Da mặt bị tàn nhang rửa mặt bằng bia có tốt không?

1. Tác dụng của bia đối với làn da

Bia không chỉ là một loại đồ uống khoái khẩu của cánh mày râu, mà còn được chị em phụ nữ rất tin tưởng sử dụng vì những công dụng tuyệt vời của nó mang lại cho làn da. Đặc biệt trị tàn nhang bằng bia được xem là một trào lưu được nhiều chị em tin dùng trong năm 2017

Lý do là vì, bia được làm ra từ lúa mạch lên nem vì thế nó chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng dồi dào như vitamin và muối khoáng. Chính nhờ những dưỡng chất này mà dùng bia rửa mặt sẽ mang lại một làn da mềm mại, mịn màng, đồng thời cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da.

Rửa mặt bằng bia có tốt không

Công dụng tuyệt vời của bia đối với việc làm đẹp

Vitamin B, C, E có trong bia cùng với các khoáng chất có khả năng trị nám, tàn nhang, mụn, kháng khuẩn, làm lỗ chân lông se khít, trị nám da do vậy làn da của bạn sẽ trở nên láng bóng mịn màng tươi trẻ.

Hằng ngày chỉ cần sử dụng bia để rửa mặt sẽ thấy sự thay đổi đến tuyệt vời của làn da mà bạn không thể ngờ tới.

2. Da mặt bị tàn nhang rửa mặt bằng bia có tốt không?

Thực tế câu hỏi rửa mặt bằng bia hàng ngày có tốt không? được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong suốt thời gian qua. Theo các chuyên gia thì bia được làm ra từ lúa mạch nên hoàn toàn tốt cho da, không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào.

Mặt khác nó lại cung cấp một hàm lượng chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo da mới tươi trẻ, loại bỏ những tế bào già cỗi, chống lại quá trình lão hóa da, đặc biệt là có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả.

Rửa mặt bằng bia có tốt không, an toàn không

Đi tìm lời giải đáp rửa mặt bằng bia có tốt không

Để chữa tàn nhang bằng bia, bạn cần thực hiện theo 5 bước sau đây:

– Bước 1: Đầu tiên, hãy mở nắp lon bia trong vòng 12 tiếng để đảm bảo cho lượng cồn và gas trong bia được bay đi hết.

– Bước 2: Sau đó bạn đổ bia ra một cái chậu nhỏ, rồi cho một cái khăn mặt mềm vào ngâm trong bia khoảng 5- 8 phút.

– Bước 3: Tiếp đến đi rửa mặt thật sạch bằng nước rồi để cho mặt khô tự nhiên, và dùng khăn mặt đã được ngâm trong bia nhẹ nhàng rửa sạch làn da, tránh rửa vào các bộ phận như mắt, mũi, miệng.

– Bước 4: Sau đó bạn cho khăn mặt vào chậu có nước bia rồi ngâm trong vòng 2- 3 phút tiếp theo, lấy khăn mặt lên và vắt bớt phần nước bia chỉ để cho khăn ẩm không quá ướt và đắp lên mặt.

– Bước 5: Bạn chỉ để trong vòng 5- 7 phút để cho làn da được thư giãn và hấp thụ được các dưỡng chất có trong bia, rồi cuối cùng đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

3. Lưu ý cần nhớ khi rửa mặt hàng ngày với bia

Sau khi đã có được câu trả lời rửa mặt bằng bia có tốt không, chị em cũng cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Bạn nên sử dụng bia khi biết rõ nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng bia giả, bia nhái. Vì nó sẽ làm cho làn da bị tổn thương, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Tiết lộ rửa mặt bằng bia có tốt không

Chú ý cần nhớ khi rửa mặt bằng bia

– Không sử dụng khi chưa phơi bia, vì khi không để cho lượng cồn và gas trong bia bay đi hết mà dùng ngay sẽ làm cho làn da bị ảnh hưởng, tàn phá.

– Đặc biệt không nên sử dụng bia lạnh bởi vì rất dễ làm cho làn da của bạn bị tổn thương.

Cùng với lời giải đáp rửa mặt băng bia có tốt không mà chúng tôi vừa nêu ra ở trên, mong rằng bạn đã có cho mình lời giải đáp chính xác để từ đó áp dụng cho phù hợp nhất.

Xem ngay: Top 3 địa chỉ trị tàn nhang ở Hà Nội uy tín và hiệu quả nhất

Hà Vân (tổng hợp)

Bình luận

  1. Trần thị thu trang says: Trả lời

    Dung sữa rua mặt xong mới rửa bằng bia phai ko ạ.giúp e

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo