Cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản cho nàng bị nám da thật xinh trong mắt mọi người!

Nên Đọc:

>> 3 loại sữa rửa mặt Cerave có tốt không, giá bán bao nhiêu?

>> Review xịt khoáng Sukin tốt không, giá bao nhiêu?

1. Vì sao nên thử cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản?

Trang điểm chính là một cách đơn giản nhất để khuôn mặt tôn thêm sự quyến rũ, thanh tú. Bên cạnh đó, nó còn giúp che đi những vết khuyết điểm đang xuất hiện trên gương mặt. Trang điểm là cách để phái đẹp không phải lo lắng vì nám da, tàn nhang mà thay vào đó là tự tin và nổi bật hơn.

cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản

Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản

Tuy nhiên, thay vì trang điểm quá đậm và cầu kì thì cách trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản lại được rất nhiều bạn nữ ưa thích hơn. Nó phù hợp trong những buổi hẹn hò, đi tiệc tùng, cà phê. Vậy thì tại sao chúng ta không thử ngay bây giờ và sau đó dạy trang điểm nhẹ nhàng đơn giản với bạn bè người thân để giúp mọi người sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng mà quyến rũ?

2. Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản cho da bị nám

Để điều trị nám da mặt các bạn phải cần đến một khoảng thời gian dài, nhưng để che khuất các mảng nám da hiệu quả, các bạn chỉ cần đến các bước trang điểm nhẹ nhàng đơn giản dưới đây:

Bước 1: Làm sạch làn da

 Để thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng đơn giản thật thuận lợi thì bạn đừng quên việc làm sạch da với sữa rửa mặt. Nó sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những chất bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn đang bám ở trên da. Tuy nhiên, trong quá trình rửa mặt bạn cũng cần chú ý:

+ Hãy chọn loại sữa rửa mặt có chứa độ Ph ở mức vừa phải khoảng từ 4 đến 6.

+ Đặc biệt, với những bạn có làn da dầu hoặc nhạy cảm thì cần dùng loại sữa rửa mặt chuyên biệt có chứa axit mạnh.

+ Với da bị mụn, cần chọn loại sữa rửa mặt có chứa hàm lượng axit ở mức thấp.

Sau khi làm sạch da xong, hãy dùng khăn bông khô thấm hết nước trên mặt.

Bước 2: Lựa chọn kem lót và kem nền

Theo như nhiều chuyên gia có dạy trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản cũng đã khuyên rằng, với da nhờn và da dầu cần chọn loại kem lót và kem nền không chứa dầu và mang tính kiềm. Bên cạnh đó, hãy dùng phấn phủ dạng nén hoặc dạng bột để việc thấm hút chất dầu và nhờn được tốt nhất. Đây là bước vô cùng quan trọng trong cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản để giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nhất. 

Các bước cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản

Cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản với kem lót

Với bạn có làn da khô thì nên chọn kem lót, kem nền có khả năng giữ và dưỡng ẩm. Nguyên nhân là vì da khô vào mùa hanh khô dễ bị bong tróc. Hãy bỏ qua việc dùng phấn phủ để việc trang điểm được hiệu quả hơn.  Ngoài ra, nếu da bị lão hóa hoặc mụn thì cũng sẽ gặp khó khăn trong việc điểm điểm, vì thế hãy sử dụng kem dưỡng có màu và kem nền dạng lỏng để làn da được sáng mịn và trông trẻ đẹp hơn.

 Bạn hãy dùng cọ tán thật đều kem trên mặt. Nhớ rằng không nên dùng tay để thoa kem nền vì nó sẽ gây ra tình trạng không đều, có chỗ bị nhiều hoặc có chỗ bị ít.

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm

Khi đánh xong kem nền, bạn hãy dùng thêm kem che khuyết điểm để che dấu đi vùng da khuyết điểm trên gương mặt. Những vết thâm, tàn nhang, nám da, mịn sẽ được loại bỏ trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn và tự nhiên.

Bước 4: Sử dụng phấn phủ

Trong cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản thì đánh phấn phủ được coi là một bước cực kì quan trọng. Hãy khéo léo thoa chút phấn phủ lên toàn bộ gương mặt, sử dụng chổi thoa thật nhẹ nhàng lên da để tạo ra lớp trang điểm tự nhiên, giúp da thêm rực rỡ và giữ lâu hơn.

Bước 5: Trang điểm mắt

Vì mục đích ban đầu là trang điểm nhẹ nhàng đơn giản, cho nên bước này bạn cũng đừng nên quá cầu kỳ hoặc thực hiện quá đậm. Hãy dùng màu tối để tô lên khu vực mí mắt, còn vị trí dưới lông mày thì bạn có thể dùng gam màu sáng. Bước tiếp theo, đánh chút nhũ mắt có màu kem tán đều lên bọng mắt để đôi mắt thêm long lanh, to tròn.

Cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản cho buổi hẹn hò

Thực hiện bước trang điểm mắt

Sử dụng chì kẻ mắt để vẽ lông mày và kẻ mắt sát viền mắt để tạo ra một đường mỏng. Bước cuối cùng, dùng mascara chuốt nhẹ để làn mi cong vút tự nhiên.

Bước 6: Trang điểm môi

Trước khi đánh son, bạn cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên đôi môi. Lựa chọn màu son mình ưa thích rồi thoa một chút vào phía bên trong, sử dụng chổi hoặc tay tán đều ra xung quanh để đôi môi trông thật tự nhiên.

Cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản là cách che khuyết điểm tình trạng nám da rất hiệu quả. Chúc các bạn gái một mùa xuân thật xinh đẹp, lộng lẫy!

Xem ngay:

Sở hữu vẻ đẹp xinh lung linh với 5 cách trang điểm che tàn nhang dưới đây!

Trang điểm cho nam giới che tàn nhang chỉ với vài bước đơn giản

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. minh hằng says: Trả lời

    hay qua  ad ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo