Làm đẹp với cà chua và mật ong: Hết tàn nhang, da mịn màng

1. Tác dụng của mật ong và cà chua đối với việc trị tàn nhang

  • Tác dụng của mật ong

Mật ong từ lâu đã trở thành một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng dành cho con người. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là làn da. Khi sử dụng mật ong để làm đẹp da sẽ giúp làn da được cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, trẻ hóa làn da, loại bỏ các sắc tố gây sạm làn da và tàn nhang.

  • Tác dụng của cà chua

làm đẹp với cà chua và mật ong

Công dụng của cà chua và mật ong trong việc trị tàn nhang

Còn quả cà chua không chỉ được sử dụng để chế biến ra thành những món ăn thơm ngon hấp dẫn, bổ dưỡng, mà quả cà chua còn được phái đẹp sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp làn da vô cùng tuyệt vời. Theo các chuyên gia trong quả cà chua có chứa các vitamin A, B6, C cùng với các nguyên tố vi lượng như magie, sắt, canxi, kẽm, dược chất lycopene.

Đây là những chất chống oxy hóa siêu mạnh, làm sạch các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời làm giảm quá trình lão hóa da, tăng sinh các sắc tố melanin sáng, ngăn chặn sự hình thành của các tác nhân gây sạm làn da đồng thời hỗ trợ trị tàn nhang, giúp mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên.

Do vậy làm đẹp với cà chua và mật ong đã trở thành một bí quyết làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ. Với cách làm đơn giản, dễ thực hiện không mất quá nhiều thời gian và công sức, nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời.

2. Hướng dẫn cách làm đẹp bằng cà chua và mật ong

  • Cà chua kết hợp với mật ong

Chỉ với 2 nguyên liệu dễ tìm và quen thuộc ở trong gian bếp của mỗi gia đình người Việt lại trở thành một bí quyết làm đẹp làn da vô cùng tốt. Với cách làm đẹp bằng cà chua và mật ong bạn chỉ cần lấy một quả cà chua chín đã được rửa sạch, rồi cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Ta sẽ thu được nước cà chua, sau đó cho vào một cái bát nhỏ và thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào trộn đều lên.

Hướng dẫn làm đẹp với cà chua và mật ong

Hướng dẫn làm đẹp với cà chua và mật ong

Trước khi đắp mặt, chúng ta cần đi rửa mặt thật sạch bằng nước, thoa hỗn hợp cà chua và mật ong lên làn da/ Đồng thời nhẹ nhàng masage làn da để cho làn da nhanh chóng hấp thụ được các dưỡng chất có trong cà chua và mật ong. Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt với nước sạch.

  • Cà chua, mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Cách làm đẹp, trị tàn nhang từ cà chua và mật ong kết hợp với nước cốt chanh sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên. Bởi vì các dưỡng chất có trong cà chua, mật ong và nước cốt chanh sẽ giúp tẩy trắng làn da từ sâu bên trong, tái tạo da mới tươi trẻ, loại bỏ các sắc tố gây sạm làn da, chống lại sự lão hóa của làn da.

Bạn chỉ cần lấy cà chua đã được xay nhuyễn, cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều lên, sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Bạn nhớ là phải đi rửa mặt thật sạch để cho lỗ chân lông được giãn nở, rồi bạn thoa hỗn hợp cà chua, mật ong và nước cốt chanh lên làn da, để trong vòng 20 phút rồi đi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

  • Cà chua, mật ong kết hợp với sữa tươi không đường

Làm đẹp với cà chua và mật ong, sữa tươi không đường

Áp dụng thường xuyên để có làn da mịn màng

Bạn hãy lấy nước cà chua trộn với mật ong và sữa tươi không đường để thoa lên làn da. Đồng thời bạn thực hiện các động tác masage làn da một cách nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp cà chua, mật ong và sữa tươi không đường ngấm sâu vào trong da. Sau khoảng 15- 20 phút bạn hãy đi rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây là cách làm đẹp với cà chua và mật ong cực kì đơn giản, có thể áp dụng ngay tại nhà. Chỉ sau một thời gian áp dụng những công thức này, làn da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, giúp bạn thêm phần tự tin, tỏa sáng.

Bạn đừng bỏ lỡ: Mách bạn cách làm đẹp da bằng cà chua hữu hiệu chỉ sau 2 tuần

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo