Muốn làn da căng mịn như em bé, hãy thử cách đắp mặt nạ trứng gà

Nên Đọc:

>> Da bật lên 1 tông sau 1 tuần đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

>> Hướng dẫn bạn gái cách làm bột đậu đỏ đắp mặt dưỡng trắng da tại nhà

1. Đắp mặt nạ trứng gà có tác dụng gì?

Trong thành phần của trứng gà có chứa lượng protein vô cùng dồi dào, đặc biệt nó còn giúp bổ sung collagen giúp da se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da trở nên căng mịn, dưỡng trắng da và khắc phục những dấu hiệu của tuổi tác. Ngoài ra, trứng gà cũng có lysozyme đã được chứng minh giúp loại bỏ những loại vi khuẩn gây ra mụn. Đây cũng chính là lý do vì sao mà rất nhiều chị em lại ưa chuộng cách đắp mặt nạ bằng trứng gà.

cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả nhanh

Trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng và cần thiết

Sử dụng mặt nạ dưỡng da là một cách giúp giảm sưng tấy khi bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám… Bạn có thể kết hợp trứng gà cùng với một số những nguyên liệu khác để việc điều trị mụn được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

2. Hướng dẫn cách đắp mặt nạ trứng gà đúng cách

Để giúp làm đẹp da hiệu quả, các bạn có thể áp dụng cách đắp mặt nạ trứng gà sau đây:

  • Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị nám, làm đẹp da

Cách làm mặt nạ từ lòng trắng trứng gà dưỡng da không khó, bạn có thể thực hiện theo một số những bước cơ bản sau đây:

Dùng lòng trắng trứng khoảng ½ quả cho vào trong 1 chiếc bát thủy tinh. Sử dụng muỗng để đánh lòng trắng trứng cho tới khi nào thấy sủi bọt thì dừng lại. Tiếp đến, bạn thoa lòng trắng trứng gà lên mặt, sau 20 phút thì mặt nạ khô, bạn rửa lại mặt thật sạch cùng với nước ấm. Khi rửa mặt bằng nước ấm, các lỗ chân lông sẽ được mở ra to hơn, thông thoáng hơn và sạch các chất nhờn trên da mặt. Tuy nhiên sau đó bạn nên rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để các lỗ chân lông này được se khít mục đích giúp da căng mịn hơn. Cuối cùng hãy lau mặt thật khô, sau đó thoa chút dầu oliu, dầu dừa để làn da được mịn màng.

cách đắp mặt nạ trứng gà trị nám da mặt

Cách trị nám bằng lòng trắng trứng gà giúp da sáng mịn

Cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà rất tốt để giúp loại bỏ những tế bào da khô cằng, tăng cường đàn hồi, giúp da sáng mịn.

Với những bạn thuộc da hỗn hợp hoặc da thường bạn chỉ việc thay đổi một chút về liều lượng các thành phần để việc làm đẹp da được diễn ra tốt nhất. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đây đều là những công thức rất an toàn, thân thiện với làn da, vừa giúp dưỡng ẩm lại vừa giúp trị mụn nên sử dụng hàng tuần mà không cần quá lo lắng.

  • Cách đắp mặt nạ trứng gà làm đẹp da từ lòng đỏ

Một trong những cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả nhất đó chính là sử dụng lòng đỏ trứng gà. Bạn hãy đem lòng đỏ đi cho vào trong bát, sau đó dùng muỗng để khuấy cho nhuyễn và thoa nó lên mặt. Dùng tay nhẹ nhàng massage thật đều đặn theo hình tròn trong vòng 10 phút. Cho tới khi nào thấy mặt nạ khô thì rửa lại mặt với nước ấm. Bạn có thể cho thêm chút tinh dầu cam, mật ong để dưỡng da an toàn, hiệu quả.

Hãy áp dụng mặt nạ trứng gà trị tàn nhang nám da này 2 – 3 lần/ tuần để làn da đẹp tự nhiên, ngọc ngà, trắng sáng không tỳ vết mà chẳng cần phải sử dụng tới mỹ phẩm nhé!

  • Cách trị nám bằng trứng gà với sữa chua

Khi bạn kết hợp trứng gà cùng với sữa chua sẽ tạo ra được một bí quyết dưỡng da thần thánh đem tới làn da mịn màng, trắng sáng, làm mờ thâm nám và se khít lỗ chân lông. Đối với loại mặt nạ này thì bạn hãy thực hiện theo một số những bước sau:

Dùng ½ quả trứng gà kết hợp cùng với ½ hộp sữa chua. Trộn 2 nguyên liệu này với nhau cho đều. Tiếp đến, bạn rửa mặt với nước rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt. Dùng tay massage thật đều theo hình tròn trong  10 phút rồi sau đó để cho mặt nạ khô tự nhiên. Cuối cùng bạn rửa lại mặt cùng với nước ấm.

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả

Mặt nạ trứng gà trị nám da đơn giản hiệu quả nhanh

Chỉ cần áp dụng cách đắp mặt nạ trứng gà với sữa chua thì làn da sẽ giống như được hồi sinh, trở nên vô cùng mịn màng, tươi trẻ. Làn da sẽ được sáng đều nếu như thực hiện liên tục trong vài tuần. Hãy thực hiện cách làm này từ 1 đến 3 lần để việc dưỡng da đạt hiệu quả nhanh chóng hơn nhé!

Những cách đắp mặt nạ trứng gà ở trên quả là vô cùng hữu ích và đơn giản phải không nào? Hãy áp dụng ngay hôm nay để có làn da đẹp hoàn hảo nhé!

Xem ngay: 

Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo