Da trắng mướt sau 1 tháng đắp mặt nạ yến mạch với sữa chua

Tác dụng của việc đắp mặt nạ yến mạch với sữa chua

+ Công dụng của sữa chua với sức khỏe và với làn da có lẽ chị em nào cũng nắm rõ trong lòng bàn tay. Đây là thực phẩm vàng tốt cho hệ tiêu hóa, có tác dụng giúp giảm cân, tái tạo tế bào da mới, dưỡng da trẻ trung xinh đẹp, ngăn ngừa nám da, thâm da, vết nhăn trên da nếu sử dụng đều đặn và đúng cách.

+ Bột yến mạch với thành phần giàu các loại khoáng chất và vitamin đặc biệt là vitamin E, vitamin B giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, loại bỏ tế bào da chết, giảm độ nhờn, dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn. Không chỉ thế, việc đắp mặt nạ bột yến mạch thường xuyên còn giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da, ngăn ngừa mụn và làm lành các vết thương nhanh chóng.

 mặt nạ yến mạch với sữa chua

Sự kết hợp giữa yến mạch và sữa chua cho ra công thức làm đẹp da hiệu quả

Sự kết hợp giữa bột yến mạch và sữa chua sẽ giúp giải quyết nhanh chóng làn da bị sạm đen, nhăn nheo, khô ráp, nám… Loại mặt nạ thiên nhiên này đêm lại hiệu quả chẳng kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền thậm chí còn an toàn hơn nhiều lần. Cách làm, cách đắp mặt nạ bột yến mạch với sữa chua như thế nào? Cùng xem hướng dẫn sau đây nhé.

Hướng dẫn đắp mặt nạ yến mạch với sữa chua tại nhà

  • Cách 1:

Để có được làn da tươi sáng, loại mặt nạ chăm sóc da tại nhà này được cho là cách hoàn hảo mà chị em không nên bỏ qua. Nguyên liệu dễ kiếm, sản phẩm thiên nhiên, lành tính, không làm hại da mặt hơn nữa lại chẳng hề tốn kém, chẳng có lý do nào để bạn bỏ qua đúng không.

Chỉ cần trộn 3 thìa cà phê sữa chua không đường với 2 thìa cà phê bột yến mạch và cho thêm 1 chút mật ong nguyên chất hoặc dầu oliu nếu da bạn bị khô ráp, sần sùi. Đánh đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, đồng nhất.

>>> THAM KHẢO THÊM: Tự học cách làm mask trà xanh đúng chuẩn dưỡng da an toàn tại nhà

 mặt nạ yến mạch với sữa chua và mật ong

 Đắp mặt nạ bột yến mạch với sữa chua và mật ong

Bạn rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi nằm thư giãn thêm 20 phút nữa. Sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Chăm chỉ đắp mặt nạ bột yến mạch với sữa chua 3 lần mỗi tuần, da bạn sẽ chắc khỏe hơn, sáng mịn hơn và trắng hồng tự nhiên hơn.

  • Cách 2:

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách đắp mặt nạ yến mạch và sữa chua, ngoài ra bạn nên tham khảo bước rửa mặt với bột yến mạch hoặc rửa mặt với sữa chua không đường nhằm giúp da sáng mịn và ngăn ngừa tình trạng mụn bọc, mụn đầu đen trên da được tốt hơn.

Chỉ cần 2 – 3 thìa cà phê bột yến mạch và trộn với chút nước ấm, đánh đều và dùng hỗn hợp này để rửa mặt, massage da mặt trong 5 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Còn nếu dùng sữa chua bạn cũng chỉ cần thoa sữa chua lên da, massage rồi rửa sạch. Kiên trì hàng ngày, làn da của bạn sẽ sạch hơn và sáng mịn hơn rất nhiều.

 mặt nạ yến mạch với sữa chua tại nhà

  • Cách 3:

Đây là cách chăm sóc da, trị nám da mặt, làm mờ vết tàn nhang, thâm do mụn từ bột yến mạch và sữa chua. Nếu da bạn đang rơi vào các vấn đề trên thì hãy tham khảo nhé.

Cách làm: 3 thìa bột yến mạch + 2 thìa cà phê sữa chua + 1 thìa nước cốt chanh, đánh đều rồi thoa lên da giống như các cách trên.

Muốn đánh bay nám da mặt, muốn có được làn da trắng sáng đều màu chị em cần kiên trì áp dụng mỗi tuần từ 2-3 lần nhé.

Hy vọng một vài cách đắp mặt nạ yến mạch với sữa chua trên đây sẽ giúp bạn gái có được vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn. Chúc bạn thành công.

>>> MÁCH CHỊ EM: “Tiết lộ cho các chị em cách đắp mặt nạ bằng sữa chua tại nhà chuẩn không phải chỉnh

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo