Vịt hóa thiên nga nhờ cách dùng nha đam ngâm giấm

1. Cách làm nha đam ngâm giấm như thế nào?

  • Nguyên liệu cần có

+ Lá nha đam: 2 – 3 lá

+ Muối: 1 muỗng cà phê

+ Đường: lượng vừa đủ

+ Giấm: Lượng vừa đủ

  • Cách thực hiện

+ Đầu tiên, bạn hãy lấy lá nha đam mang đi rửa sạch, rồi gọt hết lớp vỏ bên ngoài.

Cách dùng nha đam ngâm giấm

Các bước thực hiện nha đam ngâm giấm

+ Bước tiếp theo, bạn pha nước muối ra một cái chậu, rồi cho lá nha đam đã được gọt vỏ vào ngâm trong khoảng 20 phút để cho lớp nhựa ở trong lá nha đam được loại bỏ bớt.

+ Đủ thời gian quy định, bạn vớt nha đam ra cho vào một cái rổ để cho ráo hết nước.

+ Tiếp theo bạn hãy thái nha đam ra thành lát mỏng rồi cho vào lọ thủy tinh đã được làm sạch.

+ Cho thêm muối và đường cát vào lọ, rồi bạn tiến hành đổ giấm ngập lá nha đam và đậy kín nắp. Thời gian ủ là khoảng nửa tháng để cho nha đam lên men, sau 2 – 3 tuần là có thể sử dụng được.

2. Cách dùng nha đam ngâm giấm làm đẹp

Nói về cách dùng nha đam ngâm giấm, bạn có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như sau:

  • Trị mụn hiệu quả

Chính những dưỡng chất tuyệt vời có trong nha đam và giấm có công dụng trị mụn vô cùng tốt, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng trắng sáng. Trong thành phần của giấm có chứa hàm lượng chất axit có tác dụng tẩy trắng làn da, kháng khuẩn và kháng viêm vô cùng tốt. Bên cạnh đó nha đam cũng có công dụng làm sạch làn da, giảm lượng dầu nhờn trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

Cách dùng nha đam ngâm giấm trị mụn

Nha đam ngâm giấm trị mụn hiệu quả

Để sử dụng nha đam ngâm giấm trị mụn,  bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp này đều lên làn da. Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa mặt lại với nước sạch, hoặc có thể để qua đêm để cho các dưỡng chất có trong lá nha đam và giấm được ngấm sâu vào da.

Chỉ sau mấy lần áp dụng bạn sẽ thấy làn da hết sạch mụn, trắng sáng và mịn màng vô cùng.

  • Làm trắng da

Nha đam từ lâu đã được biết tới là một loại vũ khí bí mật giúp làn đẹp của chị em. Những dưỡng chất có trong nha đam có công dụng làm trắng làn da một cách tự nhiên, loại bỏ các vết thâm nám, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, tái tạo làn da tươi trẻ, loại bỏ các sắc tố gây sạm da, tàn nhang. Khi kết hợp nha đam và giấm đã tạo ra một công thức dưỡng trắng da vô cùng tuyệt vời.

Cách dùng nha đam ngâm giấm

Làn da trắng sáng mịn màng nhờ mặt nạ dưỡng da từ nha đam ngâm giấm

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn rửa sạch mặt với nước, sau đó thoa hỗn hợp nha đam ngâm giấm lên làn da, đồng thời nhẹ nhàng masage để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Sau khoảng 20- 30 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Bạn không cần sử dụng bất cứ một loại mỹ phẩm hay mất tiền đến với các trung tâm làm đẹp, mà chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên hết sức quen thuộc này là đã giúp làn da trắng mịn màng, không tỳ vết, trị tàn nhang hiệu quả đấy nhé.

3. Chú ý khi thực hiện cách dùng nha đam ngâm giấm

+ Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần chú ý loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, những độc tố trên da bằng cách rửa mặt thật sạch sẽ.

+ Khi sử dụng, hãy kết hợp với massage thật nhẹ nhàng để làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong

+ Mỗi tuần nên thực hiện từ 2 đến 3 lần để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Cùng với những chia sẻ liên quan tới cách dùng nha đam ngâm giấm mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn cần chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng ngay hôm nay để có làn da trắng mịn tuyệt vời nhỉ. Chúc bạn thành công.

>>> XEM THÊM: “Cách sử dụng gel nha đam hiệu quả làm chao đảo tín đồ làm đẹp

Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo