Top 3 loại xịt khoáng Nga cấp ẩm tốt và giá bán “hạt dẻ”

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Collagen của Nhật – Hàn tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng hoa hồng loại nào tốt – Có nên dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng không?

Top 3 loại xịt khoáng Nga giúp cấp nước, dưỡng ẩm hiệu quả

Xịt khoáng là một món đồ thông dụng của nhiều chị em phụ nữ. Nó không chỉ giúp tăng độ ẩm cho da, mà còn là một bước khóa trang điểm để giúp lớp makeup được bền chặt, lâu trôi hơn. Với những bạn yêu thích xịt khoáng của Nga, các bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm dưới đây:

1. Xịt khoáng R Camar Nga

Xịt khoáng R Camar là một trong những dòng xịt khoáng dưỡng ẩm được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Nga R Camar chứa nhiều thành phần như muối khoáng thiên nhiên cùng các nguyên tố vi lượng có khả năng trung hòa các gốc tự do – nguyên nhân của tình trạng da lão hóa sớm.

Ngoài ra, các tinh chất của xịt khoáng Nga này sẽ giúp cân bằng khoáng chất trên da, luân chuyển độ ẩm tới các tế bào, tăng cường da mềm mượt, hạn chế những tác hại của mỹ phẩm và các tác động của yếu tố môi trường.

Xịt khoáng Nga R Camar

R Camar là xịt khoáng Nga được đánh giá là có khả năng cấp ẩm hiệu quả

Một số công dụng của xịt khoáng R Camar như:

– Tăng cường độ ẩm cho da từ 10% – 20%, đảm bảo cân bằng PH, da sáng khỏe, đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng da khô nứt khi ngồi phòng điều hòa, thời tiết hanh khô mùa đông.

– Đối với những bạn có làn da dầu, thiên dầu, để giảm tình trạng da mặt nhờn dầu có thể sử dụng xịt khoáng Nga R Camar để nhanh chóng làm giảm lượng dầu tiết. Hơn nữa, sau khi sử dụng xịt khoáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác sạch thoáng, da tươi mát.

– Trước khi trang điểm dùng xịt khoáng này sẽ giúp vừa làm sạch da đồng thời giúp lớp phấn lâu trôi và bóng mịn tự nhiên.

Giá bán:

Hiện nay, xịt khoáng Nga R Camar có giá khoảng 110.000 VNĐ.

2. Xịt khoáng của Nga Planet Spa Altai

Xịt khoáng Planet Spa Altai cũng là một trong các loại xịt khoáng của Nga được đánh giá mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, tăng cường hệ miễn dịch cho da hiệu quả.

Theo nguồn tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Spa của Nga được sản xuất theo công nghệ hiện đại với những thành phần tự nhiên từ dầu thực vật được lấy từ vùng núi Altai giúp mang lại hiệu quả dưỡng da mịn mượt tươi trẻ, đồng thời làm dịu da và bảo vệ tăng cường miễn dịch.

Xịt khoáng Nga Planet Spa Altai có tốt không

Xịt khoáng Nga Planet Spa Altai chốngmất nước bảo vệ da đàn hồi

Thành phần axit hyaluronic trong nước xịt khoáng, có thể nuôi dưỡng các lớp tể bào, tăng cường độ ẩm, tăng cường đàn hồi, làm trẻ hóa làn da.

Hyaluronat natri với hoạt tính tăng ẩm, ngăn ngừa mất độ ẩm, thâm nhập sâu vào da tạo môi trường màu mỡ giúp da đàn hồi do vậy sẽ làm giảm tình trạng da bị khô căng khi ngồi trong phòng máy lạnh, đặc biệt là có thể giảm nhiệt độ trên da xuống nhanh chóng khi đi ngoài nắng về.

Trong dòng xịt khoáng này còn chứa một thành phần nổi bật nữa là keo bạc đậm đặc có hoạt tính kháng khuẩn mạnh sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, giảm thâm mụn, ngừa mụn quay trở lại.

Một thành phần quan trọng không thể không kể tới là phần nước khoáng tự nhiên với nhiều vị lượng và dưỡng chất (sunfat, phosphate, canxi, magiê, natri, kali, kẽm, cadmium, đồng,..) có tác dụng vừa giúp luân chuyển dưỡng chất ở lớp biểu bì đồng thời tăng cường bảo vệ da toàn diện.

Giá bán:

Hiện nay, xịt khoáng của Nga Planet Spa Altai có giá khoảng 180.000VNĐ/bình xịt.

3. Xịt khoáng Nga Novosvit

Để ngăn ngừa bảo vệ da khỏi mất nước, tăng cường độ ẩm giúp da luôn mềm mại, các bạn có thể sử dụng xịt khoáng Novosvit của Nga để cảm nhận hiệu quả mang lại.

Theo thông tin từ hãng sản xuất, xịt khoáng Novosvit được sản xuất đặc biệt với công thức phục hồi cân bằng khoáng chất để bảo vệ da khỏi mất nước hiệu quả.

Các thành phần của sản phẩm đều có công dụng nuôi dưỡng da như: Aqua, Sodium PCA , Mangan PCA, PEG-40 hydrogenated Castor Oil, Parfum,…

Xịt khoáng Nga Novosvit

Xịt khoáng Nga Novosvit giúp da căng tràn sức sống, mềm mại tươi trẻ

Công dụng của xịt khoáng Novosvit như:

Xịt khoáng Novosvit hoạt động theo cơ chế luân chuyển vi lượng của nước khoáng vào sâu tế bào để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường.

Sodium PCA – là thành phần giữ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng da khô mất nước, giúp chống lại dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa làn da.

Magnesium PCA – một hợp chất hữu cơ tương thích tốt với da, nó có tác dụng tăng cường quá trình hấp thụ dưỡng chất và giữ lượng nước vừa đủ để bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da.

Sitric acid – chất chống oxy hóa chống lại các yếu tố gây hại, đồng thời giúp da sáng khỏe, hỗ trợ làm mờ thâm sạm, nám da, tàn nhang.

Ngoài ra, những thành phần khác chứa trong xịt khoáng này như Methylisothiazolinone, Sodium PCA, Zinc PCA,… cũng đóng vai trò quan trọng để cấp nước giữ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da sáng khỏe.

Một ưu điểm nữa của xịt khoáng của Nga Novosvit là từ những dưỡng chất có lợi ở trên, nhà sản xuất đã điều chế thành từng dạng để phù hợp cho từng loại da cụ thể là:

  • Xịt khoáng hoa tím dành cho những bạn có làn da dầu, thiên dầu
  • Xịt khoáng hoa hồng dành cho làn da thường
  • Xịt khoáng đá có thể sử dụng cho mọi loại da từ da khô đến da dầu

Xịt khoáng Novosvit của Nga giá bao nhiêu?

Hiện nay, xịt khoáng Novosvit của Nga có giá khoảng 150.000VNĐ/bình xịt.

Xịt khoáng Nga có tốt không?

Các loại xịt khoáng của Nga được nhà sản xuất hứa hẹn với người dùng về nhiều hiệu quả dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da sáng khỏe. Vậy thực hư hiệu quả của xịt khoáng Nga có tốt không?

Dưới đây là một vài vài cảm nhận của các bạn đã sử dụng xịt khoáng Novosvit của Nga

Bạn Nguyễn Lan Phương, 27 tuổi, Hưng Yên chia sẻ rằng:

“Mình đã từng sử dụng xịt khoáng Novosvit và thấy khả năng làm mát của xịt khoáng rất nhanh. Đặc biệt mỗi lần đi ở ngoài trời nắng về, da mặt mình rất khô, nóng rát, tuy nhiên khi xịt nước xịt khoáng này lên da cảm giác mát dịu, tươi mát nhanh chóng. Giá của sản phẩm phải chăng, hiệu quả cấp nước nhanh nên mình rất thích dòng xịt khoáng này.”

Xịt khoáng Nga Novosvit tốt không

Xịt khoáng Nga Novosvit tốt không?

Chị Nguyễn Thanh Xuân, 32 tuổi, Nam Định cũng chia sẻ rằng:

“So với những dòng xịt khoáng đắt tiền khác như Vichy, Nevia, Skii thì khả năng cấp nước của em này không kém gì. Mình thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa, dùng xịt khoáng này cảm thấy da rất mềm mại, không bị căng khô. Nhưng không biết các loại xịt khoáng đắt tiền kia có công dụng đặc biệt gì khác không còn với xịt khoáng Nga Novosvit, mình thấy không có tác dụng gì khác ngoài giữ ẩm cho da cả. Song đây vẫn là nước xịt khoáng mình yêu thích vì giữ nước cho da tốt mà lại tiết kiệm.”

Bạnh Bùi Thị Huệ, 23 tuổi, Hải Dương cũng nhận định như sau:

“Được chị gái mình xách tay cho lọ xịt khoáng Nga Novosvit, ban đầu mình còn lo lắng không dám dùng vì mình thuộc loại da nhạy cảm, sợ sẽ gây kích ứng. Tuy nhiên sau khi, thấy bạn em dùng khen hiệu quả tốt, em mới dùng theo thì thấy khả năng cấp nước cho da tốt thật. Hiện nay, mình vẫn đang sử dụng nước cấp ẩm này và chưa thấy dấu hiệu kích ứng nào.”

Như vậy, có thể thấy rằng xét về khả năng cấp ẩm, lành tính an toàn với làn da được khá nhiều bạn hài lòng và dành lời khen tới sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng, công dụng chính xịt khoáng Nga là cấp nước do vậy những công dụng khác chỉ mang tính chất hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý, mặc dù sản phẩm dành được nhiều sự ưu ái của người dùng, song bất kỳ xịt khoáng nào của Nga hay những xịt khoáng của nước khác hiệu quả cao hay thấp đều phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Các bạn nên xác định loại da để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Xem ngay:

Xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Top xịt khoáng Pháp giúp cấp nước hiệu quả và giá đắt “sắt ra miếng”

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo