Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Với câu hỏi của bạn Minh Hà thì chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về kem trị nám Transino để bạn và mọi người được hiểu rõ hơn như sau:

Kem trị nám Transino có thành phần gồm những gì?

Sản phẩm kem trị nám Transino được bào chế từ thành phần chính đó là tranexamic axit. Loại chất này có tác dụng trong việc ngăn chặn quá trình hình thành của các hắc tố melanin – thủ phạm số 1 gây ra tàn nhang và nám da. Bên cạnh đó, nó cũng giúp plasmin được ức chế.

Kem Transino còn có tác dụng trong việc bổ sung thêm hàm lượng vitamin C dồi dào giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường, ánh nắng mặt trời và cản trở quá trình lão hóa da. Một số các thành phần khác như toriokytan glyceryl, beheniruakoru, squalene, stearix acid – PEG, dâu tằm cũng có công dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

kem trị nám transino có tốt không

Kem trị nám Transino có tốt không?

Có lẽ câu hỏi kem trị nám Transino có tốt không? Kem trị nám transino giá đắt không? được rất nhiều các chị em quan tâm và tìm hiểu. Thực tế, trên rất nhiều các trang mạng xã hội thường quảng cáo đây là sản phẩm có công dụng rõ rệt, đem tới hiệu quả trong thời gian 8 tuần đầu tiên, còn sau 18 tuần thì những vết tàn nhang, thâm nám sẽ được tiêu diệt hoàn toàn.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều phản hồi khác nhau xoay quanh sản phẩm này. Có người sử dụng kem trị nám Transino trong một thời gian thì thấy có hiệu quả, tình trạng nám da cũng được cải thiện, da dẻ trông mịn màng hơn so với trước đây. Cũng có một số những ý kiến lại tỏ ra thất vọng và phàn nàn về chất lượng sản phẩm không giống như những gì đã quảng cáo.

Trên thực tế cũng cho thấy, các ý kiến trái chiều này hoàn toàn có thể xảy ra, điều đó không có gì là ngạc nhiên. Bởi lẽ, ngoài yếu tố chất lượng của sản phẩm thì một trong những yếu tố quyết định tới sự thành công còn phụ thuộc vào sự phù hợp của da với những thành phần có trong kem trị nám và cơ địa của người đó cũng như cách chăm sóc da hàng ngày. Vì thế, khi mua kem trị nám Transino, bạn cũng cần chú ý đánh giá xem đây có phải là sản phẩm phù hợp với da của mình hay không.

kem trị nám transino có tốt không? giá có đắt không

  • Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Transino

+ Với kem trị nám Transino, bạn nên sử dụng 2 lần/ ngày vào thời điểm buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

+ Chỉ dùng 1 lượng vừa đủ kem thoa đều lên vị trí vùng da bị nám, tàn nhang. Trong quá trình sử dụng chị em cần đặc biệt chú ý, không được dùng thêm những sản phẩm làm đẹp khác.

+ Nếu như thấy có bất cứ những dấu hiệu nào bất thường xuất hiện trên da chẳng hạn như dị ứng, mẩn ngứa, sưng tấy thì cần ngừng ngay lập tức.

+ Không được thoa kem trị nám lên vùng da đang trầy xước hoặc bị thương

+ Với vùng da nhạy cảm, bạn cần hết sức thận trọng. Hãy thoa một chút kem lên cổ tay để xem phản ứng trước khi dùng trên mặt.

+ Khi điều trị nám bằng kem Transino, mỗi khi ra ngoài trời cần bảo vệ da kĩ lưỡng.

Bộ sản phẩm kem trị nám transino của nhật

Bộ sản phẩm kem trị nám da Transino

Giá bán kem trị nám Transino là bao nhiêu?

Hiện tại, kem trị nám Nhật Bản Transino đang là sản phẩm mới nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản. Mức giá mà sản phẩm đang bán trên các website dao động trong khoảng 1,2 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng/ tuýp. Có lẽ với nhiều người, giá bán sản phẩm kem trị nám Transino là khá đắt, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Với những thông tin liên quan tới kem trị nám Transino có tốt không, giá thành đắt không ở trên, hy vọng bạn đã có được cho mình các thông tin hữu ích.

>>> XEM THÊM: Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay ?

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo