Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

>> Kem trị nám Haku của nhật có tốt không và đối tượng nào nên sử dụng?

Ngay từ khi ra đời, kem Giori được nhà cung cấp giới thiệu là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có lợi cho da mặt với tác dụng trị sạm nám da, dưỡng da hiệu quả. Vậy thực hư loại mỹ phẩm chữa nám này có tốt không? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

1. Thông tin về kem Giori

Kem trị nám, tàn nhang Giori là dòng mỹ phẩm được sản xuất tại Nhật  – Quốc gia nổi tiếng với nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

# Thành phần và công dụng của kem Giori

Hiện nay bộ kem dưỡng da trị nám Giori gồm ba sản phẩm sau:

  • Giori Day Cream – Kem dưỡng da trị nám ban ngày, hàm lượng 15g
  • Giori Night Cream – Kem dưỡng da trị nám ban đêm, hàm lượng 15g
  • Essence Succus – Serum phân giải hắc tố da, hàm lượng 20ml

Trước khi trả lời được câu hỏi kem Giori có tốt không, sau đây chúng ta sẽ tìm hiệu qua về từng sản phẩm này thông qua những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp.

Kem Giori giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Kem Giori giúp chăm sóc da hiệu quả

– Kem dưỡng da ban ngày (Giori Day Cream)

Kem Giori Day Cream được sản xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da bị nám và tàn nhang như: Glyceryl Monostesrate ,Vitamin (A, C ,D , E) Collagen,…

Nhờ những hoạt chất đó mà kem Giori ban ngày có tác dụng tăng cường độ ẩm giúp da cảm giác thoải mái dễ chịu, bảo vệ da tối đa trước sự tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Điểm đặc biệt của loại kem này có thể thay thế lớp kem nền, làm da trắng đều màu, giúp bạn phủ kín những điểm yếu trên khuôn mặt.

Kem Giori không chứa chất tạo mùi, tạo màu và ít gây kích ứng cho da do vậy phù hợp với mọi lọai da. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng chống nắng SPF 15, ngăn ngừa tia tử ngoại gây ảnh hưởng cho da mặt.

– Kem dưỡng da ban đêm (Giori Night Cream)

Kem Giori ban đêm chứa thành phần chính là hạt trân châu (75 %) cùng các nhuỵ hoa thiên nhiên (hoa cúc, hoa oải hương,…) và nhiều thành phần có lợi cho da khác.

Công dụng của kem trị nám da mặt, dưỡng da ban đêm Giori là dưỡng trắng da vào ban đêm, ức chế các hắc tố dưới da, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc lớp biểu bì từ đó giúp nám và tàn nhang mờ đi nhanh chóng.

– Serum phân giải hắc tố da (Essence Succus)

Serum giori phân giải nám hắc tố da được tinh chế từ các thành phần như: hạt trân châu, nhụỵ các loại hoa, Collagen, Glyceryl Monostesrate,..

Một số công dụng mà nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng gồm:

– Phân hủy các sắc tố dưới da, từ đó làm mờ nám, tàn nhang, sạm da.

– Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, đàn hồi.

– Tăng cường tái tạo da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, sẹo rỗ do mụn,…

– Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, bảo vệ da luôn trắng sáng tự nhiên.

# Cách sử dụng kem trị nám Giori

Dưới đây là hướng dẫn về kem Giori để giúp chăm sóc da, chữa nám và tàn nhang được hiệu quả nhất:

– Serum phân giải hắc tố da – Essence Succus: Trước khi sử dụng kem ban đêm các bạn cần sử dụng serum phân giải sắc tố da, bạn lấy lượng vừa đủ ra đầu ngón tay rồi thoa đều lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ sẽ giúp da hấp thụ tinh chất tối đa nhất.

– Kem dưỡng da trị nám Giori ban đêm: Mỗi tối trước khi đi ngủ, sau bước thoa serum phân giải sắc tố da, các bạn mới thoa một lớp mỏng kem ban đêm.

– Kem dưỡng da trị nám Giori dành cho ban ngày: Mỗi sáng sau khi làm sạch da mặt, các bạn dùng lượng kem Giori Day Cream thoa một lớp mỏng lên da mặt và cổ đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng lên da mặt để tinh chất dễ dàng thấm nhanh vào tế bào da.

Dùng kem Giori như thế nào

Sử dụng kết hợp bộ kem Giori trị mụn, xóa mờ nám nám để được hiệu quả tốt nhất

Lưu ý:

– Bạn cần làm sạch da mặt trước khi sử dụng kem Giori.

– Trong quá trình sử dụng kem trị Giori nếu xuất hiện các phản ứng bất thường cần ngưng sử dụng để tránh da bị tổn thương do sản phẩm không phù hợp với da.

– Các bạn cần sử dụng kết hợp 3 loại sản phẩm trên theo đúng hướng dẫn để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

– Phụ nữ có thai và cho con bú không sử dụng sản phẩm này.

# Kem Giori giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay bộ kem Giori chữa nám, dưỡng da có giá khoảng 1.100.000VNĐ/bộ 3 sản phẩm.

Các bạn có thể mua sản phẩm ở cửa hàng mỹ phẩm hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để đảm bảo mua hàng chính hãng, mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất

2. Kem trị nám Giori có tốt không?

Kem Giori được quản cáo rầm rộ là có khả năng trị nám, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả, vậy thực hư sản phẩm này có tốt không? Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã tiến hành thăm dò ý kiến người đã từng sử dụng trên trang webtretho và đã nhận lại nhiều phản hổi trái chiều như sau:

Thành viên hoitusacdep nhận xét: “Mỹ phẩm Giori sử dụng rất hiệu quả, không tác dụng phụ hay dị ứng. Mình đang sử dụng, thấy thích lắm”

Thành viên funny_love9x cho biết: “Mình đang sài bộ trị nám Giori gần hết bộ mà tàn nhang nhạt màu cũng không hết chứ đừng nói nám”

Thành viên nhimmummim cũng nhận định: “Thời gian đầu dùng Giori trị nám mình thấy hài lòng lắm, da cũng sáng hẳn lên. Nhưng khi ngưng sử dụng thì nám, tàn nhang lại đậm màu, da có vẻ mỏng hơn. Mình đang suy nghĩ không biết có nên tiếp tục sử dụng không.”

Hiệu quả của kem Giori như thế nào

Hiệu quả của kem Giori phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa

Qua những nhận xét về kem chữa nám Giori để thấy rằng một sản phẩm mặc dù được sản xuất từ nhiều thành phần tốt cho da nhưng không vì thế mà quyết định tới hiệu quả sử dụng của tất cả các đối tượng mà điều quan trọng trong nhất là yếu tố cơ địa.

Chính vì vậy, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm để tránh lựa chọn kem trị nám không phù hợp cho da sẽ không nhưng không mang lại tác tác dụng mà còn gây ra những phản ứng không tốt cho da mặt.

Những thông tin trên đây huy vọng sẽ giúp bạn đợc giải đáp được thắc mắc kem Giori có tốt không cũng như là nắm được giá thành sản phẩm hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích dòng mỹ phẩm của Nhật Bản có thể tham khảo thêm một số loại kem trị nám, tàn nhang khác như: Kem trị nám Sakura, kem Transino, Gel trị tàn nhang, nám da Syma, kem Is Clinical C-15 Serum Advance,…

Sử dụng kem Giori hay bất kỳ sản phẩm trị nám nào dường như đã trở thành thói quen của nhiều bạn gái. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý tránh lạm dụng vì điều đó có thể dẫn tới da bị bào mòn, mỏng từ đó dễ bị tác động bởi các yếu tố gây hại cho da khiến tình trạng bệnh càng nặng hơn. Để an toàn, các bạn nên chủ động tới cơ sở y da liễu thăm khám để có phương pháp điều trị phù hợp. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

 Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo