Kem chống nắng Karadium có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

>> Kem chống nắng Sunplay chống nắng, ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về kem chống nắng Karadium Hàn Quốc

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem chống nắng Karadium Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho da. Karadium được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Hàn Quốc đảm bảo mang tới cho người dùng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Điểm đặc biệt của dòng kem chống nắng này là các bạn có thể sử dụng cho da mặt và toàn thân.

Hiện nay kem chống nắng Karadium nổi bật với 2 sản phẩm sau:

# Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream

Sản phẩm có thiết kế bao bì dễ dưỡng với hình Pucca rất phù hợp với phong cách của các bạn tuổi teen.

Về chất lượng của sản phẩm, kem chống nắng Karadium Pucca được sản xuất từ các thành phần có khả năng chống nắng tốt và bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm giúp da mềm mịn, sáng hồng chỉ sau một thời gian sử dụng.

Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream

Kem chống nắng Karadium Pucca cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khô hiệu quả

Với chỉ số chông nắng SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da trên diện rộng, ngăn ngừa quá trình tích tụ sắc tố đen do tia cực tím gây ra sạm đen, xỉn màu da.

Chất kem dạng sữa lỏng, thẩm thấu nhanh vòa da, làm bật tone da mà không để lại những vệt trắng. Ngoài ra khả năng kiềm dầu và chống nắng của sản phẩm rất tốt do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

Tuy nhiên các bạn lưu ý đây là sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da khô và hỗn hợp thiên khô.

# Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream

Thiết kế của sản phẩm khá sang chảnh với dòng chữ kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream nên nền trắng và nắp bạc.

Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp tạo lớp bảo vệ da toàn diện không bị tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời trong thời gian dài không lo bị đen sạm, nám da, tàn nhang.

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream

Snail Repair Sun Cream ngăn ngừa nám, tàn nhang do tác động của tia UV

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần chống nắng và dưỡng ẩm đặc biệt là tinh chất ốc sên có tác dụng làm trắng da. Do vậy sau một thời gian dù kem chống nắng này bạn sẽ thấy làn da trắng hồng hơn.

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun cream có khả năng chống thấm nước cao. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm để đi bơi cùng bạn bè hoặc tham gia hoạt động ngoài trời với nhiệt độ cao mà không sợ làm trôi đi lớp kem.

Chất kem mịn lì trong suốt tự nhiên khi thoa lên da không gây bí rít mà còn giúp tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm khá tốt. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

2. Kem chống nắng karadium giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam kem chống nắng Karadium Hàn Quốc được bán với giá như sau:

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream có giá khoảng 190.000VNĐ/tuýp.

kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream có giá khoảng 165.000VNĐ/tuýp.

Để mua kem chống nắng Karadium chính hãng mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất các bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, hoặc các Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị lớn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại hệ thống phân phối chính hãng mỹ phẩm Karadium tại Việt Nam theo địa chỉ là số 79 đường số 6, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

3. Review kem chống nắng Karadium có tốt không?

Trong thời gian gần gây chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi của bạn đọc về “kem chống nắng Karadium có gây mụn không và có tốt không?”

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream như sau:

Bạn Trang Ngọc chia sẻ rằng:

“Mình thuộc loại da khô sau khi sử dụng dòng kem chống nắng Karadium Snail thấy rất ưng. Chất kem bôi lên da thẩm thấu nhanh vào da mà không gây vết mốc. Đặc biệt kem còn giúp nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên. Giá sản phẩm dưới 200.000VNĐ rất phù hợp với học sinh sinh viên. Hiện nay mình vẫn đang dùng loại kem chống nắng này.”

Kem chống nắng Karadium có tốt không

Đánh giá của người dùng về hiệu quả kem chống nắng Karadium Snail

Bạn Anh Lê cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng của Hàn Quốc này như sau:

“Da mình thuộc loại hỗn hợp thiên khô, trước đây đã dùng nhiều loại xong thấy khô da quá nên chuyển sang dùng kem chống nắng này. Mình dùng sản phẩm thấy thấy rất thích, da không thấy bị mụn ẩn như những sản phẩm khác. Đặc biệt khả năng chống nước tốt nên mỗi khi có tiết thể dục ngoài giờ mà không thấy da bị đen xỉn đi chút nào.”

Bạn Phương Phạm cũng cảm nhận hiệu quả sản phẩm như sau:

“Đây thực sự là dòng kem chống nắng hiệu quả mà giá tiền lại hợp với túi tiền. Sau khi trải nghiệm dùng kem này, mình thấy chất kem dễ tán, khả năng thẩm thấu vào da nhanh và tạo lớp hơi bóng nhẹ như gái Hàn Quốc vậy.”

Như vậy có thể thấy rằng kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream là dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn những dòng kem chống nắng Hàn Quốc khác song hiệu quả của sản phẩm lại được nhiều bạn đánh giá cao về khả năng chống nắng, cũng như an toàn không gây mụn. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, bất cứ mỹ phẩm nào tác dụng phát huy cũng cần phụ thuộc vào cơ địa. Do vậy làn da của bạn cũng có thể gặp các hiện tượng ửng đỏ, mụn mẩn nếu dùng có dị ứng với h bất kỳ thànphần nào của kem chống nắng Karadium. Trong trường hợp đó, bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

Xem thêm:

Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Top 5 loại kem chống nắng Missha Hàn Quốc phù hợp với từng loại da, giá cả lại phải chăng

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo