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm vào dung dịch trên rồi thoa đều lên da mặt và da cổ. Dùng tay massage da nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút sau đó bạn nằm nghe nhạc, thư giãn thêm 15 phút nữa thì rửa mặt lại với nước lạnh. Việc rửa mặt với nước lạnh sẽ giúp da căng mịn hơn và se nhỏ lỗ chân lông được tốt hơn.

>>> ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT: “Tin hay không bí quyết trị nám bằng chanh hiệu quả trong 3 tuần

Tác dụng :

Bạn gái chăm chỉ đắp mặt nạ vitamin E và chanh 2 lần mỗi tuần, chỉ sau lần đầu tiên áp dụng bạn cũng sẽ thấy làn da được sạch hơn, mướt hơn, căng mịn và sáng hồng hơn. Hãy kiên trì áp dụng đúng theo hướng dẫn trên để các vết nám da, tàn nhang trên da và da thâm do mụn, đen sạm do ánh nắng mặt trời dần dần biến mất nhé.

  • Công thức 2

dưỡng trắng da bằng vitamin E tại nhà

Da trắng sáng mịn màng nhờ vitamin E và chanh

Cũng chỉ với vitamin E và chanh tuy nhiên trong công thức này chị em có thể kết hợp thêm 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, đánh đều hỗn hợp và cũng thoa lên da, thực hiện tượng tự như hướng dẫn của cách 1.

Chất curcumin và vitamin có trong nghệ sẽ hỗ trợ quá trình điều trị nám da mặt tại nhà, dưỡng da trắng sáng mịn màng được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó việc đắp mặt nạ có chứa mật ong cũng sẽ giúp ngăn ngừa mụn và cung cấp độ ẩm dưỡng da căng mịn trẻ trung hơn rất nhiều.

  • Công thức 3

Vẫn là 2 nguyên liệu vitamin E và nước cốt chanh, ở cách 3 này xin mách các bạn một sự kết hợp khác đó là lòng trắng trứng gà và mật ong nguyên chất. Cũng tương tự, bạn trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên da mặt, thư giãn 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm.

dưỡng trắng da bằng vitamin E , chanh, trứng gà

Sự kết hợp giữa mật ong, chanh, trứng gà và vitamin E

Bên trên là 3 công thức dưỡng trắng da bằng vitamin E và chanh mà chị em phụ nữ chúng mình nên biết và nên bắt tay vào thực hiện. Chị em hoàn toàn có thể tăng liều lượng các nguyên liệu này lên một mức vừa đủ để sử dụng cho toàn thân, làm loại mặt nạ tắm trắng luôn nhé.

>>> XEM CHI TIẾT: “Mặt nạ trứng gà và vitamin E – thần dược làm đẹp cho chị em

Một vài lưu ý khi đắp mặt nạ vitamin E và chanh

Để đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng da, làm đẹp da được tốt hơn chị em cần nắm được một vài lưu ý sau đây.

+ Khi ra ngoài nhất định phải thoa kem chống nắng, loại kem này có tác dụng ngăn ngừa các tia cực tím gây hại da

+ Chỉ đắp mặt nạ vitamin này 2 lần một tuần là đủ và nên đắp vào buổi tối để làn da hấp thụ dưỡng chất được tối da

+ Chú ý tìm mua các loại vitamin E chính hãng, nên tham khảo thêm lời tư vấn của bác sĩ da liễu để hiệu quả mang lại là an toàn

+ Đắp mặt nạ dưỡng da kết hợp uống đủ nước lọc và nước ép trái cây mỗi ngày, ngoài ra chú ý sinh hoạt điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ đúng giờ để có được làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài

+ Nếu muốn kết hợp với việc uống vitamin E thì cần chú ý uống sau bữa ăn, trong bữa ăn nên ăn các đồ có dầu mỡ vì viên nang vitamin E sẽ dễ tan hơn, cơ thể hấp thụ được dễ dàng hơn. Tuyệt đối không được lạm dụng vitamin E theo đường uống bởi nó có thể gây hại cho cơ thể, hãy nghe theo lời hướng dẫn của bác sĩ.

+ Chị em hãy kiên trì áp dụng cách này hàng tuần, hàng tháng để có được vẻ đẹp trường tồn nhé

Hy vọng chia sẻ về bí kíp dưỡng trắng da bằng vitamin E và chanh trên đây sẽ giúp các chị em có được bí quyết làm đẹp, dưỡng da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung để từ đó có thêm sự tự tin mỗi khi ra ngoài nhé. Chúc chị em thành công.

>>> CLICK NGAY ĐỂ BIẾT: Mặt nạ bia với trứng gà, công thức dưỡng da đẹp hoàn hảo chỉ với 10k đồng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo