Xịt khoáng Bio Essence có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Không chỉ những ngày mùa không hanh khô mới khiến làn da trở nên thô mà thời tiết ngày hè oi bức, hay ngồi trong phòng điều hòa lâu cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng da thiếu nước, kém sắc, thiếu sức sống.

Để cải thiện tình trạng này và ngăn giúp da mềm mịn hơn thì xịt khoáng chính là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Trong tất cả các sản phẩm dưỡng da, xịt khoáng Bio Essence của Singarpore là lựa chọn của không ít chị em phụ nữ có làn da khô nhạy cảm.

1. Thông tin về xịt khoáng Bio Essence

Ngay từ những ngày đầu ra mắt người tiêu dùng, nhà sản xuất đã giới thiệu về xịt khoáng Bio Essence với những ưu điểm như:

Nước xịt khoáng có công dụng vượt trội trong việc cấp nước dưỡng ẩm cho da. Với khả năng dưỡng ẩm, nước xịt khoáng Bio Essence sẽ duy trì cho bạn một làn da mềm mịn ngay cả khi ngồi trong phòng điều hòa với thời gian lâu, giúp làn da dịu mát nhanh chóng khi ở ngoài nắng về, ngăn ngừa tình trạng da khô nứt nẻ trong tiết trời mùa đông.

Xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm cho da hiệu quả

Xịt khoáng Bio Essence có khả năng cấp nước cho da tức thì

Khác với dòng xịt khoáng thông thường, sản phẩm Bio Essence chứa nhiều hàm lượng khoáng vi lượng kết hợp với lượng muối vừa phải để vận chuyển nước giữ ẩm cho tế bào, đánh thức một làn da tươi mới, căng tràn sức sống; đồng thời có thể giảm kích ứng, bảo vệ da sáng khỏe.

Xịt khoáng Bio Essence là sản phẩm sản xuất dành riêng cho da khô nhạy cảm do vậy, các thành phần có trong xịt khoáng không chỉ có khả năng cấp nước mà còn có vai trò quan trọng trong việc giữ lại độ ẩm trên da, giúp da luôn đàn hồi căng mịn. Thường xuyên sử dụng xịt khoáng này da mặt sẽ được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, hỗ trợ điều trị các bệnh như nám da mặt, tàn nhang, mụn, dưỡng trắng,…

Một ưu điểm nữa của xịt khoáng Miracle Bio Water được nhà cung cấp giới thiệu là sản phẩm có xịt mịn, mỏng nhẹ, do vậy thẩm thấu nhanh làm mát da tức thì, đặc biệt không gây hiện tượng đọng nước trên da.

2. Xịt khoáng Bio Essence giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Xịt khoáng Bio Essence của Singarpore hiện đang được bán tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam với giá như sau:

  • Xịt khoáng Bio Essence 300ml có giá khoảng 280.000VNĐ/sản phẩm.
  • Xịt khoáng Bio Essence 100ml có giá khoảng 150.000VNĐ/sản phẩm.
  • Xịt khoáng Bio Essence 30ml có giá khoảng 70.000VNĐ/sản phẩm.

Xịt khoáng Bio Essence giá bán bao nhiêu tiền

Sử dụng Xịt khoáng Bio Essence mỗi ngày giúp da sáng khỏe

Vậy mua xịt khoáng Bio Essence để đảm bảo hàng chính hãng?

Tại việt Nam, mỹ phẩm Bio Essence được phân phối chính thức tại công ty cổ phần Beauty Garden. Các bạn có thể tới các hệ thống cửa hàng tại địa chỉ dưới đây để mua hàng:

  • Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 268 Trưng Nữ Vương, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Xịt khoáng Bio Essence có tốt không?

Xịt khoáng Bio Essence từ khi ra đời đã nhận được không ít lời khen ngợi của người dùng. Một số bình luận của các bạn đã từng sử dụng sản phẩm này như sau:

Bạn Kim Phạm rất hài lòng về sản phẩm và đã chia sẻ rằng: “Thương hiệu mỹ phẩm Bio Essence nổi tiếng lâu rồi, mình tìm hiểu về thành phần của sản phẩm thấy khá yên tâm vì rất an toàn với làn da nhạy cảm. Sau khi dùng, mình thấy làn da được cấp nước tức thì nên rất mát dịu, thoải mái, không kích ứng. Sản phẩm còn rất tốt để dùng cho cả da em bé, tóc, mặt và toàn thân. Rất đáng để trải nghiệm.”

Xịt khoáng Bio Essence tốt không

Đánh giá của người dùng về xịt khoáng Bio Essence 

Bạn Nancy Nguyễn cũng hài lòng về sản phẩm và chia sẻ rằng: “Mình đã từng sử dụng qua nhiều loại xịt khoáng dưỡng ẩm. Tuy nhiên, mình thích nhất là dòng Bio Essence. Tia sương rộng, phủ đều khắp mặt, khi xịt lên da cảm giác mát lạnh, da mềm mịn hơn do được cấp nước tức thì. Mình sử dụng xịt khoáng hàng ngày nên không còn tình trạng da bị khô như trước nữa.”

Bạnh Thủy Phương cũng bình luận rằng: “Được người bạn tặng xịt khoáng Bio Essence, bạn đầu mình còn khá lo lắng vì mình thuộc loại da nhạy cảm. Tuy nhiên, sau khi sử dụng mình thấy hiệu quả thực sự tốt. Sản phẩm cấp nước nhanh, da rất mát và dịu nhẹ. Mình thực sự cảm thấy hài lòng về sản phẩm này.

Như vậy có thể thấy rằng nước xịt khoáng Bio Essence được rất nhiều đánh giá cao về những công dụng mang lại của sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn cũng lưu ý hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Do vậy để đảm bảo an toàn, các bạn nên thử độ kích ứng của sản phẩm tại vùng da ở tay trước khi sử dụng cho da mặt.

Xem ngay: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo