Top 4 xịt khoáng Pháp đang được yêu thích nhất hiện nay

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

Các thương hiệu mỹ phẩm của Pháp không chỉ nổi tiếng của các dòng sản phẩm dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang, đồi mồi mà xịt khoáng cũng là cái tên được nhiều chị em quan tâm. Xịt khoáng với những thành phần nước tinh khiết và dưỡng chất giúp cấp nước, mang lại những cảm giác dịu mát thư giãn là điểm nhấn của sản phẩm, không chỉ vậy xịt khoáng còn giúp giữ lớp makeup bề, lâu trôi.

Trong các loại xịt khoáng của Pháp thì thương hiệu Avene, Evoluderm, Vichy và Caudalie đang được yêu thích nhất.

1. Thông tin về các loại xịt khoáng Pháp tốt nhất hiện nay

Với những bạn yêu thích dòng nước xịt khoáng Pháp, các bạn có thể tham khảo những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như:

  • Nước xịt khoáng Pháp Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm là sản phẩm cùng tên của thương hiệu Evoluderm. Xịt khoáng Evoluderm được nhà cung cấp giới thiệu, sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là nước tinh khiết và chất nén khí (Nitrogen). Sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm nhanh giúp làn da căng tràn sức sống, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Nước xịt khoáng Pháp Evoluderm giá bao nhiêu

Nước xịt khoáng Evoluderm là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả

Ưu điểm của sản phẩm xịt khoáng Pháp này là được thiết kế với vòi phun mạnh thích hợp để dưỡng ẩm cho da mặt và body. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn hay chất hóa học gây hại cho da do vậy đảm bảo an toàn khi sử dụng cho mọi loại da.

Tuy nhiên, nhược điểm của xịt khoáng này là dễ bay hơi do thành phần chủ yếu là nước. Bởi vậy chị em cần phải sử dụng thường xuyên cứ 2 – 3h lại xịt lại một lớp khoáng lên da để duy trì một làn da mềm mại. Sản phẩm không có size nhỏ rất bất tiện khi muốn mang theo.

Giá bán: Hiện nay, giá thành của xịt khoáng Pháp Evoluderm 400ml khoảng 200.000 VNĐ/bình và khoảng 100.000 VNĐ/bình cho bình có dung tích 150ml.

# Xịt khoáng Pháp Avene

Avene cũng là một thương mỹ phẩm đã có nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, trong đó phải kể tới là nước xịt khoáng Avene. Sản phẩm có hàm lượng muối khoáng vừa phải đảm bảo an toàn cho da, giúp cân bằng độ ẩm, tăng cường hiệu quả làm da mềm mịn.

Ngoài thành phần là nước khoáng tinh khiết, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn chất Silicat do vậy giúp cấp nước cho da nhanh chóng để làm da dịu mát, giảm tình trạng khô da hay da bị cháy nắng khi đi ngoài trời nắng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Xịt khoáng Pháp Avene giúp cấm nước cho da hiệu quả

Xịt khoáng Pháp Avene giúp cấp nước cho da nhanh chóng

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng Avene của Pháp có giá khoảng 350.000 VNĐ/ sản phẩm có hàm lượng 300ml, 250.000VNĐ/sản phẩm hàm lượng 150ml và 129.000 VNĐ/sản phẩm, kích thước 50ml.

# Xịt khoáng Vichy của Pháp

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Vichy có điểm nổi bật là ngoài thành phần chính được bào chế ra là nước khoáng tinh khiết, sản phẩm còn chứa khoảng 15 khoáng chất có lợi cho da như: sắt, Potassium, canxi, boron,…

Công dụng của xịt khoáng Pháp Vichy là giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da, tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị các bệnh về da đặc biệt là nám da mặt, tàn nhang. Sản phẩm phù hợp với da dầu, thiên dầu.

Tuy nhiên, sản phẩm có một số nhược điểm là bay hơi nhanh vì vậy khi xịt lên da xong, các bạn nên dùng tay vỗ nhẹ để da thẩm thấu nước vào da nhanh.

Xịt khoáng Pháp Vichy có hiệu quả không

Xịt khoáng Vichy của Pháp mang lại cho da da cảm giác thư giãn

Giá bán: Hiện nay nước xịt khoáng Pháp Vichy có giá khoảng 120.000 VNĐ – 380.000 VNĐ/sản phẩm, tùy vào hàm lượng của mỗi loại.

# Xịt khoáng Pháp Caudalie

Điểm nổi bật của xịt khoáng của Pháp Caudalie là thành phần được chiết xuất từ nước trái nho tươi do vậy không chỉ mang lại khả năng cấp nước cho da tốt mà còn giúp tăng cường những dưỡng chất cần thiết cho da.

Thường xuyên dùng xịt khoáng Caudalie giúp cân bằng pH, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, căng mịn tràn đầy sức sống. Sản phẩm mang lại hương thơm tự nhiên, lan tỏa nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái. Với những bạn có làn da khô và thiên về khô, thì đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng.

Xịt khoáng Pháp Caudalie có tốt không

Xịt khoáng Pháp Caudalie giúp cấp ẩn cho da nhanh chóng

Giá bán: Xịt khoáng Pháp Caudalie 75ml có giá khoảng 200.000 VNĐ/bình. Loại 200ml giá khoảng 340.000 VNĐ/bình.

2. Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng xịt khoáng Pháp

Một vài chú ý để giúp bạn có sản phẩm xịt khoáng của Pháp chất lượng mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất:

# Mua xịt khoáng của Pháp ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay các sản phẩm chăm sóc da của Pháp đã không còn quá xa lạ với trên thị trường mỹ phẩm. Ở Việt Nam đã có nhiều cơ sở phân phối chính thức của một số thương hiệu mỹ phẩm Pháp. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng các bạn nên tới các cửa hàng phân phối mỹ phẩm Pháp. Còn với những thương hiệu chưa có cơ sở phân phối chính thức ở Việt Nam, chị em nên chọn mua xịt khoáng Pháp ở các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu uy tín, hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

# Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách

Cách sử dụng xịt khoáng rất đơn giản. Trước tiên chị em nên làm sạch da, sau đó đặt bình xịt khoáng trước mặt cách khoảng 1 gang tay. Sau đó xịt một lớp khoáng lên da mặt. Cuối cùng là dùng tay vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da.

Lưu ý:

– Để dùng xịt khoáng dưỡng ẩm, các bạn có thể dùng xịt khoáng bất kỳ lúc nào trong ngày khi cảm thấy làn da bị khô. Tuy nhiên, khi xịt các bạn không nên lạm dụng quá nhiều sẽ dẫn tới dưa thừa nước đọng trên da rất khó chịu.

– Để giúp makeup đẹp hơn, các bạn có thể xịt khoáng lên da rồi được khoảng 5 phút sau đó thực hiện các bước trang điểm tiếp hoặc dùng xịt khoáng như bước trang điểm cuối cùng để giúp phấn trang điểm mịn bóng hơn.

– Khi dùng xịt khoáng với kem chống nắng để bảo vệ da mặt, các bạn nên xịt lên da một lớp khoáng, đợi da khô ráo bớt thì thoa kem chống nắng như bình thường. Tuy nhiên, sau khi ra ngoài nắng về các bạn có thể dùng thêm xịt khoáng để giúp làm dịu da, ngăn ngừa cháy nắng dẫn tới bệnh nám, tàn nhang.

# Xịt khoáng Pháp tốt không?

Cũng như bất kỳ loại mỹ phẩm chăm sóc da nào, hiệu quả của các loại xịt khoáng Pháp Avene, Evoluderm, Vichy, Caudalie đều phụ thuộc vào yếu tố cơ địa. Do vậy cùng một sản phẩm nhưng mỗi người sử dụng sẽ có cảm nhận khác nhau. Ví như sản phẩm xịt khoáng Pháp Avene có nhiều ý kiến trái chiều như sau:

Bạn Nancy Nguyễn cũng đã dành nhiều lời ưu ái cho sản phẩm như: “Nước xịt khoáng Avene đã dùng trong thời gian rất lâu rồi. Do công việc thường xuyên phải ngồi trong điều hòa nên da rất nhanh bị khô. Khi mình dùng xịt khoáng này cảm thấy cảm giác dịu mát nhanh chóng, khả năng cấp nước tốt. Ngoài ra, hạt sương nhỏ và đều rất thích.”

Xịt khoáng Pháp loại nào tốt

Đánh giá của người dùng về xịt khoáng Pháp Avene tốt không

Bạn Hoàng Chiêu Lê nhận xét: “Mình rất thích xịt khoáng Avene của Pháp. Mỗi lần đi nắng về là phải xịt em này để giúp làm dịu da, phòng cháy nắng. Xịt khoáng này có mùi hương giống với nước khoáng ở suối nóng, đặc biệt không có mùi kim loại và vị mặn, rất thư giãn và dễ chịu.”

Tuy nhiên bạn Nguyễn Hải Lý lại than phiền về sản phẩm rằng: “Xịt khoáng Avene Pháp là một thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, do da của em không hợp, nên khi sử dụng được ít ngày cảm thấy da rất nhờn, dính bếp, có cả mụn li ti nên mình đã ngưng sử dụng.”

Như vậy để thấy rằng, cơ địa là một yếu tố khá quan trọng để quyết định tới công dụng của sản phẩm đạt ở mức độ nào. Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý, hiện nay trên thị trường mỹ phẩm xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng và đây cũng là một lý do khiến làn da của bạn bị dị ứng nên dùng phải sản phẩm không chính hãng.

Xịt khoáng Pháp – Một trong những dòng mỹ phẩm mang lại nhiều sự ưu ái của chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình rất quan trọng để giúp chăm sóc da được hiệu quả nhất. Đặc biệt với những bạn có làn da dầu, sử dụng xịt khoáng không phù hợp sẽ khiến da tiết nhiều dầu nhờn và dễ tới da bị mụn, nám, tàn nhang. Để giúp lựa chọn xịt khoáng cho da dầu phù hợp, chị em hãy tham khảo bài viết sau đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Xịt khoáng Caudalie 200ml có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Vichy trị mụn, dưỡng ẩm, xóa mờ nám có tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo