Làm mặt nạ trứng gà bột mì dưỡng da an toàn hiệu quả gấp ngàn lần mỹ phẩm đắt tiền

Tác dụng của mặt nạ trứng gà bột mì

Làm đẹp da từ trứng gà và dưỡng trắng da bằng bột mì là những cách vô cùng phổ biến đối với phái đẹp. Cả 2 nguyên liệu này đều nổi tiếng với khả năng dưỡng da mềm mịn, chống oxy hóa, giúp da trẻ trung, trắng sáng đầy sức sống.

mặt nạ trứng gà bột mì

Mặt nạ trứng gà và bột mì dưỡng da đẹp hoàn hảo

+ Trứng gà có chứa đến 1,6% chất khoáng, 30% chất béo, chất đạm, vitamin A, B, D và nhiều khoáng chất khác có tác dụng làm đẹp da hoàn hảo. Cả lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng gà đều có thể sử dụng để chăm sóc da.

Lòng trắng với khả năng giúp da săn chắc, loại bỏ tế bào da chết, loại bỏ mụn đầu đen, điều trị hiệu quả làn da bóng dầu, da mụn và da bị nám.

Còn lòng đỏ trứng sẽ cung cấp độ ẩm cho da, những bạn có làn da thô, khô ráp, sần sùi, khổ sở mỗi mùa đông, mùa hanh khô đến thì đừng bao giờ bỏ qua trứng gà – loại mỹ phẩm thiên nhiên rẻ tiền này.

+ Ngoài trứng gà, bột mì cũng là loại mỹ phẩm làm đẹp da không thể không nhắc đến. Công dụng của bột mì đó là tái tạo da, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, đàn hồi tốt hơn, dưỡng da trắng hồng và trẻ trung hơn. Những bạn bị nám da, bị tàn nhang hay da thâm sạm do yếu tố môi trường, da bóng dầu, lỗ chân lông bị bít chặt thì đây chính là giải pháp hoàn hảo mà bạn cần phải biết.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trứng gà và bột mì sẽ mang lại cho chị em chúng mình một loại mỹ phẩm làm đẹp da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả đáng ngạc nhiên. Cách làm mặt nạ trứng gà bột mì như thế nào? Xin mời chị em theo dõi công thức hướng dẫn sau đây.

cách làm mặt nạ trứng gà bột mì

Hãy cùng xem công thức làm mặt nạ trứng gà bột mì tại nhà sau đây

Cách làm mặt nạ trứng gà bột mì

  • Cách 1: Trị nám

Cách đầu tiên chúng ta tìm hiểu đó là sự pha trộn giữa 2 thìa cà phê bột mì, 1 lòng đỏ trứng gà và nước ép khoai tây hoặc khoai tây đã được hấp chín và nghiền nát. Đánh đều tất cả các nguyên liệu trên rồi đắp lên da mặt, da cổ.

cách làm mặt nạ trứng gà bột mì khoai tây

Sau 20 phút thư giãn thì hãy rửa mặt lại với nước ấm, vừa rửa vừa massage nhẹ nhàng. Mỗi tuần áp dụng cách đắp mặt nạ trứng gà và bột mì 2 hoặc tối đa là 3 lần. Sau 1 tháng chắc chắn chị em sẽ điều bất ngờ mang lại, làn da sẽ sáng, mềm mịn, trẻ trung hơn. Đặc biệt hơn đây còn là mẹo trị nám da mặt, làm mờ đốm tàn nhang hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua nhé.

  • Cách 2: Dưỡng da trẻ hóa

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê bột mì, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê mật ong

Cách làm: tương tự như cách trên, trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên da mặt.

Tác dụng: Mặt nạ bột mì và lòng trắng trứng trộn thêm với mật ong sẽ phù hợp với những chị em có làn da khô, thô ráp. Đây là cách dưỡng da, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả mà chị em phụ nữ nên bắt tay vào làm.

  • Cách 3: Trị da khô nứt nẻ

Cũng với bột mì và trứng gà, bạn có thể kết hợp thêm với dầu oliu hoặc dầu dừa để điều trị làn da bị khô, bong tróc mùa hanh khô. Sau vài lần đắp mặt nạ bột mì trứng gà bạn sẽ thấy làn mềm, căng mịn hơn.

mặt nạ trứng gà bột mì làm đẹp tại nhà

Hy vọng một vài thông tin về tác dụng của mặt nạ trứng gà bột mì cũng như các công thức làm đẹp da bằng mặt nạ bột mì trứng gà trên đây sẽ giúp các chị em đưa ra được bí quyết chăm sóc da hoàn hảo. Hãy kiên trì áp dụng việc đắp mặt nạ trứng gà mỗi tuần khoảng 2 hoặc 3 lần để hiệu quả đạt được là tốt nhất nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp và trẻ trung.

>>> ĐỪNG BỎ QUA BÍ QUYẾT: Trắng xinh như Ngọc Trinh với mặt nạ bột mì sữa chua dưỡng da tại nhà

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo