Đắp mặt nạ cà chua đúng cách sạch nám hết tàn nhang, hãy thử ngay và luôn!

Nên đọc:

Đắp mặt nạ trị nám bằng cám gạo da xinh lung linh hơn Ngọc Trinh

Muốn làn da căng mịn như em bé, hãy thử cách đắp mặt nạ trứng gà

1. Vì sao có thể làm đẹp bằng cà chua?

Theo các nhà khoa học, trong quả cà chua có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho làn da, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng. Do vậy đắp mặt nạ cà chua đúng cách sẽ mang đến cho chị em một làn da trắng hồng tự nhiên đặc biệt là có thể xóa mờ nám da và tàn nhang hiệu quả.

đắp mặt nạ cà chua đúng cách

Làm đẹp da mặt bằng cà chua rất đơn giản để áp dụng

Quả cà chua không chỉ là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, mà nó còn trở thành bí quyết của phái đẹp, để làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ. Trong quả cà chua, có chứa hàm lượng lycopene, vitamin A, C, K,các dưỡng chất khác. Làn da sẽ được cung cấp một hàm lượng ẩm cần thiết, làm sạch mụn, giúp da mịn màng, sáng tự nhiên, hết nám da và tàn nhang, giảm nếp nhăn hiệu quả.

2. Cách đắp mặt nạ cà chua đúng cách chữa nám và tàn nhang

Với những tác dụng tuyệt vời của cà chua mang lại cho làn da, cho nên chị em rất tin tưởng cũng như lựa chọn cà chua để trở thành bí quyết làm đẹp cho mình. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí một số cách đắp mặt nạ cà chua đúng cách bạn nên biết để phát huy được hết công dụng cũng như mang đến một làn da sạch bóng tan nhang.

  • Cách làm đẹp da bằng cà chua 

hướng dẫn đắp mặt nạ cà chua đúng cách

Thực hiện đắp mặt nạ cà chua đúng cách

Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là quả cà chua để điều trị nám da mặt, tàn nhang như sau: Trước tiên rửa mặt thật sạch, sau đó lấy quả cà chua đã được rửa sạch sẽ thái thành những lát mỏng, rồi đắp những lát cà chua lên da, để cho làn da hấp thu được các chất dinh dưỡng có trong quả cà chua.

Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Chỉ sau một thời gian bạn thực hiện công thức đắp mặt nạ cà chua, làn da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng tươi trẻ như bạn vẫn hằng mơ ước.

  • Cà chua kết hợp với sữa tươi không đường

Những dưỡng chất có trong cà chua và sữa tươi không đường sẽ mang đến cho làn da một lượng lớn chất dinh dưỡng và các khoáng chất. Từ đó giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, trẻ hóa làn da, chống lại các tác nhân gây hại.

Bạn hãy lấy quả cà chua đã được rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn để thu được nước cà chua. Tiếp đến, ta cho nước cà chua vào một cái chén nhỏ sau đó cho thêm một ít sữa tươi không đường vào trộn đều, để cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Áp dụng đắp mặt nạ cà chua đúng cách

Làm đẹp da với cà chua nghiền nát là cách được nhiều bạn gái áp dụng

Sau đó, hãy đi rửa mặt thật sạch bằng nước, rồi thoa hỗn hợp nước cà chua và sữa tươi không đường lên da. Đồng thời thực hiện các động tác massage làn da để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong. Sau khoảng 15 – 20 phút bạn hãy đi rửa lại bằng nước sạch.

  • Mẹo làm đẹp với cà chua và mật ong

Mật ong là một nguyên liệu để làm đẹp da vô cùng tốt, trong mật ong có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trị nám và tàn nhang. Do vậy khi kết hợp mật ong và cà chua sẽ tạo ra một công thức làm đẹp da hiệu quả.

đắp mặt nạ cà chua đúng cách hiệu quả

Làm đẹp da bằng cà chua với mật ong giúp xóa mờ tàn nhang

Cách làm đẹp bằng cà chua và mật ong rất đơn giản. Bạn hãy lấy quả cà chua đã được rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thu được nước cà chua, rồi bạn cho nước cà chua vào chén cho thêm mật ong vào trộn đều lên thu được hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bạn đi rửa mặt cho sạch và thoa hỗn hợp cà chua và mật ong lên làn da, để trong vòng 20 phút hãy đi rửa lại mặt thật sạch.

Với cách làm đẹp từ cà chua và mật ong này làn da của bạn sẽ sáng mịn từng ngày. Hãy kiên trì thực hiện, sau khoảng 2 tháng các bạn sẽ thấy hiệu quả mang lại.

Đắp mặt nạ cà chùa đúng cách là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả mà lành tính. Tuy nhiên bạn chỉ nên thực hiện mặt nạ này khi da mặt bị tàn nhang nhẹ hoặc mới xuất hiện.

Bạn đừng bỏ lỡ:

Khám phá sự tuyệt vời của nước ép củ cải trắng với làn da và sức khỏe mà chị em đã bỏ qua

Làm mặt nạ trứng gà bột mì dưỡng da an toàn hiệu quả gấp ngàn lần mỹ phẩm đắt tiền

Hà Vân ( tổng hợp)

All

Tàn Nhang

Trang tính15

Nám da

Sạm da

Rối loạn sắc tố da

Đồi mồi

Thuốc

Xịt khoáng

Bệnh viện, bác sĩ

Mỹ phẩm

Trang tính13

Sản phẩm tự nhiên

Công nghệ

Sữa rửa mặt

làm đẹp da mặt với cà chua
 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo