Tổng hợp TOP các cách làm đẹp da với dầu oliu cực hiệu quả tại nhà

Nên Đọc:

>> Khám phá sự tuyệt vời của nước ép củ cải trắng với làn da và sức khỏe mà chị em đã bỏ qua

>> Mặt nạ trứng gà trắng da, bí quyết làm đẹp hoàn hảo

1. Dầu oliu có tác dụng làm trắng da không?

Không ít bạn gái đã áp dụng cách làm đẹp da với dầu oliu và đánh giá là mang lại hiệu quả tốt. Sở dĩ dầu oliu có thể làm đẹp da hiệu quả vì trong dầu oliu có chứa một lượng lớn các loại vitamin đặc biệt là vitamin E, chất này có tác dụng nổi tiếng đó là dưỡng ẩm cho da, kích thích quá trình tái tạo collagen trong da từ đó tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn, làm chậm sự lão hóa.

Ngoài vitamin E, lượng vitamin A, D, K cũng như nhiều nguyên tố vi lượng khác trong dầu oliu cũng đảm nhiệm vai trò quan trọng đó là bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím gây hại từ ánh nắng mặt trời, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn, giúp da chắc khỏe, sáng mịn.

cách làm đẹp da với dầu oliu tốt không

Cách làm đẹp da với dầu oliu đơn giản mà hiệu quả nhanh

Làm đẹp da với dầu oliu là cách mà có lẽ chị em phụ nữ nào cũng biết và đã từng sử dụng. Dù là bạn có là da khô, da nhờn hay da nhạy cảm thì nguyên liệu này cũng sẽ mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất và an toàn nhất. Hãy cùng xem một vài công thức dưỡng da với dầu oliu sau đây nhé.

2. Các cách làm đẹp da với dầu oliu

Dưới đây là một vài cách làm đẹp da mặt với dầu oliu đơn giản mà hiệu quả, các bạn có thể tham khảo và áp dụng theo:

# Cách làm đẹp da bằng dầu oliu và đường nâu

Trước khi bắt tay vào các bước chăm sóc da, đắp mặt nạ thì tẩy da chết là một bước cơ bản mà mọi người không nên bỏ qua. Tẩy da chết thường xuyên mỗi tuần 1 lần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, không khô ráp, không sần sùi và bong tróc nhất là trong thời tiết hanh khô của mùa đông.

Bên cạnh việc mua các loại mỹ phẩm tẩy da chết, tại sao chị em không bắt tay vào làm ngay một loại mỹ phẩm tẩy da chết từ thiên nhiên an toàn và lành tính từ dầu oliu.

Bạn chỉ cần trộn khoảng 1 thìa cà phê dầu oliu và 1 thìa cà phê đường nâu, sau đó massage nhẹ nhàng trên toàn bộ cơ thể. Tuần áp dụng cách này 1 lần, các tế bào da chết sẽ được loại bỏ, dưỡng chất có trong dầu oliu sẽ được lưu trên da và nuôi dưỡng làn da mịn màng chắc khỏe hơn.

cách làm đẹp da với dầu oliu và đường nâu

Dầu oliu có tác dụng làm đẹp da từ chân tới ngọn

# Cách làm trắng da bằng dầu oliu và sữa tắm

Để có được làn da trắng như trứng gà bóc, da sáng đều màu, rất đơn giản chị em chỉ cần trộn chung sữa tắm với chút dầu oliu và massage cơ thể, tắm hàng ngày. Áp dụng cách làm đẹp da với dầu oliu này mỗi ngày, bạn sẽ chẳng bao giờ lo lắng về hiện tượng da bị khô, bong vảy trong mùa đông lạnh giá này nữa nhé.

# Cách dưỡng trắng da bằng dầu oliu và sữa chua

Ngoài những cách ở trên các bạn có thể kết hợp dầu oliu với sữa chua không đường cũng mang lại nhiệu hiệu quả làm đẹp da.

Cách làm đẹp da với dầu oliu và sữa chua như sau: trộn chung dầu oliu cùng với sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:3, đánh thật đều và sau đó nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Nhớ rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ dầu oliu và sữa chua để hiệu quả mang lại được tuyệt vời hơn. Sau 20 phút đắp mặt nạ dưỡng da này thì chị em hãy rửa mặt lại với nước ấm.

Tác dụng: cách đơn giản trên có khả năng cung cấp độ ẩm cho da mặt, tái tạo làn da, giúp da trẻ trung xinh đẹp và mịn màng. Mọi người hãy thực hiện 3 lần mỗi tuần, đều đặn áp dụng để có được vẻ đẹp tươi sáng không tì vết nhé.

cách làm đẹp da với dầu oliu nhanh nhất

Cách làm trắng da mặt bằng dầu oliu giúp da sáng min, đều màu

# Cách làm đẹp da với dầu oliu với giấm táo

Đây là cách làm đẹp da với dầu oliu và giấm táo, những chị em có làn da bóng dầu, da sạm, nám, đây chính là bí quyết tuyệt vời dành cho bạn.

Chất axit tự nhiên có trong dấm táo sẽ giúp loại bỏ tình trạng dầu thừa trên da, làm da sáng hơn, các vết nám tàn nhang sẽ mờ dần nếu bạn kiên trì thực hiện.

Cách làm trắng da mặt bằng dầu oliu, giấm táo như sau: 1 thìa cà phê giấm táo trộn với 1 hoặc 2 thìa cà phê dầu oliu, đánh đều sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thư giãn với mặt nạ dầu oliu và giấm táo, bạn hãy rửa mặt lại với nước ấm. Cũng kiên trì đắp mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả nhé.

Trên đây là những cách làm đẹp da với dầu oliu cực kỳ đơn giản, hiệu quả cực kỳ tuyệt vời mà chị em phụ nữ chúng mình nên tham khảo và bắt tay vào thực hiện ngay.

Xem ngay:

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo