Rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào để đánh bay đốm nâu của nám da?

1. Rửa mặt bằng sữa tươi có lợi ích gì với làn da bị nám? 

Theo các chuyên gia, trong sữa tươi có chứa protein, chất béo, khoáng chất, vitamin dồi dào có tác dụng ngăn chặn sự xuất hiện của những đốm nâu cho dù là cứng đầu nhất. Đặc biệt, acid lactic có trong sữa tươi sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, bổ sung độ ẩm để làn da trở nên căng mịn, tươi tắn hơn.

Rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào để có kết quả tốt nhất?

Sữa tươi là một nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo cho da bị nám

Ngoài ra, hàm lượng vitamin B, vitamin A trong sữa tươi chính là một chất chống oxy hóa cực kì tuyệt vời. Những chất này sẽ kích thích việc sản xuất collagen, tăng cường sự đàn hồi và liên kết cho da. Vì thế cho nên những nếp nhăn, nám sẽ ít xuất hiện hơn. Hơn thế nữa, sữa tươi còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ và chịu đựng của da mặt trước tác hại của môi trường sống, ánh nắng mặt trời ngằn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin.

2. Trị nám bằng cách rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào?

  • Sử dụng sữa tươi

Với câu hỏi rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào? Thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể 3 cách dùng sữa tươi “đúng chuẩn” nhất để việc làm đẹp, trị nám và tàn nhang phát huy được những tác dụng tuyệt vời nhất. Về thời điểm, bạn nên áp dụng cách rửa mặt bằng sữa tươi vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất, với những bước sau:

– Đầu tiên hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm nhằm mục đích để cho các lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện để cho các dưỡng chất có trong sữa tươi hấp thụ sâu vào trong làn da.

Xem thêm: Tổng hợp những phương pháp trị nám đốm hiệu quả

Cách rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào có tác dụng đẹp da, trị nám?

Hướng dẫn cách rửa mặt bằng sữa tươi hiệu quả

– Sau đó dùng một cái khăn mềm để thấm khô da, rồi lấy một lượng sữa tươi không đường thoa đều lên da.

– Bạn kết hợp các động tác masage da một cách nhẹ nhàng, để cho da nhanh chóng ngấm sâu các dưỡng chất. Điều đó giúp da được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Sau khoảng 3- 5 phút bạn hãy rửa lại mặt với nước sạch.

Chỉ sau một thời gian áp dụng cách rửa mặt với sữa tươi không đường, bạn sẽ thấy làn da trở nên mềm mại, mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

  • Sử dụng sữa tươi kết hợp với bột nghệ

Bột nghệ được biết đến là một nguyên liệu để làm đẹp làn da, trong bột nghệ có chứa chất curcumin có công dụng hỗ trợ điều trị nám da và tàn nhang. Đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ. Với câu hỏi rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào thì bạn có thể kết hợp với bột nghệ để mang đến một bí quyết trị nám cực kì hiệu quả.

Cách rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào hiệu quả nhất?

Sử dụng đều đặn để có làn da mịn màng, tươi trẻ

Bạn chỉ cần lấy một thìa bột nghệ cho vào chén rồi cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều lên, sẽ thu được hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi thoa hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi không đường lên da, để trong vòng 20- 25 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da, rồi đi rửa lại với nước cho sạch.

  • Sử dụng sữa tươi, bột yến mạch và nước cốt chanh

Những nguyên liệu bạn cần có để làm loại mặt nạ này gồm có bột yến mạch, sữa tươi không đường và nước cốt chanh để thực hiện công thức làm đẹp như sau: Lấy một thìa bột yến mạch cho vào chén, rồi cho thêm sữa tươi không đường và nước cốt chanh trộn đều lên để thoa lên làn da, sau khoảng 20 phút thì đi rửa lại mặt với nước sạch.

Vừa rồi là lời giải đáp rửa mặt bằng sữa tươi như thế nào để trị nám da. Hy vọng các bạn đã có cho mình những cách làm đẹp hiệu quả, đơn giản nhất!

Xem ngay: Nên đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi trong bao lâu để thấy hiệu quả

Hà Vân ( t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo