Sữa rửa mặt Cerave gồm loại nào, có tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Sữa rửa mặt Cerave của nước nào, gồm mấy loại?

Cerave là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ. Để đáp ứng nhu cầu làm sạch, hỗ trợ làm đẹp phù hợp cho từng loại da, thương hiệu này đã sử dụng những thành phần riêng biệt bào chế ra 3 loại sữa rửa mặt Cerave khác nhau phù hợp cho từng loại da:

  • Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt được sản xuất dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da dầu, thiên dầu, mụn và hỗn hợp, da nhạy cảm.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức tạo bọt nhẹ nhàng, có thể len lỏi vào sâu lỗ chân lông để cuốn trôi những bụi bẩn, dầu dư thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Đây cũng chính là sữa rửa mặt Cerave cho da dầu được đánh giá cao về hiệu quả kiểm soát lượng dầu, bảo vệ làn da luôn thông thoáng, sáng mịn, không bị bóng nhờn.

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser mua ở đâu

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser phù hợp cho da dầu, nhạy cảm

Thành phần chính của sữa rửa mặt Cerave này là:

– Glycerin: Đây là tinh chất dưỡng ẩm, có khả năng giúp da giữ độ ẩm cần thiết, bảo vệ da luôn căng mịn. Do vậy, khi sử dụng sữa rửa mặt này xong các bạn sẽ không cảm thấy da khô như những dòng sữa rửa mặt thông thường.

– Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1: Có tác dụng như một lớp màng bảo vệ và phục hồi những tế bào da bị tổn thương, mang lại một làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Hyaluronic Acid: Hoạt chất này có tác dụng giúp “hút nước” từ môi trường bên ngoài chuyển hóa thành độ ẩm thêm cho da, giúp da mềm mịn trong suốt cả ngày.

– Niacinamide: Giúp kích thích quá trình tế bào da sản sinh thêm nhiều ceramide tự nhiên, tăng cường da sáng mịn, căng mọng, đàn hồi.

– Vitamin B3: Có tác dụng dưỡng trắng da, làm chậm dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ điều trị dị ứng và giảm mụn…

Với nhiều thành phần có lợi cho da mặt, sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser không chỉ giữ vai trò làm sạch da, sản phẩm còn có khả năng rất tốt để tăng cường da mềm mịn, sáng khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như nám da, tàn nhang, mụn.

  • Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Trong bộ 3 sữa rửa mặt Cerave, sản phẩm sữa rửa mặt Cerave dành cho da khô Hydrating Cleanser cũng được rất nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Điểm nổi bật của Hydrating Cleanser là độ tẩy rửa dịu nhẹ do vậy mang lại hiệu quả làm sạch da tốt mà không gây ra tình trạng da khô ráp.

 Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser mua ở đâu

 Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser làm sạch da mặt, phù hợp với da khô

Ngoài những thành phần giống như sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser, Hydrating Cleanser còn chứa nhiều dưỡng chất dành cho da khô riêng như: Hyaluronic Acid, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol,…

Điểm khác của sữa rửa mặt cerave cho da khô này so với Foaming Facial Cleanser là sản phẩm không tạo bọt mà sữa mịn giúp làm sạch da nhẹ nhàng, làm da mịn màng.

  • Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser

Đây cũng sữa rửa mặt Cerave dành cho da dầu, mụn. Các thành phần tương tự như Cerave Foaming Facial Cleanser và có thể thành phần Salicylic Acid nhằm tăng cường hiệu quả làm sạch riêng cho làn da có nhiều mụn, có nhiều dầu.

Sản phẩm này còn có khả năng tẩy tế bào da chết, bụi bẩn, dầu thừa, nhẹ nhàng mà không làm hại tới lớp màng ẩm dưới da. Khả năng tạo bọt của sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser khá ít, có bong bóng to, độ PH tương đối thấp = 5.5, do vậy các bạn có làn da mụn có thể yên tâm sử dụng mà không lo những kích ứng có thể xảy ra.

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser giúp làm sạch da mặt

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser giúp làm sạch da hiệu quả

2. Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser và Hydrating Cleanser có giá khoảng 360.000VNĐ/lọ dung lượng 355ml, khoảng 169.000 VNĐ/lọ 89ml.

Riêng với sữa rửa mặt Renewing SA Cleanser lọ 237ml có giá khoảng 400.000VNĐ/sản phẩm.

3. Sữa rửa mặt Cerave mua ở đâu?

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Cerave chưa được phân phối chính thức, bạn có thể tham khảo các shop mỹ phẩm uy tín tại các trang thương mại điện tử như Shopee.vn, Lazada.vn…

4. Review sữa rửa mặt Cerave có tốt không?

Trước khi kết luận sữa rửa mặt Cerave có tốt không, các bạn có thể cùng xem qua về những cảm nhận của người dùng dưới đây:

Bạn Vyvy đã chia sẻ rằng: “Đây là loại sữa rửa mặt mình rất thích vì độ ph chuẩn cho da nhạy cảm, không làm khô da, làm sạch da rất tốt. Em này có bao bì là vỏ nhựa có vòi bơm rất tiện lợi và vệ sinh. Sau khi rửa mặt xong cảm giác rất sạch nhưng không hề làm khô da, không cần phải đi thoa toner ngay lập tức. Dịu nhẹ ngay cả khi da mình bị dị ứng.”

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser mang lại làn da sáng mịn

Cảm nhận của người dùng về sữa rửa mặt Cerave

Bạn Hoài Anh cũng nêu cảm nhận về sản phẩm như sau: “Sữa rửa mặt Cerave có hương thơm dịu nhẹ, khả năng làm sạch rất tốt. Mình thích nhất là Cerave Foaming Facial Cleanser vì mình thuộc loại da nhạy cảm. Sau khi sử dụng cảm thấy lỗ chân lông thông thoáng, da không kích ứng, rất dễ chịu.”

Bạn Hoàng Vân lại cảm thấy không hài lòng và chia sẻ rằng: “Thấy bạn cùng phòng dùng sữa sửa mặt Cerave làm sạch da rất thích, mình cũng thử dùng tuy nhiên dùng xong cảm thấy da rất khô ráp. Mình thử dùng thêm vài ngày nữa xem sao thì rất da ngày càng ửng đỏ, khô ráp hơn. Đi khám da liễu bác sĩ kết luận mình bị dị ứng sữa rửa mặt.”

Qua đó để thấy rằng, cùng một sản phẩm nhưng ở mỗi người dùng lại khác nhau. Có người dùng thì thấy hiệu quả mang lại rất tốt, tuy nhiên không ít bạn lại cảm thấy không phù hợp. Lý do là hiệu quả của sữa rửa mặt phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, do vậy nếu không hợp cơ địa, sản phẩm sẽ không phát huy những công dụng tốt nhất.

5. Sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil loại nào tốt hơn?

Cerave và Cetaphil là hai dòng sữa rửa mặt hiện đang được nhiều chị em đón nhận. Các sản phẩm của 2 dòng sữa rửa mặt này đều chứa thành phần thiên nhiên cùng các khoáng chất có lợi giúp làm sạch da, tăng cường độ ẩm, giúp da mềm mịn.

Tuy nhiên về giá thành thì sữa rửa mặt cerave có mức giá “hạ nhiệt” hơn so với Cetaphil, do vậy các bạn có thể sử dụng sản phẩm này để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, để có sự so sánh rõ nhất về sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil, các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết về sữa rửa mặt Cetaphil dưới đây để có quyết định đúng nhất về việc lựa chọn sản phẩm.

Xem ngay: Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại, giá bán bao nhiêu, có tốt không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo