Xịt khoáng Eau Pure phù hợp với loại da nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

Top 3 loại xịt khoáng Eau Pure

Chúng ta có lẽ đều biết xịt khoáng thường có chức năng chính là làm dịu da và cấp ẩm cho da tức thời. Trong giới văn phòng và môi trường tiếp xúc với điều hòa, máy lạnh khiến làn da của chị em chịu không ít những tác động gây khô da và mất nước. Hiểu được điều đó, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm đã cho tạo ra những sản phẩm xịt khoáng nhằm phục vụ nhu cầu cấp nước, cấp ẩm của chị em.
Trong số những loại xịt khoáng Eau Pure thì chúng tôi xin giới thiệu 3 dòng sản phẩm tiêu biểu có xuất xứ từ Pháp được bày bán nhiều trên thị trường hiện nay.

1. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Được chiết xuất từ hai thành phần duy nhất là nước tinh khiết và Nitrogen, xịt khoáng Evoluderm Eau Pure hoàn toàn không chứa thành phần Paraben có hại cho da nên được giới thiệu là an toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng, phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm.
Ngoài những ưu điểm chung của loại sản phẩm xịt khoáng như làm dịu da, mát da, cấp nước, cấp ẩm và hỗ trợ da khi bị cháy nắng, Evoluderm Eau Pure còn có khả năng cấp ẩm trước khi bạn tiến hành trang điểm, sau đó là giữ lớp trang điểm được bền hơn vào bước cuối cùng sau khi đã make up xong.
xịt khoáng eau pure của thương hiệu evoluderm
Thiết kế màu xanh trắng mát mắt của xịt khoáng Evoluderm Eau Pure
Có hai phiên bản xịt khoáng Evoluderm Eau Pure cho người tiêu dùng lựa chọn đó là xịt khoáng Eau Pure 400ml và xịt khoáng Atomiseur Eau Pure 150ml. Hai loại dung tích của sản phẩm này cũng có mức giá khác nhau và nhìn chung đều khá rẻ.
  • Xịt khoáng Eau Pure loại 400ml có mức giá khoảng 180.000 VNĐ/sản phẩm
  • Xịt khoáng Atomiseur Eau Pure 150ml có giá khoảng 120.000 VNĐ/sản phẩm.
Tin vui cho các chị em là hiện nay thương hiệu Evoluderm đã được phân phối chính thức tại các hệ thống bán hàng uy tín trên toàn quốc là: Guardian Việt Nam, các siêu thị BigC, Lotte Mart và Coop Mart. Chị em có thể lựa chọn sản phẩm ở những địa chỉ này và hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2. Xịt khoáng Inell Brume d’Eau Pure

Xịt khoáng Inell Brume d’Eau Pure được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng với công dụng tăng cường độ ẩm lên đến 10-20% mà không gây nhờn rít như các sản phẩm xịt khoáng khác. Hai thành phần chính của sản phẩm này là Aqua và Nitrogen nên được khuyến cáo là phù hợp với cả da mụn và da nhạy cảm.
Xịt khoáng Inell Brume D’eau Pure 400ml hiện đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 VNĐ/sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam, do đó người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng.
thiết kế của xịt khoáng eau pure inell
Xịt khoáng Inell Brume D’eau Pure 400ml có giá khoảng 150.000 VNĐ/bình

3. Xịt khoáng Brume Eau Pure

Cũng như một số sản phẩm xịt khoáng thông thường, xịt khoáng Brume Eau Pure được làm từ thành phần khoáng tinh khiết giàu nguyên tố vi lượng, có chức năng tạo độ ẩm và làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu đặc tính vượt trội mà nhà sản xuất muốn giới thiệu đó là chống kích ứng, kháng viêm, cháy nắng, kích ứng cho da hiệu quả. Do vậy, nó được khuyến cáo là phù hợp với mọi loại da, kể cả da em bé.

Xịt khoáng Brume Eau Pure có dung tích 300ml hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 145.000 VNĐ/sản phẩm. Cũng như Inell, thương hiệu này chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam.

xịt khoáng brume eau pure
Xịt khoáng Brume Eau Pure được làm từ thành phần khoáng tinh khiết

Xịt khoáng Eau Pure có tốt không?

Như bạn đã biết, da khô trong môi trường điều hòa hoặc do mất nước, cháy nắng thường phát sinh nhiều vấn đề khác về da như nám da, tàn nhang, lão hóa da,… Và người tiêu dùng thường kỳ vọng vào một sản phẩm xịt khoáng có thể cấp nước, cấp ẩm và cấp khoáng chất để ngăn chặn tối thiểu tình trạng khô da. Liệu xịt khoáng Eau Pure có phải là sản phẩm mong muốn của chị em hay không? Có hiệu quả hay không?
Theo đánh giá của đa số người tiêu dùng, những sản phẩm xịt khoáng Eau Pure đều có điểm chung là giá bán tương đối rẻ và hợp túi tiền. Về chất lượng, những sản phẩm này được đánh giá là tương xứng giới giá tiền. Tuy nhiên, xịt khoáng Eau Pure review của mỗi người dùng lại có một trải nghiệm khác nhau.
Cụ thể, về xịt khoáng Evoluderm Eau Pure, chúng tôi tổng hợp được hai ý kiến trái chiều về sản phẩm này như sau. Thành viên oanh0586 đánh giá chất lượng của Evoluderm khá tốt, nhưng thành viên huyenltn139 lại đánh giá sản phẩm này chỉ là dạng xịt nước sạch bình thường giống như mình rửa mặt và không mấy hiệu quả.
đánh gía về xit khoáng eau pure
Review của các thành viên webtretho về xịt khoáng Evoluderm Eau Pure của Pháp
Như vậy có thể thấy, đối với một sản phẩm xịt khoáng giá rẻ như Eau Pure của Pháp thì người dùng không nên đòi hỏi quá cao về những công dụng khác. Vì thực tế, ngoài lời quảng cáo của nhà sản xuất, các sản phẩm xịt khoáng chỉ có chức năng chính là làm dịu da, cấp ẩm và cấp nước cho da mà thôi. Sau đó, mới đến tác dụng hỗ trợ giảm thiểu khô da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, lão hóa da,…
Trên đây là những thông tin về các loại xịt khoáng Eau Pure của Pháp mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm ra cho mình sản phẩm xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình.

Xem ngay: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo