Da nhờn nên đắp mặt nạ gì để giúp da bóng mịn, mờ nám, tàn nhang?

Nên Đọc:

>> Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

>> Trị nám bằng tỏi, phương pháp độc đáo được hàng nghìn chị em áp dụng

Việc lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt, đúng loại mặt nạ dưỡng da sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng và hữu ích trong việc kiềm dầu, loại bỏ dầu thừa trên da. Và một vài loại mặt nạ phù hợp với những bạn có làn da dầu sau đây, chúng ta nên biết và thử áp dụng để nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất.

1. Chanh tươi là gợi ý cho thắc mắc da nhờn nên đắp mặt nạ gì?

Khi được hỏi da nhờn đắp mặt nạ gì thì câu trả lời đầu tiên mà mọi người cần biết đó chính là mặt nạ chanh. Trong chanh có chất axit tự nhiên điều này ai cũng biết, chất này sẽ giúp loại bỏ dầu thừa, làm sạch da, không chỉ thế nó còn giúp làn da trở nên sáng mịn hơn, tình trạng da nám mảng, da bị sạm, không đều màu, da bị tàn nhang cũng sẽ được đánh bay nếu áp dụng đúng cách và kiên trì.

Da nhờn nên đắp mặt nạ gì để giúp cải thiện làn da

Mặt nạ chanh giúp làm sáng da, se lỗ chân lông, loại bỏ tình trạng thừa dầu

Chuẩn bị: 1 thìa nước cốt chanh,  lòng trắng trứng gà

Cách làm: sự kết hợp giữa nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà sẽ mang lại kết quả điều trị nám, loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông trên da được hiệu quả hơn.

Chị em hãy đánh bông lòng trắng trứng sau đó cho nước cốt chanh vào trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt. Để sau khoảng 15 – 20 phút khi mặt nạ khô thì bạn rửa mặt lại với nước ấm. Sau bước đắp mặt nạ bạn hãy thoa thêm chút kem dưỡng ẩm để việc chăm sóc da đạt được kết quả hoàn hảo hơn nhé.

Chú ý: ngoài việc kết hợp chanh với lòng trắng trứng, nếu  chị em nào không thích mùi của loại mặt nạ này bạn có thể tham khảo thêm về sự kết hợp của chanh với bột mì và mật ong để thay thế. Hiệu quả mang lại là tương tự.

2. Mặt nạ sữa chua giúp kiểm dầu, làm sáng da

Nhờ các thành phần dinh dưỡng, vitamin đặc biệt là axit lactic trong sữa chua sẽ giúp ức chế sự sản sinh của các sắc tố melanin trên da, tái tạo tế bào da và làm sạch sâu làn da, loại bỏ dầu thừa đem lại cho bạn gái làn da trẻ trung, sạch mịn, sáng hồng và tươi tắn hơn.

Cách làm cũng khá đơn giản mọi người nên bắt tay vào thực hiện trong các buổi tối để kết quả đạt được là tốt nhất.

Da nhờn nên đắp mặt nạ gì tốt nhất

Da nhờn nên đắp mặt nạ sữa chua để tăng cường hiệu quả làm đẹp

Hướng dẫn: trộn 3 thìa cà phê sữa chua không đường với 1 thìa cà phê mật ong, đánh đều và thoa lên da. Thư giãn bằng cách nghe một bản nhạc nhẹ trong thời gian đắp mặt nạ sữa chua trong 15 – 30 phút thì rửa mặt lại với nước mát.

Ngoài việc đắp mặt nạ mọi người có thể rửa mặt bằng sữa chua mỗi ngày, hiện tượng da bị nhờn bóng sẽ được giảm thiểu một cách rõ rệt đồng thời da sẽ sáng hơn.

3. Kiểm soát da nhờn, làn trắng da nhờ mặt da cà chua

Nếu còn thắc mắc không biết da nhờn nên đắp mặt nạ gì thì các bạn đừng bỏ qua mẹo làm đẹp với quả cà chua. Cà chua có chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất có tác dụng loại bỏ dầu thừa, trị nám da mặt, dưỡng da trắng mịn. Không chỉ thế các dưỡng chất có trong cà chua còn giúp đẩy lùi các vết nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân cho các bạn gái.

Da nhờn nên đắp mặt nạ gì để trị nám da mặt

Tham khảo việc đắp mặt nạ cà chua trị da dầu hiệu quả tại nhà

Một tuần 3 lần chị em thực hiện việc đắp mặt nạ cà chua bằng cách thái lát cà chua đắp lên mặt hoặc xay lấy nước ép cà chua để thoa lên da trong 15 phút. Chỉ sau lần đầu tiên áp dụng bạn cũng sẽ nhận thấy sự thay đổi của làn da, da sạch hơn, mịn hơn và sáng hơn rất nhiều.

Hy vọng các loại mặt nạ dưỡng da dành cho da nhờn, da dầu trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc da nhờn nên đắp mặt nạ gì để dưỡng trắng, trị nám da hiệu quả. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

XEM THÊM:

Bật mí 11 loại mặt nạ trị nám mảng dưỡng da trắng sáng hiệu quả bất ngờ

Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không chuẩn không phải chỉnh

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo