Máy rửa mặt Pobling có tốt không, giá bán bao nhiêu tiền?

Nên Đọc:

>> Máy rửa mặt Hàn quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu?

>> Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Pobling

Máy rửa mặt Pobling Habalan Korea Gold (hay còn gọi là máy rửa mặt Pobling Pore Sonic Cleanser) là sản phẩm làm sạch da mặt thay thế phương pháp rửa mặt truyền thống đến từ thương hiệu Pobling của Hàn Quốc.

Theo nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, kem nền còn sót lại trên da hàng ngày. Từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm mụn cám, mụn đầu đen, mang lại cho người dùng một làn da sáng và mịn màng.

Ngoài ra, với những bạn bị nám da mặt, tàn nhang, mụn việc sử dụng máy rửa mặt này sẽ tăng cường hiệu quả trong bước thoa kem chăm sóc da mặt.

Máy rửa mặt pobling là sản phẩm của Hàn Quốc

Máy rửa mặt Pobling là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc

Máy rửa mặt Pobling có thiết kế đơn giản với kiểu dáng và chiều dài như một chiếc bàn chải đánh răng quen thuộc hàng ngày nhưng đầu cọ được tạo bằng những sợi cọ mềm và dày. Cũng chính vì đầu cọ là bàn chải nên người dùng sẽ phải thay đầu cọ thường xuyên (3 tháng 1 lần) vì nó sẽ nhanh bị bào mòn và lông bị cứng. Phần thân máy là phần chứa pin, chỉ cần xoay ngang thân là có thể tháo lắp pin dễ dàng.

Thiết kế hình bàn chải đánh răng đáng yêu và nhỏ gọn, máy rửa mặt Pobling Habalan lại có giá khá “hạt dẻ” nên khá được ưa chuộng trong giới trẻ. Sản phẩm có 4 phiên bản màu: vàng, đỏ, xanh và trắng cho để khách hàng có thể chọn lựa.

2. Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Pobling

Giống như thiết kế của nó, cách dùng máy rửa mặt Pobling cũng rất đơn giản với các bước tự thực hiện như sau:

– Bước 1: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có) bằng dầu tẩy trang trước khi rửa mặt.

– Bước 2: Làm ướt mặt và đầu cọ máy rửa mặt. Sau đó, cho lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay. Dùng đầu bàn chải đánh đều sữa rửa mặt để tạo bọt.

– Bước 3: Dùng đầu bàn chải chấm bọt, bắt đầu bấm nút khởi động máy và di chuyển để rửa mặt. Bạn nên bắt đầu từ vùng cằm hướng lên mũi, sang hai bên má và cuối cùng làm sạch ở trán. Nên kết thúc rửa mặt trong vòng 60 giây.

– Bước 4: Rửa mặt lại thật sạch một lần nữa bằng nước lạnh.

cách dùng máy rửa mặt pobling

Cách rửa mặt với máy rửa mặt Pobling Pore Sonic Cleanser

3. Máy rửa mặt Pobling giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trên website chính thức của Pobling đó là pobling.co.kr sản phẩm này có giá niêm yết 38.000won tương đương 960.000 VNĐ/bộ sản phẩm. Vào các đợt giảm giá và có chương trình khuyến mãi, máy cũng được bán với giá rẻ hơn chỉ từ 22.500 won tương đương khoảng 450.000 VNĐ. Nhưng vì sao khi tham khảo giá ở Việt Nam thì máy rửa mặt pobling trên facebook hay một số trang thương mại điện tử khác chỉ có từ 140.000 VNĐ?

Có hay không máy rửa mặt Pobling giả đang tràn lan trên thị trường khi thương hiệu này chưa có đại lý phân phối chính thức ở Việt Nam. Trước thực trạng này, chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả.

Các bạn bạn mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn để tránh mua phải máy rửa mặt giả làm ảnh hưởng không tốt tới làn da.

2. Review về máy rửa mặt Pobling có tốt không?

Bỏ qua một chút lo lắng về máy rửa mặt Pobling giả, chúng tôi tìm kiếm một số bình luận review máy rửa mặt Pobling Pore Sonic Cleanser và đã tổng hợp được như sau:

Trên một diễn đàn làm đẹp, tài khoản Thu Hang để lại bình luận về máy rửa mặt Pobling như sau: “Cảm giác đầu tiên của mình về máy này là chỉ có 1 chế độ rung nên sẽ không thể phù hợp với mọi loại da được. Còn nữa, khi rửa mặt, máy kêu khá to, phần thân chỗ vặn lắp pin thì không được chắc chắn lắm. Hơn nữa, máy này còn không có khả năng chống nước nữa. Bạn nào có ý định mua thì nên suy nghĩ kỹ nhé.”


máy rửa mặt pobling có hiệu quả không

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Phobling


Cũng trên diễn đàn webtretho, các chị em cũng bình luận sôi nổi về máy rửa mặt Pobling. Thành viên MytheBunny chia sẻ: “Mình mua máy này hết có 350k, nhưng thấy hiệu quả làm sạch và giảm mụn đầu đen có vẻ tốt. Cái đầu bàn chải thì mềm và dày nhưng lâu khô lắm. Có thể là phải thay nhiều lần vì nó dày nên rất khó làm sạch.”

Review về máy rửa mặt pobling

Không ít người dùng đã rất hài lòng về hiệu quả của máy rửa mặt Bobling

Thành viên tin.life cũng dành lời khen về độ hiệu quả của sản phẩm này: “Em dùng máy rửa mặt Pobling chính hãng của Hàn, mới dùng được vài lần nhưng cảm giác da được làm sạch sâu nên em khá thích em này.”

Như vậy có thể nhận thấy ngoài ưu điểm về hiệu quả làm sạch da mặt và đầu bàn chải mềm mịn thì máy rửa mặt Pobling cũng một số nhược điểm. Ví dụ như so với các dòng máy rửa mặt thế hệ mới hiện nay, máy rửa mặt Pobling chỉ có một chế độ rung nên có thể không phù hợp với một số nàng có làn da nhạy cảm. Thứ hai, đầu bàn chải làm bằng lông cọ mềm và dày nên phải thường xuyên vệ sinh và thay thế bằng đầu cọ khác khá tốn kém.

Tuy được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch nhưng máy rửa mặt Pobling vẫn bị xem là “đi sau thời đại” so với những máy rửa mặt kèm massage 2, 3 tốc độ rung và rửa mặt. Bên cạnh đó, nhiều người tìm đến máy rửa mặt với mong muốn điều trị nám, tàn nhang, trị mụn và các vấn đề khác trên da.

Tuy nhiên có thể khẳng định rằng, máy rửa mặt Pobling cũng như các máy rửa mặt khác chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần vì chúng có tác dụng chính là làm sạch da mặt mà thôi. Chữa bệnh nám, mụn hay lão hóa da mặt cần cả một quá trình trị liệu, mà bước làm sạch da mặt sẽ quyết định hiệu quả của các loại kem đặc trị bạn thoa sau đó. Vì vậy, dùng máy rửa mặt cũng là một cách chăm sóc da hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt Pobling mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng có thể giúp cho các bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm máy rửa mặt phù hợp với mình nhất.

Xem ngay:

Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Có nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo