Tiết lộ cho các chị em cách đắp mặt nạ bằng sữa chua tại nhà chuẩn không phải chỉnh

Hướng dẫn đắp mặt nạ bằng sữa chua tại nhà

Đắp mặt nạ bằng sữa chua là bí quyết dưỡng da, chăm sóc da của nhiều bạn gái. Thay vì bỏ ra tiền trăm, tiền triệu để đến các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp thì chị em hoàn toàn có thể có được làn da trắng sáng như mong muốn chỉ bằng cách đắp mặt nạ sữa chua hàng tuần ngay tại nhà. Bạn có thể sử dụng sữa chua để massage, rửa mặt hoặc kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để đắp mặt.

Đắp mặt nạ bằng sữa chua

Một hộp sữa chua có giá khoảng 5 ngàn đồng cho đến 6 ngàn đồng. 1 hộp bạn có thể dùng được 2-3 lần tuy nhiên để đem lại kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất chị em khi bóc vỏ hộp sữa chua thì tốt nhất nên ăn một nửa và phần lại một nửa để đắp mặt nhé, không để đến ngày hôm sau để đảm bảo da mặt hấp thụ được toàn bộ các dưỡng chất có trong nguyên liệu này. Như vậy mỗi tuần chúng ta chỉ mất khoảng 15 ngàn, vừa được ăn sữa chua mà lại vừa được đắp mặt. Cách chăm sóc da từ trong ra ngoài này sẽ cho bạn kết quả khá bất ngờ.

Để đắp mặt nạ bằng sữa chua, chị em có thể sử dụng một nguyên liệu là sữa chua hoặc kết hợp thêm nhiều nguyên liệu khác để hiệu quả mang lại được tốt hơn. Hãy tham khảo một vài gợi ý nhé:

>>> XEM THÊM: Giải đáp thắc mắc: đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường được không?

  • Đắp mặt nạ sữa chua dưỡng trắng da

Chỉ cần 1 hộp sữa chua mà không cần nguyên liệu nào khác, chị em hãy bắt tay vào thực hiện theo dướng dẫn, sau khoảng 1 tháng áp dụng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi kết quả mang lại.

Cách làm:

+ Đầu tiên bạn hãy rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ sữa chua.

+ Khi da mặt được làm sạch, chúng ta hãy thoa sữa chua lên da, massage nhẹ nhàng trong 10 phút sau đó để cho da mặt được nghỉ ngơi và hấp thu dưỡng chất thêm 15 phút nữa thì rửa mặt lại với nước mát nhé.

+ Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này 1 tuần 3 thậm chí đến 4 lần.

Tác dụng:

Đắp mặt nạ bằng sữa chua mỗi tuần sẽ giúp làn da bạn được sạch hơn, sáng mịn hơn đồng thời các lỗ chân lông cũng được se nhỏ, lượng dầu thừa trên da được loại bỏ. Bạn sẽ cảm nhận thấy da căng hơn, sáng hơn sau lần đầu tiên áp dụng.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: “Massage mặt bằng sữa chua – chiêu làm đẹp hữu hiệu bạn không nên bỏ qua

  • Đắp mặt nạ sữa chua bột nghệ

Loại mặt nạ này phù hợp với những chị em có làn da thâm do mụn, bị nám da, bị tàn nhang…. Hoạt chất curcumin có trong nghệ cùng với các vitamin, khoáng chất có trong sữa chua sẽ giúp đánh bay tình trạng da bị sạm đen, nám nếu chị em kiên trì.

Đắp mặt nạ bằng sữa chua làm đẹp da

Cách làm: 1 thìa tinh bột nghệ trộn với 3 thìa cà phê sữa chua không đường, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong. Mật ong có tác dụng làm mịn da, trị mụn bởi chất kháng khuẩn tự nhiên có trong nguyên liệu này. Vì vậy những ai có làn da khô hay da bị mụn thì có thể cho thêm mật ong nhé.

Trộn đều các nguyên liệu trên sau đó thoa lên da mặt, để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Tuần áp dụng cách này 3 lần, sau 1 tháng sẽ thấy các vết nám da mờ dần, tình trạng da đen, sạm được cải thiện rõ rệt.  Đây là cách điều trị nám da mặt khá hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua.

Chú ý khi đắp mặt nạ bằng sữa chua

+ Khi đắp bất cứ loại mặt nạ nào mọi người cũng nên rửa mặt sạch trước đó để các dưỡng chất có trong mặt nạ được thẩm thấu vào da dễ dàng hơn

+ Chỉ nên đắp mặt nạ từ sữa chua không đường khoảng 3 lần mỗi tuần, không nên quá lạm dụng mà phản tác dụng

+ Khi ra ngoài hãy nhớ thoa kem chống nắng, đội mũ, đeo khẩu trang để da không bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời chiếu vào

+ Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh đồng thời giữ tinh thần bạn được vui vẻ và thoải mái để việc chăm sóc da được hoàn hảo từ bên trong

Chúc bạn luôn xinh đẹp

>>> THAM KHẢO NGAY: “Điểm danh các cách trị nám da mặt siêu hay mà chị em bỏ qua sẽ hối tiếc:

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo