Mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ – bí kíp trị tàn nhang không thể bỏ lỡ

1. Tác dụng của mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và nghệ sẽ phát huy được hiệu quả loại bỏ tàn nhang, làm sáng da chỉ ngay vài tuần áp dụng. Bạn sẽ có ngay một làn da rạng ngời, trắng sáng, khỏe mạnh giống như những gì mà mình mong muốn chỉ trong thời gian ngắn.
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ
Mặt nạ trị tàn nhang từ hỗn hợp lòng đỏ trứng gà và bột nghệ
Trong nghệ có chứa curcumin và chất chống viêm giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, loại bỏ tế bào chết để da trắng sáng, khỏe mạnh. Đặc biệt, curcumin còn đóng vai trò là một chất dưỡng da tuyệt vời không gây ta bất cứ tác dụng phụ nào.
Lòng trắng trứng có công dụng trong việc giúp làn da sáng mịn, làm mờ nhanh chóng những vết nhăn, thâm sạm da. Hơn nữa, lòng trắng trứng cũng có chứa protein albumin giúp tăng cường, tái tạo khả năng đàn hồi của da và bổ sung thêm collagen. Với những bạn kém may mắn vì sở hữu làn da dễ bị bong tróc, da khô khó chiều thì hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lòng trắng trứng. Bởi vì, trong lòng trắng trứng rất giàu nước và chất béo giúp dưỡng da, bổ sung độ ẩm để làn da mềm mịn hơn.
Khi sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, loại bỏ nám da, chấm tàn nhang để bạn trông trẻ hơn so với tuổi. Đối với những bạn đang lo lắng vì có những vết thâm tàn nhang, nám, sẹo do mụn để lại hoặc cháy nắng thì hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ đặc biệt này để cải thiện làn da nhanh chóng hơn.

2. Hướng dẫn cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ

  • Nguyên liệu cần có

Để làm mặt nạ chữa tàn nhang từ lòng đỏ trứng gà với tinh bột nghệ thì bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

+ Bột nghệ: 2 muỗng cà phê

+ Lòng trắng trứng gà: 2 quả

+ Mật ong: 2 muỗng cà phê

+ Chanh tươi: 1 quả

+ Sữa chua không đường: 1 hộp

  • Cách thực hiện

Hỗn hợp mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ
Xóa tàn nhang nhanh chóng với mặt nạ nghệ và trứng 
Làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong khá là dễ. Cùng với các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên, bây giờ bạn đem toàn bộ trộn vào trong 1 chiếc bát sạch. Dùng muỗng đảo đều cho tới khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Cùng với tỉ lệ giữa các nguyên liệu đủ cho bạn sử dụng mặt nạ trong vòng 1 tuần. Nhưng chú ý, phải bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần.
Chú ý: Để việc dùng mặt nạ lòng đỏ trứng gà với nghệ đạt hiệu quả, bạn chỉ nên dùng sản phẩm làm ra trong thời gian 1 tuần, chứ đừng dùng hơn.
  • Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn

+ Bạn cần tẩy trang, rửa mặt thật sạch sẽ để lỗ chân lông được loại bỏ bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ.
+ Muốn da có thể hấp thụ được toàn bộ những dưỡng chất, cách tốt nhất là bạn nên dùng nước ấm xông mặt khoảng 15 đến 20 phút. Chú ý đừng nên xông lâu quá vì nó sẽ khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở to hơn bình thường.
Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ
Thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất trong loại mặt nạ này thẩm thấu sâu vào da mặt
+ Khi đã sẵn sàng, hãy dùng đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ lên da. Để nguyên như vậy trong thời gian 25 đến 30 phút.
+ Trong quá trình chờ đợi, bạn có thể nằm thư giãn. Cuối cùng rửa lại mặt với nước lạnh.
Đây là bí quyết trị tàn nhang đơn giản, hiệu quả cùng nguyên liệu rẻ tiền được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn nên thực hiện 1 tuần từ 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý, đây là phương pháp đem tới hiệu quả khá chậm vì thế nên cần kiên trì, sử dụng trong thời gian dài, áp dụng đúng tỉ lệ và thời gian thì mới trị tàn nhang được tốt nhất.
Chúc các bạn thành công với công thức mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ nhé!
Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo