3 cách trị nám, làm đẹp với bã cà phê vô cùng hiệu quả mà đơn giản

Những công dụng làm đẹp của bã cà phê

Theo các chuyên gia trong bã cà phê có chứa chất chống oxy hóa vì thế nó có thể chống lại sự tàn phá của các gốc tự do. Đồng thời, nó còn đẩy lùi quá trình lão hóa, nám da và giảm các nếp nhăn xấu xí. Bên cạnh đó trong bã cà phê còn chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng và vitamin nên sẽ cung cấp cho làn da những dưỡng chất rất tốt, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ.

làm đẹp với bã cà phê có hiệu quả không

Cà phê có nhiều công dụng làm đẹp da

Khi sử dụng bã cà phê còn giúp loại bỏ thâm quầng thâm mắt, làm mờ sẹo thâm do mụn gây ra. Chính những tác dụng tuyệt vời trên mà việc làm đẹp với bã cà phê đã được phái đẹp tin tưởng sử dụng dưỡng nhan và đặc biệt là để điều trị nám da.

3 cách trị nám, làm đẹp với bã cà phê hiệu quả

3 cách xóa mờ thâm nám và đẹp da bằng bã cà phê dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn chỉ trong vòng 1 tháng áp dụng, hãy thử áp dụng với hướng dẫn sau:

1. Mặt nạ cà phê kết hợp với dầu oliu

Với cách làm đẹp bằng bã cà phê kết hợp với dầu oliu sẽ vô cùng tốt cho làn da nám, tàn nhang đồng thời da bị khô ráp. Bạn chỉ cần lấy bã cà phê và dầu oliu vào trộn đều lên, để cho 2 nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Tiếp đến đi rửa mặt thật sạch để thoa hỗn hợp bã cà phê và dầu oliu lên da, sau khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong làn da thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Xem thêm: Trị nám mảng hiệu quả bất ngờ với các phương pháp sau

Cách làm đẹp với bã cà phê và dầu ô liu dưỡng trắng da

Cách làm đẹp với bã cà phê và dầu ô liu

Dầu oliu sẽ cung cấp cho làn da một lượng độ ẩm cần thiết cùng với các chất chống oxy hóa có trong bã cà phê sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da săn chắc, tươi trẻ, những vết thâm nám cũng vì thế mà được loại bỏ nhanh chóng theo thời gian. Bên cạnh đó, cách làm của công thức này cũng hết sức đơn giản, dễ làm lại không mất quá nhiều thời gian, vừa tiết kiệm mà lại mang đến hiệu quả không ngờ.

2. Mặt nạ cà phê, bột ca cao và sữa tươi không đường

Bã cà phê kết hợp với các nguyên liệu gồm có sữa tươi không đường và bột ca cao không chỉ tốt cho làn da bị nám, tàn nhang mà nó còn rất tốt cho làn da bị mụn trứng cá. Bởi vì các dưỡng chất có trong bã cà phê , bột ca cao và sữa tươi không đường sẽ cung cấp một lượng dưỡng chất lớn cho làn da, đồng thời làm sạch sâu, ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá xuất hiện.

Bạn hãy lấy bột ca cao và cà phê cho vào một cái chén, tiếp đến cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều lên để cho các nguyên liệu được hòa quyện với nhau. Sau đó đi rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp lên làn da, để trong vòng 20 phút bạn hãy đi rửa mặt thật sạch.

Chỉ sau một thời gian bạn thực hiện cách làm đẹp với bã cà phê kết hợp với các nguyên liệu bột ca cao và sữa tươi không đường sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt sẽ đẩy lùi các nốt mụn đáng ghét, làm mờ vết thâm nám, dưỡng da trắng sáng bật tông hiệu quả.

3. Mặt nạ bã cà phê kết hợp với mật ong

Mật ong đã từ lâu được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp làn da vô cùng tốt, trong mật ong có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho làn da, cung cấp cho làn da một lượng dưỡng chất giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, loại bỏ các sắc tố gây sạm, nám và tàn nhang, cũng như ngăn ngừa tình trạng mụn. Khi kết hợp mật ong với bã cà phê sẽ mang đến cho bạn cách làm đẹp bằng bã cafe tuyệt vời.

Cách làm đẹp với bã cà phê và mật ong hiệu quả nhất

Cách làm đẹp với bã cà phê và mật ong

Bạn chỉ cần lấy một thìa bã cà phê cho vào một cái chén nhỏ, rồi cho thêm mật ong vào trộn đều lên để cho bã cà phê được hòa quyện với mật ong. Sau khi đã rửa mặt thật sạch với nước ta thoa hỗn hợp lên làn da, đồng thời nghỉ ngơi thư giãn để cho làn da có thời gian hấp thụ các dưỡng chất. Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Hãy cùng áp dụng ngay cách trị nám tại nhà với bã cà phê trị nám da và tàn nhang ngay hôm nay để sở hữu cho mình làn da đẹp. Tuy nhiên cách chữa này chỉ phù hợp với người bị nám nhẹ và mới xuất hiện. Đối với bệnh nhân bị nám lâu năm nên đến cơ sở da liễu điều trị theo liệu trình của bác sĩ chuyên khoa để sớm đẩy lùi bệnh.

Xem ngay: 4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo