40 tuổi làn da như gái 18 chỉ bằng cách đắp mặt nạ cám gạo trà xanh mỗi tuần

Đắp mặt nạ cám gạo trà xanh dưỡng da đẹp rạng ngời

đắp mặt nạ cám gạo trà xanh

Kiên trì áp dụng cách dưỡng da này, chị em sẽ hoàn toàn hài lòng

Cách làm đẹp bằng mặt nạ cám gạo trà xanh là phương pháp làm đẹp được hầu hết các chị em đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Phương pháp duy trì vẻ đẹp trường tồn với thời gian này được các eva nhà ta chia sẻ cực kỳ nhiều trên các mạng xã hội và sau khi bắt tay vào thử tất cả đều phải thốt lên rằng thật đáng tiếc bởi không biết cách làm đẹp này sớm hơn.

Hãy quẳng hết các loại sữa dưỡng hay kem dưỡng đắt tiền đi đây mới là loại mặt nạ dưỡng da an toàn và hiệu quả mà chị em nên tham khảo.

  • Chuẩn bị:

1 thìa bột trà xanh

1 thìa bột cám gạo

2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường

  • Cách làm

Bước 1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau, đánh đều để được hỗn hợp đồng nhất

Bước 2: Sau khi làm sạch da mặt thì hãy thoa hỗn hợp mặt nạ cám gạo trà xanh lên mặt, để như vậy sau 30 phút. Chú ý khi đắp mặt nạ cám gạo trị nám thì nên nhắm mắt nằm thư giãn, không nói, không cười để tránh tình trạng hằn nếp nhăn trên da.

Bước 3: Sau 30 phút đắp mặt nạ dưỡng da trắng sáng, chị em hãy rửa mặt lại với nước mát và cảm nhận sự thay đổi cực kỳ rõ ràng của làn da sau lần dưỡng da đầu tiên này nhé. Làn da của bạn sẽ căng mịn và sáng hơn đấy.

đắp mặt nạ cám gạo trà xanh dưỡng da tại nhà

Đắp mặt nạ trà xanh cám gạo 3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả

  • Áp dụng:

Hãy áp dụng 3 lần mỗi tuần và muốn có được vẻ đẹp như mấy em gái 18 thì chị em nên tạo cho mình thói quen dưỡng da bằng mặt nạ cám gạo trà xanh mỗi tuần, thực hiện đều đặn thì có đến 60 thậm chí 70 tuổi da bạn vẫn trắng hồng và khỏe mạnh nhé.

  • Chú ý:

+ Với những chị em có làn da dầu khi đắp mặt nạ trà xanh cám gạo bạn nên pha thêm nửa thìa cà phê nước cốt chanh để có thể vừa làm đẹp da vừa kiềm lượng dầu thừa trên mặt nhé.

+ Còn với chị em có làn da khô thì sao? Một chút dầu oliu hoặc dầu dừa hoặc mật ong sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

+ Những làn da thậm sạm, nám, nhiều mụn, một chút bột yến mạch cùng với mật ong là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn.

Tác dụng của mặt nạ cám gạo trà xanh

  • Cám gạo

Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và cả các nguyên tố vi lượng trong đó phải nhắc đến tên các chất như vitamin E, chất chống oxy hóa, omega 3 6 và 9 … đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện làn da giúp da mịn màng, trẻ trung, ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tình trạng mất nước, điều trị nám da giúp da luôn được tươi trẻ và mềm mịn.

đắp mặt nạ cám gạo trà xanh trị nám tàn nhang

Tác dụng trị nám tàn nhang, làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa là tác dụng nổi bật của mặt nạ cám gạo trà xanh

  • Trà xanh

Tác dụng đặc biệt nhất của trà xanh đó là xua tan ngay nỗi lo làn da bị thừa dầu, mụn, da bị nám hay tàn nhang… Các chất axit tannin hay vitamin có trong trà xanh đóng vai trò làm sạch da, diệt mụn, kích thích sự hình thành chất collagen giúp da tươi trẻ.

Sự kết hợp giữa trà xanh và cám gạo cho ra loại mặt nạ cám gạo trà xanh tuyệt vời nhất trong việc dưỡng da, trị thâm nám, thậm chí còn giúp chống nắng, bảo vệ da một cách hữu hiệu. Đây được coi là loại mặt nạ làm chậm quá trình lão hóa và giải quyết vấn đề nếp nhăn trên da một cách hoàn hảo mà chị em bỏ qua chắc chắn sẽ hối tiếc.

Hãy kiên trì áp dụng ngay để có được làn da luôn như mấy em gái 18 nhé, vừa trẻ trung vừa trắng hồng mịn màng. Chúc chị em thành công.

Đọc tiếp: Da bật lên 1 tông sau 1 tuần đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo