Đắp mặt nạ trị nám bằng cám gạo da xinh lung linh hơn Ngọc Trinh

Tác dụng của mặt nạ cám gạo trị nám da

Trước khi bắt tay vào đắp mặt nạ cám gạo, chúng ta cùng tìm hiểu rõ ràng xem loại mặt nạ này có tác dụng đặc biệt gì trước đã.

Theo nghiên cứu đã chỉ ra, trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin E, vitamin nhóm B, biotin, khoáng chất, protein… đây đều là những chất rất quan trọng với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Việc đắp mặt nạ cám gạo mỗi tuần sẽ có tác dụng làm mờ vết thâm nám, loại bỏ các tế bào chết, thanh lọc làn da, làm sạch da, se khít lỗ chân lông…

mặt nạ trị nám bằng cám gạo

Cám gạo có tác dụng làm đẹp da bất ngờ

Những người bị nám da, da dầu, da khô, da có mụn đầu đen hay lỗ chân lông to… đừng bao giờ bỏ qua loại mặt nạ dưỡng da cực kỳ hiệu quả này. Một vài gợi ý về cách trị nám da bằng cám gạo sau đây chúng ta sẽ cùng xem công thức và bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Đắp mặt nạ trị nám bằng cám gạo

  • Cám gạo kết hợp với chanh

Đây là cách trị nám từ cám gạo vô cùng hiệu quả và đặc biệt là phù hợp với những chị em có làn da nhờn, dầu thừa, lỗ chân lông to. Hãy loại bỏ các loại kem trị nám hay kem trộn không an toàn với làn da đi, mọi người nên tham khảo loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên vô cùng hữu ích này. Chỉ sau vài lần áp dụng, mọi người sẽ thấy sự thay đổi từ từ của làn da.

mặt nạ trị nám bằng cám gạo tại nhà

Cám gạo kết hợp với nước cốt chanh trị nám da hiệu quả

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê cám gạo và 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm: hãy trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt, bạn có thể cho thêm chút nước sạch hoặc cho thêm sữa tươi đều được. Trước khi đắp mặt nạ cám gạo thì hãy rửa mặt sạch với nước trước đã. Khi da mặt được làm sạch, các vitamin có trong cám gạo và chanh sẽ thẩm thấu vào da từ đó việc đánh bay vết nám cứng đầu sẽ mang lại kết quả cao.

Chị em hãy đắp mặt nạ trị nám bằng cám gạo trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít. Hãy thoa thêm kem dưỡng ẩm để làn da được mịn màng hơn.

Nám không hề dễ điều trị, vì vậy mọi người cần chú ý kiên trì thực hiện hàng tuần, hàng tháng mới thấy được công dụng nhé.

>>> LÀ CON GÁI THÌ ĐỪNG BỎ QUA: “BÍ QUYẾT 40 tuổi làn da như gái 18 chỉ bằng cách đắp mặt nạ cám gạo trà xanh mỗi tuần

  • Cám gạo và sữa chua không đường

Ngoài việc kết hợp với chanh mọi người còn có thể kết hợp với sữa chua không đường. Mặt nạ cám gạo và sữa chua không đường sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm bởi thành phần trong mặt nạ vô cùng lành tính.

cách làm mặt nạ trị nám bằng cám gạo tại nhà

Cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần trộn cám gạo và sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da và thư giãn trong 20-30 phút. Kiên trì đắp mặt nạ cám gạo sữa chua này đều đặn 3 lần một tuần để thấy sự thay đổi rõ rệt. Ngoài việc điều trị nám da, se khít lỗ chân lông, cám gạo còn giúp ngăn ngừa làm chậm hiện tượng lão hóa da, chống nhăn da rất tốt….

Ngoài các nguyên liệu trên, chị em hoàn toàn có thể kết hợp cám gạo với mật ong, sữa tươi không đường, dấm táo hay với dầu dừa, dầu oliu… Tuy nhiên dù là phương pháp nào đi chăng nữa, sự kết hợp nào đi chăng nữa, mọi người vẫn cần phải chú ý một vài điều sau đây.

+ Kiên trì để thấy sự thay đổi, làm đẹp là việc cả đời không thể mang lại kết quả chỉ sau 1-2 lần áp dụng.

+ Phương pháp dưỡng trắng da, trị nám da càng mang lại kết quả nhanh chóng hậu quả kèm theo đó cũng sẽ rất nguy hiểm, mọi người nên chú ý

+ Hãy chú ý bảo vệ da bằng việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, hạn chế ra ngoài trong thời gian buổi trưa, tia UV ở mức mạnh nhất và độc hại nhất

+ Uống nhiều nước lọc, nước trái cây, ăn nhiều rau xanh để việc làm đẹp da được tốt hơn từ bên trong.

Hy vọng những thông tin về việc đắp mặt nạ trị nám tại nhà bằng cám gạo cũng như một vài lưu ý ở trên đây sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp và may mắn.

>>> XEM NGAY ĐỂ BIẾT: “Đừng dại mà bỏ cả mớ tiền đi tắm trắng, cách này tiết kiệm, an toàn mà hiệu quả hơn nhiều

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo