Top 6 loại sữa rửa mặt cho nam giới tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn

Da mặt nam giới có lỗ chân lông to, tuyến nhờn hoạt động mạnh khiến tích tụ nhiều bụi bẩn và các cặn bã dư thừa dễ dẫn tới bị mụn, làm tăng sắc tố melanin dẫn tới bị thâm sạm, nám da và tàn nhang. Để giúp làm sạch da, ngăn ngừa các bệnh về da này các bạn có thể sử dụng một số loại sữa rửa mặt như:

  • Sữa rửa mặt cho nam Oxy Otal Anti Acne của Việt Nam

Sữa rửa mặt Oxy Otal Anti Acne sản phẩm làm sạch da của thương hiệu Rohto Việt Nam, được sản xuất theo công thức ngăn ngừa mụn tối ưu, kết hợp với nhiều thành phần kháng khuẩn, có tác dụng làm sạch da đồng thời giảm các thương tổn do mụn.

Sữa rửa mặt cho nam Oxy Otal Anti Acne giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt cho nam Oxy Otal Anti Acne giúp làm sạch da hiệu quả

Thành phần chính của sữa rửa mặt trị mụn cho nam Oxy này là:

Chất Salicylic Acid giúp đánh bật mụn đầu đen, kháng khuẩn và ngăn hình thành nhân mụn mới.

Dipotassium Glycyrrhizinate: Có tác dụng làm dịu, đồng thời cải thiện tình trạng mụn hữu hiệu

Vitamin C có khả năng ngăn ngừa mụn, tăng cường làm sa sáng khỏe sạch mụn, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn

Giá tham khảo: sữa rửa mặt cho nam trị mụn Oxy Otal Anti Acne có giá khoảng 51.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt cho nam Naturgo Shiseido của Nhật Bản

Naturgo Shiseido cũng là một trong những loại sữa rửa mặt cho nam da dầu được nhiều người lựa chọn.

Điểm nổi bật của Naturgo Shiseido Nhật Bản là có khả năng giúp tẩy sạch bụi bẩn ẩn sâu ở lỗ chân lông, mang lại giác mát mẻ, sạch thoáng cho làn da.

Không chỉ vậy, sữa rửa mặt cho nam Naturgo Shiseido còn rất hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng một làn da láng mịn, sáng khỏe, tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt của Nhật Bản Naturgo Shiseido cho nam chứa nhiều thành phần có lợi cho da như: Nước, kali Myristate, glycerin, polyethylene glycol, acid myristic, sáp ong, tinh dầu bạc hà, talc, nước hoa, oxit titan, oxit sắt,…

Các loại sữa rửa mặt cho nam tốt nhất

Naturgo Shiseido là dòng sữa rửa mặt cho nam giới tốt nhất hiện nay

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt sáng da cho nam Naturgo có giá khoảng 200.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt L’oreal cho nam – Loreal Men Expert của Đức

Loreal Men Expert là loại sữa rửa mặt cho nam giới da nhờn bị mụn hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều nam giới lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất theo công thức chăm sóc da dành riêng với làn da của nam giới giúp mang lại hiệu quả tối đa trong việc loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất, giúp da thông thoáng.

Với các công thức chăm sóc da mạnh mẽ cung cấp giúp tăng cường độ ẩm và tạo ra năng lượng mới cho làn da, giữ được làn da mịn màng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tức thì của làn da.

Sản phẩm có chứa Axit Salicylic và tinh chất bạc hà vừa mang lại khả năng làm sạch da, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da bị khô đồng thời hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt cho nam giới này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng bóng nhờn đồng thời giúp da căng mịn, sáng khỏe.

sữa rửa mặt cho nam Loreal Men Expert

Sữa rửa mặt cho nam giới Loreal Men Expert giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Giá tham khảo: sữa rửa mặt dành cho nam da nhờn Loreal Men Expert có giá khoảng 230.000.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt cho nam Nivea cho nam giới

Sữa Rửa Mặt Nivea Men bùn Khoáng là sản phẩm không thể không nhắc tới trong danh sách những loại sữa rửa mặt mờ vết thâm cho nam giới.

Sản phẩm là kết quả của công thức Cooling Mud đột phá bao gồm nhiều khoáng chất, tinh chất bạc hà mát lạnh kết hợp với 10 loại dưỡng chất mang lại hiệu quả làm sạch da tối đa. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất gây kích ứng da, không làm da bắt nắng do có sự kết hợp của hoạt chất AHA và BHA < 0.5%.

Công dụng của sản phẩm là giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thu nhỏ, đánh bay mụn và dưỡng trắng da mang lại một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt cho nam giới Nivea có tốt không

Sữa rửa mặt cho nam giới tăng cường hiệu quả giảm mụn, làm sạch da

Giá bán: hiện nay sản phẩm có giá khoảng 70.000VNĐ/tuýp.

2. Sữa rửa mặt dành cho nam da khô

Làn da khô nếu không được sử dụng sữa rửa mặt phù hợp làn da sẽ ngày càng bị thiếu nước, khô rát và bong tróc, thiếu sức sống. Đây cũng là nguyên nhân khiến da bị sớm lão hóa gây ra tình trạng xỉn màu. Dưới đây là những sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô bạn có thể sử dụng vừa để làm sạch đồng thời cải thiện làn da khô của mình.

  • Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam của Hàn Quốc

Sữa rửa mặt dành cho nam Innisfree này được chiết xuất từ tinh chất của cây tuyết tùng và gỗ thông lấy từ đảo Jeju (Hàn Quốc) có tác dụng giúp làm sạch mặt, cung cấp nước dưỡng ẩm cho da. Không chỉ vậy sản phẩm còn có khả năng làm da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là tác động của ánh nắng mặt trời và khói bụi.

Sữa rửa mặt Innisfree dành cho da khô này có kết cấu dạng kem đặc chứa nhiều tinh dầu bạc hà và scrub giúp lấy đi bụi bẩn và tế bào chết đồng thời giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Sử dụng sửa rửa mặt này hàng ngày sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mịn, đàn hồi và có thể giảm thiểu tình trạng da bị khô hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có một công dụng hữu hiệu với nam giới đó là có thể thay kem cạo râu. Khi sử dụng sản phẩm để cạo râu thì lớp sữa rửa mặt này sẽ giúp làm mềm râu, giảm sự ảnh hưởng tới da trong quá dùng dao cạo.

 Sữa rửa mặt cho nam Innisfree của hàn quốc

 Sữa rửa mặt cho nam Innisfree không chỉ làm sạch da mà còn dưỡng trắng hiệu quả

Giá tham khảo: Hiện nay sữa rửa mặt cho nam của Hàn Quốc Innisfree có giá khoảng 205.000VNĐ/tuýp.

  • Sữa rửa mặt Lro’cre cho nam

Sữa rửa mặt Lro’cre For Men với công thức vượt trội với thành phần tinh chất lô hội, than hoạt tính, Vitamin E cùng nhiều dưỡng chất khác có tác dụng giúp loại bỏ bã nhờn, diệt khuẩn, diệt vi khuẩn gây mụn, giảm thâm sạm, nám da mặt. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ làm sạch da từ sâu bên trong mà còn giúp lỗ chân lông được se khít, da mềm mại, sáng khỏe.

Sản phẩm chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm, chính vì vậy sau khi rửa mặt xong, các bạn không thấy làn da bị khô rát như khi sử dụng những loại sữa rửa mặt thông thường.

Sữa rửa mặt cho nam giới da khô loại nào tốt

Sữa rửa mặt cho nam giới da khô Lro’cre For Men mang lại làn da sạch khỏe

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt cho nam trắng da Lro’cre For Men có giá khoảng 300.000VNĐ/Tuýp

Trên đây là tổng hợp các loại sữa rửa mặt cho nam thuộc da nhờn và da khô, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da cũng như là kinh tế để giúp chăm sóc làn da của mình mỗi ngày được sạch khỏe. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số sữa rửa mặt khác như:

  • Sữa rửa mặt Acnes cho nam
  • Sữa rửa mặt cho nam của Oriflame
  • Sữa rửa mặt cho nam The Face Shop
  • Sữa rửa mặt Vaseline cho nam

Xem ngay: 

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Có nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo