Mặt nạ trứng gà dầu oliu, giải pháp hoàn hảo cho làn da trắng không tì vết

1. Tác dụng tuyệt vời của mặt nạ trứng gà dầu oliu mang lại

Có thể nói phái đẹp có rất nhiều bí quyết để tự làm đẹp cho mình, nhằm mục đích níu giữ tuổi trẻ, gìn giữ tuổi thanh xuân. Trong các phương pháp làm đẹp thì chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ dưỡng da từ thảo dược tự nhiên là cách đơn giản nhất và an toàn nhất. Nhiều chị em đánh giá cao phương pháp làm đẹp này.

Trong các bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên, đắp mặt nạ trứng gà dầu oliu chính là cách làm trắng da vô cùng tuyệt vời mà chị em không nên bỏ qua. Theo các chuyên gia thì trong trứng gà và dầu oliu có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho làn da, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết, trẻ hóa làn da.

Mặt nạ trứng gà dầu ô liu

Mặt nạ trứng gà dầu ô liu có nhiều tác dụng

Bên cạnh đó, dầu oliu được phái đẹp rất tin tưởng và coi như một thần dược để có được làn da tươi trẻ, vì có chứa các chất chống oxy hóa, nhóm vitamin phong phú. Còn trứng gà lại giàu protein, kẽm vitamin nên khi kết hợp với nhau đã mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm, nám.

Sử dụng mặt nạ còn giúp loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên làn da, kích thích và giúp chữa lành các vết thương trên làn da nên các bạn gái bị mụn trứng cá tấn công không còn phải lo lắng về những nốt thâm sau mụn để lại.

2. Cách làm mặt nạ trứng gà dầu oliu đơn giản tại nhà

Hãy áp dụng ngay các công thức làm mặt nạ trứng gà dầu ôliu và cảm nhận điều kì diệu xảy đến với làn da của mình!

  • Mặt nạ trứng gà dầu oliu

– Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Dầu ô liu: 1 muỗng cà phê

+ Lòng trắng trứng gà: 1 quả

– Cách thực hiện

Cách làm mặt nạ trứng gà dầu ô liu

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà dầu ô liu

Bạn hãy lấy lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát nhỏ, sau đó bạn cho thêm một ít dầu oliu vào trộn đều, để tạo ra được hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, rồi thoa hỗn hợp trứng gà và dầu oliu lên làn da, đồng thời thực hiện các động tác masage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong làn da.

Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

  • Mặt nạ trứng gà dầu oliu kết hợp với mật ong

Mật ong được biết đến như một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Khi kết hợp với trứng gà và dầu oliu trị nám da đã tạo nên một công thức làm đẹp da vô cùng tuyệt hảo giúp đánh bay nám da, tàn nhang đồng thời giúp làn da tươi trẻ hơn mỗi ngày.

– Nguyên liệu cần có

+ Mật ong: 1 muỗng cà phê

+ Lòng đỏ trứng gà: 1 quả

+ Dầu ô liu: 1 muỗng cà phê

– Cách thực hiện

Với mặt nạ trứng gà mật ong dầu oliu bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Đắp mặt nạ trứng gà dầu ô liu

Thực hiện đắp mặt nạ trứng gà, mật ong, dầu ô liu

+ Hãy tách lòng đỏ trứng gà ra một cái bát, sau đó dùng dụng cụ đánh cho bông lòng đỏ trứng gà và cho thêm 1 thìa mật ong với một ít dầu oliu, sau đó trộn đều các nguyên liệu với nhau.

+ Tiếp đến bạn hãy đi rửa mặt cho sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng rồi thoa hỗn hợp lên da. Để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong làn da, bạn hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng trong vài phút, sau đó để nguyên trong vòng 15- 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch.

Chỉ sau một thời gian bạn áp dụng cách làm đẹp này, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ hơn.

Trên đây là hướng dẫn thực hiện mặt nạ trứng gà dầu ô liu vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng hiệu quả. Hãy thực hiện ngay hôm nay để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

>>> ĐỪNG BỎ QUA BÍ QUYẾT: Dưỡng da đẹp bất ngờ với mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa

Hà Vân (Tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo