Công dụng của kem Nghệ Thái Dương là gì? Có tốt không?

Nghệ – Một loại cây không quá xa lạ với người dân Việt Nam. Nghệ không những được dùng làm gia vị để tạo màu sắc và hương vị cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn mà còn có rất nhiều lợi ích trong làm đẹp.

Trong nghệ có chứa nhiều hoạt chất curcumin, cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin có tác dụng ức chế các tế bào gây viêm da, giúp nhanh chóng làm mờ vết sẹo, xóa mờ tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả.

Kem nghệ Thái Dương chiết xuất từ nghệ vàng

Nghệ từ lâu đã trở thành vũ khí làm đẹp của chị em phụ nữ

Chính vì vậy, từ lâu đã có rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng mặt nạ nghệ để chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên trong phương pháp làm đẹp này lại có một nhược điểm là gây ra tình trạng vàng da trên mặt trong thời gian dài.

Ngoài ra, mặt nạ nghệ pha trộn với các nguyên liệu thiên nhiên thường không thể sử dụng mỗi ngày vì nó có chất tẩy da chết nên nếu đắp quá nhiều hoặc không liều lượng sẽ làm cho da yếu và mỏng đi do bị bào mòn.

Hiểu được nhu cầu của chị em phụ nữ, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra nhiều loại kem nghệ trong đó phải kể tới sản phẩm kem nghệ Thái Dương.

Kem nghệ Thái Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, đồng thời giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian và giảm thiếu tình trạng vàng da do quá trình sử dụng nghệ tươi.

1. Tìm hiểu về kem nghệ Thái Dương

Kem nghệ Thái Dương là một sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương – Việt Nam, được chiết xuất từ thành phần chủ yếu từ nghệ vàng nguyên chất và một số thảo dược chứa các hoạt chất như: Didesmetoxy curcumin, Monodesmetoxy curcumin, Turmeron, Arylturmeron,…

Kem nghệ Thái Dương có nhiều công dụng làm đẹp

Kem nghệ Thái Dương có nhiều công dụng làm đẹp

  • Công dụng

Một số công dụng của kem nghệ Thái Dương được nhà sản xuất cung cấp có thể kể tới như:

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa sẹo, xóa mờ thâm nám, tàn nhang.

– Tái tạo tế bào da mới, phục hồi da bị tổn thương.

– Chống oxy hóa, tăng cường dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng tươi trẻ.

– Chống lại tình trạng nứt nẻ da, chữa ăn chân và nứt, sạn da.

  • Liều lượng và cách sử dụng

Sử dụng kem nghệ Thái Dương trị tàn nhang, mụn và thâm nám, các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước sạch, sau đó thoa nước hoa hồng để gúp làm sạch da từ sâu bên trong.

Bước 2: Lấy một lượng kem nghệ vừa đủ thoa lên da mặt, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để các tinh chất thấm sâu vào bên trong da, giúp phát huy hiệu quả sử dụng của sản phẩm được tốt nhất. Các bạn nên sử dụng kem nghệ 2 – 3 lần/ngày.

Xem thêm: 5 loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

 Nên sử dụng kem nghệ Thái Dương hàng ngày để đạt hiệu quả sử dụng

Nên sử dụng kem nghệ Thái Dương hàng ngày để đạt hiệu quả sử dụng

  • Lưu ý khi sử dụng

Một vài lưu ý khi sử dụng kem nghệ Thái Dương như:

– Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Vì chất kem của loại mỹ phẩm này có kết cấu hơi đặc, do vậy khi sử dụng để thoa mặt thì cần massage thật kỹ để các kem không bị bết dính trên da mặt.

– Để tránh bị bí da, các bạn có thể thoa kem nghệ Thái Dương trước khi đi ngủ khoảng 1 – 2 tiếng, sau đó lau sạch đi mà không cần để qua đêm.

– Trong quá trình sử dụng kem nghệ Thái Dương, nếu có các phản ứng phụ như mẩn ngứa, nóng rát, nổi mụn, các bạn nên ngưng sử dụng.

– Các bạn cần đọc kỹ các thông tin trên bao bì trước khi sử dụng. Dù là kem nghệ Thái Dương hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi thoa lên mặt.

– Không sử dụng kem nghệ Thái Dương cho người dễ mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm này.

2. Kem nghệ Thái Dương có tốt không?

Kem nghệ Thái Dương có tốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến của người dùng trên trang Webtretho và thu nhận được nhiều ý kiến như sau:

Thành viên quynhanhmesoon đã nhận xét rằng: “Mình dùng kem nghệ Thái Dương được 2 năm rồi. Khi nào bị mụn hay trầy xước mình bôi lên, hiệu quả lắm. Mụn xẹp đi luôn. lúc mình bị muỗi đốt ngứa kinh người, xong bôi lên nốt đấy thì 30 phút sau hết ngứa luôn, nhưng vẫn còn nốt.”

Phản hồi của người dùng về kem nghệ Thái Dương

Phản hồi của người dùng về kem nghệ Thái Dương

Thành viên nhockhoai nhận định: “Em cũng thấy kem nghệ Thái dương dưỡng da tốt chị ạ. Trước em hay nổi mụn nên mẹ em bảo mua về bôi cho đỡ thâm, trước thằng em em cũng chăm bôi cái này, 1 thời gian mặt nó nhẵn nhụi trắng trẻo hẳn. Em thì chỉ bôi 2 tiếng trước khi đi ngủ thôi, vì đi ngủ em còn lăn lộn sợ bẩn hết chăn gối, hi!”

Thành viên vulan1991 lại có nhận định như sau: “Mình cũng đã dùng kem nghệ Thái Dương rồi! chẳng ăn thua gì nên chuyển sang thuốc nam điều trị thâm. Mà mình còn nghe nói kem nghệ thái dương bị đình chỉ cơ, nên cũng ngưng sử dụng rồi”

Như vậy có thể thấy rằng, không phải đối tượng nào sử dụng kem nghệ Thái Dương cũng mang lại tác dụng tốt nhất vì hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa từng người. Để an toàn cho làn da, tốt nhất các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm để trị mụn, nám, tàn nhang và làm trắng da.

3. Một vài thắc mắc về kem nghệ Thái Dương

Một số thắc mắt về sản phẩm kem nghệ Thái Dương như:

Kem nghệ thái dương có dùng cho bà bầu?

Kem nghệ thái dưỡng là sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ nghệ vàng và các thành phần tự nhiên khác được nhà sản xuất khẳng định là rất lành tính, an toàn cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe bà bầu và thai nhi, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Có nên bôi kem nghệ Thái Dương qua đêm?

Bôi kem nghệ thái dương qua đêm hay không là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ. Xin trả lời rằng, các bạn có thể sử dụng kem này qua đêm, vì đây là thời điểm giúp da hấp thu các tinh chất nghệ tối đa nhất giúp làm đẹp da.

Kem nghệ Thái Dương giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường kem nghệ Thái Dương có giá dao động khoảng 20.000VND/tuýp. Các bạn có thể mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm phân phối trên toàn quốc.

Một vài thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về công dụng của kem nghệ Thái Dương. Mặc dù không phủ nhận về công dụng làm đẹp của loại mỹ phẩm này, tuy nhiên hiện nay, không ít chị em phụ nữ vẫn thích sử dụng cách đắp mặt nạ nghệ dân gian để làm đẹp da mặt.

Xem ngay: Bỏ túi ngay 5 cách trị tàn nhang bằng nghệ đơn giản

Nguyễn Ngòi (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Kim oanh says: Trả lời

    BBà bầu dùng kem nghệ thái dương được không ạ 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo