Kem trị tàn nhang cho nam giới loại nào tốt, giá bao nhiêu?

(Nguyễn Thành Mạnh – Hà Nội)

Cảm ơn bạn Mạnh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục.

Tàn nhang là bệnh về da tưởng chừng như chỉ gặp ở chị em phụ nữ nhưng thực chất không ít “đấng mày râu” cũng rơi vào tình trạng bị tàn nhang tấn công gây mất thẩm mỹ.

Việc sử dụng mỹ phẩm chữa nám là một biện pháp tiện lợi và mang lại nhiều hiệu quả. Để giúp bạn Mạnh giải đáp thắc mắc về những loại kem trị tàn nhang cho nam giới tốt nhất, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý top 4 loại kem chữa tàn nhang đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng, bạn có thể tham khảo.

Top 4 loại kem trị tàn nhang cho nam giới

Để loại bỏ những chấm tàn nhang “cứng đầu” bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong những loại kem dưới đây:

1. Kem trị tàn nhang Is Clinical

Serum Is Clinical trị tàn nhang, nám da có xuất xứ từ Mỹ. Ngay từ khi ra đời sản phẩm được nhiều người biết tới nhờ vào sự quảng cáo rầm rộ về khả năng chữa bệnh tàn nhang của nhà cung cấp .

Kem trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất

Kem Is Clinical là dòng mỹ phẩm giúp loại trừ tàn nhang hiệu quả

  • Thành phần và công dụng

Is Clinical là một sản phẩm có khả năng làm mờ tàn nhang và nám da phù hợp cho cả nam và nữ. Theo thông tin của nhà sản xuất, Is Clinical chứa nhiều thành phần như: Vitamin C, Acid Hyaluronic, Hydrat ,…

Các dưỡng chất trong loại kem trị tàn nhang cho nam giới này đều có khả năng tác động vào tế bào da, ức chế sắc tố melanin loại bỏ tàn nhang cũ và ngăn ngừa tàn nhang mới. Đồng thời những dưỡng chất trong loại kem này còn có thể giúp làm sạch chất nhờn trong lỗ chân lông, tăng cường collagen giúp da săn chắc, mịn màng, trắng đều màu.

  • Cách sử dụng

Để nhanh chóng cải thiện tình trạng da bị tàn nhang, nám, các bạn kiên trì thoa kem Is Clinical mỗi ngày 2 lần. Sau khi làm sạch da mặt, bạn dùng 3 -5 giọt Is Clinical thoa lên da mặt, kết hợp với massage để tinh chất thẩm thấu nhanh vào tế bào da.

  • Giá bán

Hiện nay kem Is Clinical C-15 Serum Advance (15ml) có giá khoảng 1.978.000VNĐ/sản phẩm.

2. Kem Bright Doctors

Kem Bright Doctors cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ và được quảng cáo với nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là trị tàn nhang, nám da thể nặng, lâu năm phù hợp cả nam và nữ giới.

  • Thành phần và công dụng

Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu, collagen,… khá an toàn, lành tính với mọi loại da.

Các loại kem trị tàn nhang cho nam giới

Bao bì sản phẩm Bright Doctors

Một số công dụng của kem Bright Doctors có thể kể đến như:

– Ngăn ngừa và điều trị tàn nhang, nám da nặng, lâu năm.

– Cung cấp dưỡng chất để bảo vệ và nuôi dưỡng mô dưới da giúp chăm sóc da săn chắc, chống lại quá trình lão hóa, giúp da se khít lỗ chân lông.

– Tăng cường khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng đều màu.

  • Cách sử dụng

Các bạn thoa kem trị tàn nhang thể nặng Kem Bright Doctors mỗi ngày 1 lần vào buổi tối sau khi sửa mặt sạch.

  • Giá bán

Hiện nay kem Bright Doctor (30ml) có giá bán khoảng 750.000VNĐ/sản phẩm.

3. Kem trị tàn nhang, nám da Syma

Kem trị nám da Syma của Nhật Bản cũng là một trong những loại kem trị tàn nhang cho nam giới được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các loại kem trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả

Syma là một trong những loại kem trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả

  • Thành phần và công dụng

Kem trị nám da, tàn nhang Syma chứa thành phần chính như: Glycerin, chamomile, vitamin E, mulberry, hyaluronic acid,…

Các hoạt chất trong kem này có khả năng loại bỏ nhanh chóng các chấm tàn nhang trên da mặt và làm sáng đều màu, sáng khỏe. Ngoài ra, thường xuyên dùng kem Syma giúp tăng khả năng chống lại tia tử ngoại, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại tối đa nhất.

  • Cách dùng

Các bạn thoa kem chữa tàn nhang Syma mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ.

  • Giá bán

Hiện nay kem Syma (15g) được bán với giá khoảng  990.000 VNĐ/sản phẩm.

4. Kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream

Kem Viderm Bleaching Cream chữa tàn nhang, nám da có xuất xứ từ Mỹ không chỉ phù hợp với nữ giới mà đây còn là lựa chọn của nhiều nam giới.

  • Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem Viderm Bleaching Cream được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với sự kết hợp của 5 thành phần chính là hydroquinone, arbutin, tinh chất cam thảo, kojic acid và azelaic acid.

Kem trị tàn nhang cho nam giới

Bao bì sản phẩm Viderm Bleaching Cream

Công dụng của kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream cho nam giới và nữ giới này là:

– Ngăn chặn sự tích tị melanin trong tế bào da, từ đó làm mờ nhanh chóng các chấm tàn nhang, nám trên da mặt.

– Tăng cường da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

– Loại bỏ tế bào da chết, giúp lỗ chân lông se khít.

– Cung cấp dưỡng chất cần thiết làm trắng và mịn da.

  • Cách sử dụng

Các bạn dùng kem Viderm Bleaching Cream 1 lần/ngày. Sau khi làm sạch da, lấy lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt kết hợp với vỗ nhẹ giúp da mặt nhanh chóng hấp thụ tinh chất.

  • Giá bán

Hiện nay Kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream (50g) có giá khoảng 2.000.000VNĐ/sản phẩm.

Những lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang cho nam giới

Để sử dụng kem chữa tàn nhang phát huy công dụng tốt nhất, các bạn nên chú ý 3 điều sau:

– Bên cạnh việc kiên trì thoa kem trị nám hàng ngày, các bạn hãy quan tâm tới việc chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Bằng cách thường xuyên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây. Cần chú ý tránh các đồ ăn thức uống có hại khiến tình trạng tàn nhang nặng hơn như: Rượu, bia, đồ ăn cay nóng,…

– Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc sử dụng kem trị tàn nhang cho nam giới mà quên đi việc bảo vệ da thì dù có cố gắng đến đâu thì bạn cũng chỉ nhận lại “con số 0”, không chỉ vậy mà còn khiến da bị tàn nhang nghiêm trọng hơn. Chăm sóc da cần kết hợp với bảo vệ da bằng cách chống nắng mỗi ngày.

– Hiệu quả của kem chữa tàn nhang cho nam giới phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa. Đây chính là nguyên nhân mà có người sử dụng thì thấy hiệu quả tốt, nhưng không ít trường hợp kiên trì thoa kem trong nhiều ngày nhưng không thấy kem phát huy tác dụng. Vì thế, cũng không nên quá kỳ vọng vào kem trị tàn nhang.

Như vậy có thể thấy rằng có rất nhiều yếu tố quyết định tới hiệu quả của kem trị tàn nhang cho nam giới. Tuy nhiên các bạn có thể kết hợp với cả viên uống trị tàn nhang để phối hợp trị bệnh từ bên trong và bên ngoài giúp đánh bay tàn nhang tối đa nhất. Các bạn hãy tham khảo các loại thuốc uống trị tàn nhang cho cả phái nam và nữ dưới đây.

Xem ngay: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

Nguyễn Ngòi (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo