Kem chống nắng của Nhật Bản loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

>> Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Tia UV là nguyên nhân hàng đầu khiến tế bào da tích tụ sắc tố melanin gây ra nám da, tàn nhang trên da mặt. Để hạn chế sự gây hại này việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là rất quan trọng. Các loại kem chống nắng của Nhật Bản dành cho da mặt được giá cao về chất lượng sản phẩm như:

1. Kem chống nắng của Nhật Bản Skin Aqua

Kem chống nắng của Nhật Bản Skin Aqua là dòng sản phẩm được không ít bạn trẻ yêu thích trong đó phải kể tới nhất là sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV.

Skin Aqua Tone Up UV chứa nhiều thành phần chống nắng cho da từ tự nhiên như tinh chất chanh dây, quả mận và vitamin C chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp phản xạ, khuếch tán tia cực tím, ngăn ngừa sự gây hại của ánh nắng mặt trời tới làn da. Những thành phần dưỡng chất này còn có khả năng bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo, phục hồi da bị tổn thương do tác động của tia UV.

Kem chống nắng của nhật tốt nhất hiện nay

Skin Aqua là dòng kem dưỡng da chống nắng của Nhật được nhiều người yêu thích

Ngoài ra, kem chống nắng da mặt của Nhật này còn chứa hàm lượng lớn Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm và giữ nước, mang lại cho làn da cảm giác mềm mượt tươi trẻ.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, dầu khoáng rất an toàn sử dụng cho da nhạy cảm, da mụn. Do vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết kem chống nắng cho da nhạy cảm của Nhật nào tốt đừng chần chừ sở hữu cho mình một tuýp Skin Aqua Tone Up UV để giúp bảo vệ làn da trong suốt mùa hè này.

Giá kem chống nắng của Nhật Skin Aqua Tone Up UV bao nhiêu tiền?

Hiện nay, kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có 2 loại là dạng xịt và dạng gel, giá sản phẩm như sau:

  • Kem chống nắng dạng xịt của Nhật Skin Aqua Tone Up UV 70g giá khoảng 270.000VNĐ/bình xịt.
  • Kem chống nắng dạng gel Skin Aqua Tone Up UV 80g có giá khoảng 290.000VNĐ/tuýp.

Ngoài kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV này bạn có thể thảm khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng của Nhật tốt nhất như:

  • Kem chống nắng của Nhật Skin Aqua Acne Clear Milk cho da dầu, mụn.
  • Kem chống nắng của Nhật Skin Aqua UV Moisture Milk cho da khô.
  • Kem chống nắng của Nhật Skin Aqua Clear White cho da nhạy cảm.

2. Kem chống nắng Biore của Nhật Bản

Biore cũng là hãng mỹ phẩm của Nhật nổi tiếng với nhiều loại kem chống nắng được sản xuất theo công thức riêng biệt phù hợp cho từng loại da. Thành phần của kem chống nắng Biore hoàn toàn lành tính từ những tinh chất chiết xuất tự nhiên không gây kích ứng cho da. Chất kem lỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào da.

Ngoài khả năng chống nắng, kem chống nắng Biore UV của Nhật còn giúp làm bật tone, do vậy bạn hoàn toàn có thể dùng kem chống nắng của Nhật Bản này thay kem lót khi trang điểm để giúp lớp phấn bám chặt và đẹp tự nhiên.

Kem chống nắng của nhật Biore giá bao nhiêu

Kem Biore Aqua Rich Watery giúp chống nắng, ngăn ngừa nám, tàn nhang

Một số loại kem nền chống nắng của Nhật Biore bạn có thể lựa chọn như:

Chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base: Kem chống nắng của Nhật cho da dầu với khả năng kiềm dầu, thấm hút nhanh không để lại vệt trắng trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Giá sản phẩm kem chống nắng dành cho da mụn của Nhật này khoảng 260.000VNĐ/tuýp.

Chống nắng Biore Aqua Rich Jelly Water Base Whitening: Sản phẩm dùng cho da khô vì nó có khả năng dưỡng ẩm tốt, không gây bít dính trên da. Giá sản phẩm khoảng 130.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 90ml.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence: Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp dưỡng trắng da, giá sản phẩm khoảng 200.000VNĐ/tuýp, 33g.

3. Kem chống nắng Shiseido Anessa của Nhật

Nếu bạn còn thắc mắc không biết kem chống nắng của Nhật loại nào tốt đừng bỏ qua 3 loại kem chống nắng Anessa của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản.

Kem chống nắng Shiseido của Nhật này có chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA++++ giúp chống nắng hiệu quả. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học do vậy nó vừa có khả năng phản xạ tia tử ngoại đồng thời có thể chuyển hóa những bức xạ đã tác động vào tế bào và đào thải chúng bằng đường mồ hôi, bảo vệ da mặt hiệu quả. Chất kem lỏng, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính.

Kem chống nắng của Nhật Shiseido Anessa có tốt không

Anessa là dòng kem chống nắng tốt của Nhật Bản

Hiện nay, kem chống nắng của Nhật Anessa tiêu biểu nhất 3 loại là:

Kem chống nắng Anessa màu vàng: Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, thích hợp dùng khi đi biển hay hoạt động thể thao ngoài trời.

Kem chống nắng Anessa vỏ bạc: Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, giúp làm da mềm mịn, thích hợp để sử dụng hàng ngày cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Đặc biệt sản phẩm có thể kiềm dầu hiệu quả. Đây là kem chống nắng của nhật dành cho da dầu được đánh giá cao về hiệu quả.

Kem chống nắng Shiseido Anessa dạng xịt: Với thiết kế đầu phun sương sẽ giúp thuận tiện cho người sử dụng ở những vùng da mà tay khó có thể với tới. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân.

Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 550.000VNĐ/sản phẩm.

4. Kem chống nắng Nivea của Nhật Bản

Nivea cũng là dòng kem chống nắng cao cấp của Nhật Bản nổi tiếng với nhiều loại kem có chỉ số SPF cao, tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả. Nivea là dòng kem chống nắng hóa học chứa các thành phần lành tính, kiềm dầu khả năng thấu vào da nhanh mà không gây bóng nhờn.

Kem chống nắng của Nhật Nivea ngăn ngừa da bị tổn thương do cháy nắng

Kem chống nắng của Nhật Nivea ngăn ngừa da bị tổn thương do cháy nắng

Một số loại kem chống nắng cho da mặt của Nhật Nivea bạn được đánh giá tốt nhất hiện nay như:

Kem chống nắng của Nhật Nivea Sun Protect & White Whitening: Loại kem chống nắng chứa nhiều serum giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào da không chỉ ngăn ngừa xâm hại của tia UV mà còn dưỡng trắng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả.

Giá của sản phẩm kem chống nắng trắng da của Nhật này khoảng 120.000VNĐ/tuýp 30ml.

Kem chống nắng của Nhật Nivea Sun Pure & Sensitive: Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt chứa nhiều thành phần tự nhiên có thể sử dụng cho da mặt và da toàn thân. Khả năng chống nước tốt, do vậy có thể chống nắng cho da toàn diện ngay cả khi da đang tiếp xúc trong môi trường nước.

Giá sản phẩm khoảng 100.000VNĐ/chai, 50ml.

Kem chống nắng của Nhật Nivea Protect & Moisture: Đây là loại kem chống nắng toàn thân của Nhật với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ kết hợp với khả năng chống thấm nước cao có thể bảo vệ làn da hiệu quả trong thời gian lâu.

Giá của sản phẩm khoảng 100.000VNĐ/lọ.

Ngoài những sản phẩm trên đây, các bạn có thể tham khảo thêm một số kem dưỡng da chống nắng của Nhật như:

  • Kem chống nắng Kose của Nhật
  • Kem chống nắng Essance của Nhật
  • Kem chống nắng Kracie của Nhật
  • Kem chống nắng Kanebo của Nhật
  • Kem chống nắng Omi của Nhật
  • Kem chống nắng của Nhật Q10
  • kem chống nắng Uv của Nhật
  • Kem chống nắng cho bé của nhật

Trên đây là những loại kem chống nắng tốt nhất của Nhật Bản mà giá cả lại phải chăng. Chị em hãy lựa chọn cho mình loại kem phù hợp giúp bảo vệ da, ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả nhất.

Xem ngay:

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo