Xịt khoáng lô hội (nha đam) của Hàn Quốc loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Innisfree 50ml có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Xịt khoáng lô hội của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Hiện nay sản phẩm xịt khoáng lô hội nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc là của thương hiệu Innisfree, The Face Shop, Dabo, Nature Republic,. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các sản phẩm xịt khoáng lô hội của những thương hiệu mỹ phẩm này.

# Xịt khoáng lô hội Nature Republic

Xịt khoáng Nature Republic có tên đầy đủ là Aloe Vera 92% Soothing Gel Mist. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ tinh chất nha đam (92%) cùng các thành phần dưỡng ẩm cho da khác.

Xịt khoáng lô hội Nature Republic của Hàn Quốc

Xịt khoáng lô hội thương hiệu Nature Republic giúp cấm nước cho da nhanh chóng

xịt khoáng lô hội Aloe Vera có tác dụng với tinh chất nha đam có tác dụng làm mát da tức thời, ngăn ngừa tình trạng da bị khô nứt nẻ do thời tiết hanh khô, da mất nước do ngồi trong điều hòa, cháy nắng. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, xịt khoáng nha đam Hàn Quốc này còn chính là một “vũ khí” để giúp lớp trang điểm của bạn bền màu hơn.

Ngoài ra, với những tinh chất có lợi cho da, xịt khoáng lô hội Nature Republic sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất để duy trì một làn da tươi trẻ, mềm mại.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có tính năng kháng khuẩn cao do vậy có thể giúp hạn chế tình trạng mụn và tình trạng da kích ứng hiệu quả.

Giá bán: Hiện nay, xịt khoáng Nature Republic này có giá khoảng 110.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 150ml. Đây là một mức giá không quá đắt cho một sản phẩm chăm sóc da. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm để cảm nhận những hiệu quả mà nó mang lại.

# Xịt khoáng lô hội The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu được đánh giá cao về hiệu quả mà giá cả lại rất phải chăng trong đó phải kể tới là dòng sản phẩm xịt khoáng như:

  • Xịt khoáng lô hội Aloe Fresh Soothing Mist (xịt khoáng lô hội TFS)

Với tinh chất chiết xuất 90% là lô hội, sản phẩm xịt khoáng của The Face Shop này giúp cấp nước cho da gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường. Không chỉ vậy khi sử dụng xịt khoáng này sẽ mang tới cho bạn một hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa, rất dễ chịu.

Sản phẩm đặc biệt rất lành tính, phù hợp cho mọi loại da kể là là da mụn, da nhạy cảm dễ kích ứng.

Cũng như xịt khoáng Nature Republic, các bạn có thể sử dụng cấp nước cho da trong mọi trường hợp như da khô do ngồi điều hòa, tác động của thời tiết,…

Xịt khoáng lô hôi của The Face Shop

Xịt khoáng lô hội The Face Shop với hương thơm nhẹ nhàng, làm dịu da nhanh chóng

  • Xịt khoáng lô hội Aloe Water Fresh Soothing Mist

Đây cũng là một sản phẩm xịt khoáng nha đam The Face Shop nổi tiếng. Với tinh chất nha đam đạt 90% có tác dụng bổ sung nước và khoáng chất, giúp da mịn màng, đàn hồi. Sản phẩm có thể dùng để cấp nước hàng ngày cho da trong mọi trường hợp như với xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist và phù hợp cho những bạn có làn da.

Giá bán: Xịt khoáng lô hội của The Face Shop hiện được bán với giá khoảng 150.000VNĐ – 189.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng lô hội Innisfree

Theo thông tin của nhà sản xuất xịt khoáng của hãng Innisfree có tên đầy đủ là Aloe Revital Skin Mist. Thành phần của xịt khoáng chứa hơn 94% là tinh chất nha đam tự nhiên, với nhiều axit amin và các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da. Công dụng của xịt khoáng lô hội Hàn Quốc này rất đa dạng như: Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu vùng da bị tổn thương do tia UV, cân bằng sắc tố da, bảo vệ da sáng khỏe, giữ độ bền màu cho phấn trang điểm,…

Sản phẩm không chứa chất tạo màu hay mùi hương nhân tạo do vậy rất an toàn cho mọi loại da. Các bạn có thể sử dụng hàng ngày để mang tới một làn da luôn khỏe mạnh.

Xịt khoáng lô hội Innisfree giá bao nhiêu

Làm da mềm mại nhờ xịt khoáng Innisfree

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng lô hội này có giá khoảng 270.00VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 120ml.

# Xịt khoáng lô hội Aloe Vera Soothing Mist của thương hiệu Dabo

Hàm lượng lô hội của xịt khoáng này lên tới 98% và 2% là nước tinh khiết tự nhiên. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi loại da kể cả là dễ bị kích ứng.

Tác dụng của xịt khoáng lô hội này là: Dưỡng ẩm, giảm sắc tố da, ngăn ngừa nám da mặt và tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, giảm tình trạng da bị cháy nắng, giữ lớp phấn makeup lâu trôi,…

Xịt khoáng lô hội Aloe Vera Soothing Mist của thương hiệu Dabo

Xịt khoáng Lô hội của Dabo giúp tăng cường độ ẩm cho da nhanh chóng

Giá bán: So với những dòng xịt khoáng Innisfree, The Face Shop giá thành của sản phẩm này cũng tương đương. Hiện nay xịt khoáng lô hội Aloe Vera Soothing Mist 115ml có giá khoảng 130.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Cách sử dụng xịt khoáng lô hội đúng cách và hiệu quả nhất

Xịt khoáng nha đam có tác dụng gì hầu hết chúng ta đều biết đó là khả năng cân bằng độ ẩm, dưỡng da. Tuy nhiên sử dụng xịt khoáng như thế nào cho đúng cách không phải chị em nào cũng biết.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn nên đặt xịt khoáng cách mặt khoảng một gang tay, rồi xịt quanh mặt một vòng. Cuối cùng là dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ để da mặt nhanh khô.

Cách sử dụng xịt khoáng lô hội hàng ngày

Sử dụng xịt khoáng lô hội hàng ngày giúp da sáng mịn tự nhiên

– Những thắc mắc khi sử dụng xịt khoáng lô hội thường gặp:

  • Dùng xịt khoáng bao nhiều lần một ngày là đủ?

Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn xịt khoáng cho da mặt phù hợp ví dụ:

Dùng xịt khoáng để dưỡng ẩm các bạn có thể sử dụng 4 – 5 lần/ ngày.

Dùng xịt khoáng cho trang điểm các bạn chỉ dùng 1 lần trước khi trang điểm hoặc sau khi các bước trang điểm đã hoàn thiện để bảo vệ lớp phấn bền chặt trên da.

  • Dùng xịt khoáng hay kem chống nắng trước?

Cách tốt nhất là các bạn hãy xịt lên da một lớp khoáng sau khi đã thoa kem chống nắng để bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sau khi ra ngoài nắng, bạn cảm thấy da nóng rát có để dùng xịt khoáng để giúp làm dịu da nhanh.

  • Có nên dùng xịt khoáng lô hội trước khi đi ngủ?

Chị em có thể sử dụng xịt khoáng trước khi đi ngủ để giúp da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp giấc ngủ ngon hơn.

Với những xịt khoáng lô hội trên đây chị em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để tăng cường độ ẩm cho da kịp thời. Ngoài những sản phẩm chiết xuất từ lô hội xịt khoáng của Hàn Quốc còn nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh hay các thành phần có lợi khác. Chị em có thể tham khảo các loại xịt khoáng của Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay trong bài viết này.

Xem ngay: 

Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Hada Labo cho da dầu có tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo