Làm đẹp da bằng bia, bí quyết dưỡng da trắng như trứng gà bóc

Làm đẹp da bằng bia

Bia là thực phẩm được lên men một cách tự nhiên. Các nhà khoa học đã chứng minh, trong bia có chứa các thành phần đặc biệt có tên selenium. Men bia kết hợp với thành phần này sẽ cho ra loại selenium hữu cơ và đảm nhận vai trò chống lão hóa da, dưỡng da sáng, sạch mịn, se khít lỗ chân lông.

Ngoài việc làm đẹp da bia còn có tác dụng chăm sóc tóc và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nếu mọi người biết sử dụng sao cho đúng cách. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của bia với vẻ đẹp phụ nữ. Một vài công dụng đặc biệt sau đây, mọi người không nên bỏ qua nhé.

khám phá bí quyết làm đẹp da bằng bia

Trong bia có chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho làn da

  • Dưỡng ẩm da

Trong các tác dụng làm đẹp da với bia, tác dụng dưỡng ẩm chúng ta không thể không nhắc đến. Sử dụng bia làm đẹp là một trong những bí quyết nổi tiếng của người Ai Cập cổ đại. Trước đây họ đã từng sử dụng bia để tắm với mục đích cung cấp độ ẩm cho da để có thể chống lại các nắng nóng như thiêu đốt lúc đó.

  • Trị mụn

Nhờ tính kháng khuẩn và nhờ khả năng chống viêm của bia nên nó được coi như một loại mỹ phẩm với nguồn gốc thiên nhiên có khả năng ngăn ngừa mụn, điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen. Với những bạn có làn da mụn, việc rửa mặt bằng bia hoặc tham khảo một vài loại mặt nạ từ bia sẽ cho ra kết quả điều trị an toàn.

  • Cân bằng pH trên da

Với những chị em có làn da thừa dầu, làn da luôn trong tình trạng bóng nhẫy, da khô, hoàn toàn có thể tham khảo cách chăm sóc , làm đẹp da bằng bia bởi bia có khả năng cân bằng độ pH cho da rất an toàn.

Các loại mặt nạ làm đẹp da bằng bia

Dựa vào một vài tác dụng mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên, hãy cùng bắt tay vào việc làm đẹp da bằng bia ngay sau đây nhé. Một vài công thức đơn giản dành cho chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Đơn giản, an toàn mà quan trọng hơn cả là hiệu quả nhưng lại chẳng hề tốn kém.

  • Mặt nạ dưỡng da, trị tàn nhang bằng bia

khám phá bí quyết làm đẹp da bằng bia và chanh

Sự kết hợp giữa bia và chanh, mật ong

Với sự kết hợp giữa bia và nước cốt chanh, tình trạng da bị mụn, tàn nhang thậm chí là nám cũng sẽ được giảm thiểu hiệu quả.

Trong bia có chứa một lượng lớn vitamin B và các chất kháng khuẩn. Trong chanh có chứa axit tự nhiên có khả năng làm trắng da, tẩy trắng da.

Chị em chỉ cần trộn 3 thìa bia cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong, khuấy đều rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi để thêm 10 phút nữa. Sau 10 phút bạn rửa sạch mặt với nước mát.

Áp dụng cách làm đẹp da từ bia này 2 lần mỗi tuần, chú ý khi ra ngoài thoa kem chống nắng và đội mũ nón khẩu trang để ngăn ngừa ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp khiến tàn nhang và sạm da, nám da quay trở lại.

  • Cách làm đẹp da mặt bằng bia và khoai tây

Nửa củ khoai tây gọt sạch vỏ hấp chín dằm nhuyễn và trộn cùng với 3 thìa cà phê bia, bạn thu được một hỗn hợp sệt sệt. Đắp hỗn hợp này lên da trong 20 phút thì rửa sạch lại mặt với nước lạnh.

Tuần áp dụng cách này từ 2-3 lần bạn sẽ có được một làn da mịn màng tươi trẻ.

Rửa mặt bằng bia, bí quyết làm đẹp hoàn hảo

Ngoài việc đắp mặt nạ bằng bia chị em có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da bằng bia khác đó là rửa mặt.

làm đẹp da bằng bia tại nhà

Cách làm:

+ Đầu tiên bạn mở nắp chai bia ra và để từ tối hôm trước đến sáng hôm sau hoặc để từ trưa đến tối. Có thể dùng để rửa mặt vào buổi sáng hoặc tối.

+ Sau một vài tiếng để như vậy, hơi gas, cồn có trong bia sẽ bay hơi hết. Lúc này bạn đổ bia ra một chiếc bát rồi nhúng bông tẩy trang vào bia và thoa lên khắp khuôn mặt. Bạn dùng tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn. Sau 5 phút massage hãy rửa mặt lại với nước sạch.

+ Kiên trì áp dụng cách này 3-4 lần mỗi tuần để thấy công hiệu.

Bên trên là một vài bí quyết trị tàn nhang tại nhà bằng bia mà các bạn gái nên biết và bắt tay vào áp dụng. Chúc bạn thành công.

>>> CLICK NGAY ĐỂ BIẾT: Phương pháp trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo