Công thức đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng được hội Eva ca tụng có gì hot?

1. Tác dụng của việc đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

Tác dụng của trà xanh là gì? Trong các bài trước chúng ta đã tìm hiểu rất rõ về điều này. Mà có lẽ với nhiều người không cần nói họ cũng có thể nắm rõ như lòng bàn tay. Bởi trà xanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp cực kỳ nổi tiếng. Người ta không chỉ dùng trà xanh để đắp mặt nạ trị nám, trị tàn nhang mà còn dùng trà xanh tắm trắng…

Mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng rất tốt cho nám da

Trà xanh hoàn toàn lành tính, nguyên liệu dễ kiếm, không hề tốn kém một chút nào vì vậy ai cũng có thể thực hiện nhé dù bạn là người có điều kiện hay không có điều kiện.

Còn trong lòng trắng trứng cũng giống như trà xanh, có chứa một loạt các chất khoáng, vitamin như đạm, canxi, vitamin nhóm B, sắt…  có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ dầu thừa, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa vi khuẩn, chống viêm…

Đồng thời giúp bạn có làn da sạch, mịn, mướt, không mụn đầu đen… Không chỉ thế cách làm đẹp từ trứng gà này còn giúp tái tạo và tăng sinh collagen trong da, giúp bạn có làn da luôn trẻ trung, căng mịn và sáng bừng đầy sức sống nhé.

Với chia sẻ về hiệu quả của việc đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng mà chúng ta sẽ tìm hiểu và bắt tay vào áp dụng sau đây chỉ đòi hỏi bạn 1 điều duy nhất đó chính là sự kiên trì. Các cách làm đẹp từ thiên nhiên này bạn phải thực hiện đều đặn và phải trong 1 tháng mới thấy sự thay đổi rõ ràng nhất. Chăm sóc làm đẹp là quá trình dài, mọi người không nên quá nóng vội mà tìm đến các phương pháp làm đẹp không an toàn nhé.

2. Hướng dẫn đắp mặt nạ tinh bột trà xanh lòng trắng trứng

Loại mặt nạ dưỡng da này phù hợp với tất cả các làn da dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có thể áp dụng. Và đặc biệt với những người da bị mụn cám hay bị mụn đầu đen, nếu bạn bỏ qua mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng bạn chắc chắn sẽ hối hận.

mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng sự kết hợp hoàn hảo

  • Cách mặt nạ trà xanh trứng gà

Chuẩn bị: 2 nguyên liệu chính là tinh bột trà xanh và lòng trắng trứng.

Cách làm: Trộn đều, đánh nhuyễn 2 nguyên liệu trên với nhau. Sau khi làm sạch mặt, rửa mặt bằng nước ấm mọi người hãy thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da và thư giãn trong 30 phút. Mục đích của việc rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ đó là giúp các dưỡng chất có trong mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông nuôi dưỡng làn da được hiệu quả hơn.

Sau 30 phút thư giãn, bạn hãy rửa mặt lại với nước lạnh. Hãy bắt tay vào thực hiện cách này liên tục trong 1 tháng liền, mỗi tuần đắp 3-4 lần, bạn sẽ thấy làn da căng mịn hơn, trắng sáng hơn và đặc biệt là sạch mụn đầu đen nhé.

  • Chú ý khi đắp mặt nạ trứng gà trà xanh

mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng - hãy lưu ý

+ Dù là bất cứ loại mặt nạ nào làm từ các nguyên liệu thiên nhiên đi chăng nữa chị em vẫn cần phải kiên trì và áp dụng đều đặn mới thấy hiệu quả

+ Bạn nên đắp mặt nạ trứng gà bột trà xanh vào buổi tối, tránh đắp ban ngày bởi khi đắp mặt nạ xong làn da sẽ mỏng manh hơn ra ngoài các bụi bẩn sẽ tấn công, ánh nắng mặt trời chiếu vào khiến làn da thêm đen sạm hơn, mọc thêm nhiều mụn hơn

+ Bảo vệ làn da khi ra ngoài bằng cách mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, thoa kem để tránh tình trạng nám mảng, tàn nhang, da bị sạm đen

Trên đây chúng ta vừa dành thời gian tìm hiểu về cách đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng dưỡng da trắng sáng, chị em nên tham khảo và bắt tay vào thực hiện ngay nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên chỉ sau lần đầu tiên áp dụng. Chúc chị em thành công!

Với những bạn bị nám mảng, nám sâu hãy tham khảo bài viết dưới đây, đây là phân tích của các chuyên gia về các cách chữa nám mảng, ưu và nhược điểm mỗi phương pháp.

>>> XEM CHI TIẾT: “Trị nám mảng hiệu quả bất ngờ với các phương pháp sau

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo