Xịt khoáng Caudalie 200ml có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Vichy trị mụn, dưỡng ẩm, xóa mờ nám có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về xịt khoáng Caudalie của Pháp

Xịt khoáng là một món đồ không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ vì nó giúp cấp nước, làm da dịu mát nhất là khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc ngồi trong phòng điều hòa.

Trong nhiều loại xịt khoáng có trên thị trường hiện nay xịt khoáng Caudalie của Pháp được đánh giá là sản phẩm thiên nhiên cao cấp mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc da khá tốt. Một số thông tin chi tiết về sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu như sau:

# Thành phần và công dụng của xịt khoáng Caudalie Grape

Xịt khoáng Caudalie Grape Water chứa thành phần hoàn toàn từ tinh chất trái nho tươi. Sản phẩm mang lại hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên, lan tỏa rất thư giãn, dễ chịu.

Công dụng của xịt khoáng Caudalie cũng giống như các loại xịt khoáng thông thường là cung cấp nước, độ ẩm, giúp da cân bằng PH hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thành phần dưỡng da chiết xuất từ nho tươi do vậy có khả năng chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn tươi trẻ.

xịt khoáng Caudalie xanh và đỏ loại nào tốt hơn

Xịt khoáng Caudalie chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Tia sương của xịt khoáng Caudalie lan tỏa rộng giúp làn da tiếp nhận đủ dưỡng chất, bảo vệ da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng nám da mặt, tàn nhang. Đặc biệt với những chị em đang áp dụng các cách điều trị nám da, tàn nhang hay dưỡng trắng da kèm sử dụng xịt khoáng sẽ giúp tăng cường hiệu quả gấp nhiều lần.

Sử dụng xịt khoáng khi phải tiếp xúc với trời nắng sẽ giúp làm dịu mát da nhanh chóng hạn chế tình trạng da bị cháy nắng.

Sản phẩm không chứa các thành phần phenoxythetanlol, dầu khoáng, phtalates và đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu hàng đầu của Pháp do vậy rất an toàn cho da.

# Cách dùng xịt khoáng Caudalie

Cách sử dụng xịt khoáng Caudalie cũng giống như với những sản phẩm xịt khoáng thông thường khác. Trước khi dùng các bạn nên làm sạch da mặt hoặc dùng giấy thấm dầu để loại bỏ hết bã nhờn trên da mặt.

Sau đó đặt bình xịt cách mặt khoảng 20cm – 30cm. Đặt tay lên đầu xịt rồi ấn nhẹ kết hợp với di chuyển bình xịt quanh mặt. Cuối cùng các bạn dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên da đã da mặt nhanh khô hơn.

# Xịt khoáng Caudalie 300ml, 200ml, 75ml giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay xịt khoáng Caudalie có 2 loại cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích là:

  • Xịt khoáng Caudalie đỏ
  • Xịt khoáng Caudalie xanh

Cả 2 loại xịt khoáng Caudalie xanh và đỏ đều có 2 size và giá thành khác nhau. Cụ thể là:

  • Xịt khoáng Caudalie 75ml đỏ và xanh có giá khoảng 200.000 VNĐ/sản phẩm
  • Xịt khoáng Caudalie 200ml giá khoảng 340.000 VNĐ/sản phẩm.

xịt khoáng Caudalie giá bao nhiêu

Xịt khoáng Caudalie có 2 size là 200ml và 75ml

Có nhiều bạn đã gửi thắc mắc về xịt khoáng Caudalie 300ml giá bao nhiêu? Xin trả lời rằng hiện nay theo như chúng tôi tìm hiểu hãng chỉ cho ra 2 dung lượng chính xịt khoáng nho Caudalie 200ml và 75ml. Nếu trong trường hợp có sản phẩm với dung lượng 300ml các bạn nên cân nhắc khi mua vì đó có thể là xịt khoáng giả.

# Xịt khoáng Caudalie mua ở đâu?

Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Caudalie chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Để chọn mua sản phẩm, các bạn nên tới các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trung tâm thương mại lớn.

Ngoài loại các bạn các bạn có thể truy cập trang web http://caudalie.com.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin và được tư vấn thêm về xịt khoáng này và các sản phẩm cùng dòng để phù hợp với da như xịt khoáng Caudalie Limited, xịt khoáng Caudalie Beauty Elixir,…

2. Xịt khoáng Caudalie có tốt không và có hàng giả không?

Để trả lời cho 2 câu hỏi này các bạn tham khảo phần giải đáp dưới đây:

# Xịt khoáng Caudalie có tốt không?

Xin trả lời rằng mặc dù sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất nho tươi, chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da sáng khỏe đặc biệt là có thể giảm tình trạng da bị lão hóa. Tuy nhiên, công dụng của sản phẩm phát huy tốt hay không và ở mức độ nào còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa mỗi người. Chính vì vậy cùng một sản phẩm nhưng chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ người dùng. Cụ thể là:

Thành viên Híu Híu đã nhận xét về sản phẩm như sau: “Mình không phủ nhận về những công dụng của xịt khoáng Caudalie. Bằng chứng là trước đây da mặt mình có nhiều mụn, sau đó mình sử dụng xịt khoáng nho Caudalie Grape Water kết quả mụn giảm rõ rệt, da mặt căng mịn. Nhưng bên cạnh những ưu điểm đó, sản phẩm có một số khuyến điểm khiến mình chưa ưng ý là tia xịt khá to. Mỗi lần sử dụng xong là cứ như vừa rửa mặt vậy.”

Xịt khoáng Caudalie có tốt không

Đánh giá của người dùng về xịt khoáng Xịt khoáng Caudalie

Thành viên khunglongxanh cũng chia sẻ: “Mình cũng là fan của mỹ phẩm Caudalie. Mình cảm thấy xịt khoáng nho của hãng này dùng rất thích, sau mỗi lần sử dụng da mặt mình mềm và dịu mát hơn rất nhiều. Mình là nhân viên văn phòng, ngồi điều hòa cả ngày nhưng thường xuyên sử dụng xịt khoáng nho Caudalie da mặt mình không mấy khi bị khô.”

Thành viên Thuy Hoa lại than phiền về sản phẩm này như sau: “Sản phẩm có giá thành không rẻ nhưng khi sử dụng da mặt mình không phù hợp, nên cảm thấy rất dính, sau khoảng 1 tuần thì thấy mụn nổi nhiều. Mặc dù tiếc tiền nhưng mình vẫn phải bỏ và không sử dụng sản phẩm này nữa.”

Như vậy cho thấy, xịt khoáng Caudalie được lòng không ít chị em phụ nữ nhưng cũng rất nhiều bạn cảm thấy không hài lòng vì hiệu quả chưa mang lại như mong muốn.

# Xịt khoáng Caudalie có hàng giả không?

Câu trả lời là Có. Không chỉ có riêng xịt khoáng Caudalie của Pháp mà bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng có hàng giả hàng nhái, kém chất lượng bán tràn lan trên thị thường vì mục đích lợi nhuận.  Chính vì vậy các bạn cần đảm bảo mua hàng tại cơ sở uy tín chất lượng để tránh mua phải hàng giả gây hại cho làn da.

3. So sánh xịt khoáng Caudalie và Avene loại nào tốt hơn?

Xịt khoáng Caudalie và Avene đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Pháp. Cùng là dòng cung cấp nước, tăng cường độ ẩm cho da, tuy nhiên hai sản phẩm này cũng có những điểm khác nhau rõ rệt là:

Xịt khoáng Avene có thành phần chủ yếu là nước khoáng tự nhiên, không có chất tạo mùi. Nó có tác dụng cung cấp nước để làm ẩm da, hỗ trợ quá trình điều trị nám da mặt, thích hợp cho mọi loại da. Ngoài ra, sản phẩm có vòi xịt to và tốc độ mạnh hơn so với Caudalie.

Còn xịt khoáng Caudalie thành phần là tinh chất nho tươi, có hương thơm nhẹ nhàng, vòi xịt nhỏ, nên khá tiết kiệm khi sử dụng. Ngoài khả năng dưỡng ẩm thì nó còn giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, chống lão hóa. Sản phẩm thích hợp với da khô và da hỗn hợp hơn.

Còn về giá thành thì xịt khoáng Caudalie đắt hơn sản phẩm Avene.

Với những sự riêng biệt trên đây, các bạn có thể lựa chọn xịt khoáng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như là điều kiện kinh tế của bản thân.

Để có quyết định của riêng mình nên chọn xịt khoáng Caudalie hay Avene bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về Avene của Pháp:

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo