Nước xịt khoáng La Roche Posay của Pháp có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay: 

>> Xịt khoáng CC Melano Rohto Whitening Mist 100g có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về 2 loại nước xịt khoáng La Roche Posay

Một vài thông tin về xịt khoáng La Roche Posay mà chúng tôi đã thu thập được từ nhà sản xuất, bạn có thể tham khảo thành phần và giá bán để đưa ra lựa chọn phù hợp:

# Nước xịt khoáng La Roche Posay Serozinc

Đây là dòng xịt khoáng cấp nước dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu và da mụn.

Với các thành phần Water, Sodium chloride, Zinc Sulfate, xịt khoáng La Roche Posay Serozinc có khả năng bảo vệ da trước sự gây hại của các yếu tố môi trường, vi khuẩn, chống viêm, tránh tình trạng da bị viêm sưng do mụn.

Xịt khoáng La Roche Posay

Xịt khoáng La Roche Posay giúp kiềm dầu, hạn chế mụn

Các tia nước siêu nhỏ với độ phủ rộng sẽ cấp nước cho da nhanh chóng cân bằng dưỡng chất, tạo điều kiện cân bằng da, tăng cường độ đàn hồi không bị khô rát do thiếu nước.

Một ưu điểm nữa của xịt khoáng La Roche Posay cho da mụn chứa thành phần kẽm độc đáo, có khả năng chống oxy hóa, giúp làm giảm dầu nhờn đến 70% – Đây là một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị bít tắc dẫn tới viêm sưng, gây mụn, tăng khả năng bị nám da, tàn nhang.

Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, dòng xịt khoáng La Roche Posay Serozinc cho da dầu mụn được sản xuất với 3 size duy nhất là 50ml, 150ml, 300ml. Giá của sản phẩm như sau:

  • Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc 50ml có giá khoảng 150.000VNĐ/bình xịt.
  • Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc 150ml có giá khoảng 300.000VNĐ/bình xịt.
  • Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc 300ml có giá khoảng 425.000VNĐ/bình xịt.

# Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water được sản xuất với công thức đặc biệt phù hợp với làn da da nhạy cảm.

Các thành phần trong nước xịt khoáng La Roche Posay này đều được lựa chọn kỹ càng, hạn chế tình trạng gây kích ứng cho da như:

Selenium: Là một loại khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, không chỉ trung hòa gốc tự do mà còn giúp nuôi dưỡng tế bào, làm chậm dấu hiệu lão hóa da, hỗ trợ quá trình điều trị nám da, tàn nhang,…

Kẽm (zinc): Thành phần quan trọng để chống viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng da viêm sưng do mụn, ngăn ngừa vi khuẩn mụn lây lan và phát tán rộng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất chống oxy hóa khác (bicarbonate, silicates,…) cùng các muối khoáng giúp giảm kích ứng trên da do yếu tố môi trường.

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả

Với sự kết hợp của những thành phần có lợi cho da, xịt khoáng La Roche Posay có thể chống lại các khuyết điểm như da nhiều dầu nhờn, mụn, sẹo – giúp duy trì làn da luôn tươi mới, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, trong xịt khoáng này thành phần muối khoáng, chất chống oxy hóa do vậy có thể mang lại cảm giác da mát dịu nhanh chóng.

Như vậy để thấy rằng cả hai loại xịt khoáng La Roche Posay trên đây đều có khả năng cấp ấm và cân bằng nước giúp da luôn mềm mịn.

Với thiết kế đầu xịt tia sương phun nhỏ, nhưng độ phủ rộng lan tỏa nhanh chóng xua đi cảm giác da khô, thiếu nước.

Giá bán xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water bao nhiêu?

Dòng xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water được sản xuất với 3 size với mức giá như sau:

  • Xịt khoáng La Roche Posay 50ml có giá khoảng 145.000VNĐ/bình xịt.
  • Xịt khoáng La Roche Posay 150ml có giá khoảng 260.000VNĐ/bình xịt.
  • Xịt khoáng La Roche Posay 300ml có giá khoảng 385.000VNĐ/bình xịt.

2. Một vài thắc mắc về xịt khoáng La Roche Posay

Dưới đây là một vài câu hỏi về sản phẩm mà chúng tôi đã nhận được từ nhiều bạn gửi tới chuyên mục tritannhangnamda.com cũng như là lời giải đáp hy vọng sẽ giúp các bạn giải tỏa được thắc mắc.

  • Cách dùng xịt khoáng La Roche Posay

Cách sử dụng xịt khoáng La Roche Posay cũng giống như những dòng nước cấp ẩm khác, khi sử dụng bạn cần đặt bình xịt song song trước mặt khoảng 15cm. Đầu ngón trỏ để nhẹ nhàng lên đầu xịt, rồi ấp xịt, di chuyển quanh mặt 1 – 2 vòng để da mặt nhận đủ nước.

Sau đó, các bạn dùng tay vỗ nhẹ để nước thẩm thấu nhanh vào da. Những phần nước còn đọng lại, các bạn có thể giữ nguyên hoặc dùng bông tẩy trang lấy đi để giúp da nhanh khô thoáng.

Với xịt khoáng này các bạn có thể sử dụng trong mọi trường hợp như:

– Khi ngôi trong điều hòa, xịt khoáng để chống da bị khô

– Khi đi nắng về, dùng xịt khoáng để làm dịu nhiệt độ trên da mặt, phòng ngừa da bị cháy nắng.

– Khi trang điểm, có thể dùng xịt khoáng trước hoặc sau khi trang điểm để giữ lớp make up được bền.

  • Review xịt khoáng La Roche Posay có tốt không?

Sản phẩm ra đời đã nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, tuy nhiên với mỗi người sử dụng đều có những cảm nhận khác nhau. Không ít chị em sau khi sử dụng thấy khả năng cấp nước, giữ ẩm cho da tốt song cũng có những bạn lại cảm thấy không thỏa mãn về hiệu quả nhận lại do cơ địa không phù hợp:

Bạn Thanh Thanh chia sẻ rằng:

“Mình thích thiết kế của xịt khoáng này, chai có thiết kế đơn giản, hai màu xanh trắng chủ đạo.

Mình thường dùng La Roche Posay để cấp nước khi da bị khô do ngồi phòng điều hòa, hoặc khi da đổ nhiều dầu sau khi đã thấm bớt lớp dầu đi. Buổi sáng sau khi makeup cũng có thể xịt nhẹ 1 lớp để giữ lớp nền rất tốt.”

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water có tốt không?

Bạn Như Quỳnh Phạm cũng chia sẻ rằng:

“Mình rất thích nước xịt khoáng La Roche Posay. Sau khi dùng, mình thấy không chỉ cấp ẩm tốt mà còn làm giảm mụn nhỏ li ti nữa. Đặc biệt là có thể sử dụng cho da nhạy cảm mà không gây ra những kích ứng gì.”

Bạn Hoàng Thu Minh cũng chia sẻ:

“Mình thấy xịt khoáng La Roche Posay cấp ẩm tốt. Song cũng có nhược điểm là gây dính bết trên da mặt. Sau khi xịt lên da mặt mình thấy tia sương đọng lại lâu khô, còn có cảm giác bết dính khó chịu.”

Trên đây là chia sẻ về xịt khoáng La Roche Posay của Pháp. Hy vọng, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về từng sản phẩm cũng như là giá cả thị trường, đánh giá của người đã từng sử dụng trước khi đưa ra quyết định có nên dùng nước xịt khoáng La Roche Posay hay không.

Xem thêm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo