Chữa tàn nhang ở Bệnh viện 108 tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> 3 địa chỉ trị tàn nhang ở TPHCM uy tín, hiệu quả nhất

>> Phòng khám Bác sĩ Trần Ngọc Ánh ở đường Hoa Cúc trị nám có tốt không?

Sau khi sinh con đầu lòng da mặt tôi xuất hiện rất nhiều tàn nhang. Tôi sử dụng mọi phương pháp từ đắp mặt nạ tự nhiên, thoa kem trị tàn nhang và cả thực phẩm chức năng nữa nhưng vẫn không thành công.

Khoa da liễu bệnh viện 108

Khoa da liễu Bệnh viện 108 quân đội chữa tàn nhang hiệu quả

Tôi rất nản lòng, sau đó có chị ở công ty mách tôi tới bệnh viện da liễu 108 (Bệnh viện Quân y 108) điều trị bệnh tàn nhang bằng công nghệ hiện đại rất hiệu quả. Mặc dù còn khá lo lắng nhưng tôi vẫn quyết định tới cơ sở da liễu này để chữa bệnh tàn nhang và huy vọng sẽ giúp tôi cải thiện làn da.

Quy trình điều trị tàn nhang ở Bệnh viện 108 Hà Nội

Sau khi đến Bệnh viện 108 khoa thẩm mỹ làm hồ sơ khám chữa bệnh, tôi được nhân viên y tế ở đây chỉ định tới khoa thẩm mỹ của bệnh viện. Quy trình chữa tàn nhang, trị nám ở bệnh viện 108 gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám tình trạng da

Bác sĩ dùng máy soi quan sát tình trạng tàn nhang trên da mặt để xác định loại tàn nhang, kích thước, màu sắc và độ sâu. Sau khi thăm khám bác sĩ nhận định tôi bị tàn nhang có màu vàng nâu và ăn sâu vào tế bào da. Sau đó khuyên tôi áp dụng phương pháp đốt laser Toning.

Quy trình chữa tàn nhang ở bệnh viện 108

Thăm khám tình trạng tàn nhang là bước đầu tiên trong quy trình trị tàn nhang

Bước 2: Điều trị tàn nhang tại Bệnh viện 108

– Làm sạch da: Trước khi bước vào thực hiện công nghệ laser đốt tàn nhang, bác sĩ đã làm sạch da mặt cho tôi bằng sữa sửa mặt, kem tẩy da chết. Theo như lời bác sĩ nói, đây là bước vô cùng quan trọng để giúp trị tàn nhang đạt hiệu quả cao nhất.

– Bôi thuốc gây tê: Bác sĩ bôi lên da mặt tôi một chút thuốc và nói rằng đây là thuốc gây tê giúp da mặt không cảm thấy đau khi đốt tàn nhang.

Chiếu tia laser đốt tàn nhang: Đây là bước quyết định tới hiệu quả của việc điều trị tàn nhang. Tia laser tác động thẳng vào các tế bào tàn nhang và vỡ thành những mảng nhỏ li ti, và cơ thể sẽ bài tiết ra ngoài. Sau nhiều lần đốt sẽ đẩy sắc tố melanin hoàn toàn ra khỏi da, giúp lấy lại làn da trắng mịn.

– Chườm lạnh và bôi kem: Sau khi bắn laser thành công, tôi được bác sĩ áp dụng cách chườm lạnh để giúp da bớt ửng đỏ, đồng thời bôi kem dưỡng da để phục hồi da bị tái tạo.

Những thông tin cần biết về bệnh viện 108 Hà Nội

Sau khi điều trị tàn nhang tại bệnh 108, mình muốn chia sẻ với các bạn đọc một vài thông tin về bệnh viện mà mình thu thập như sau:

Bệnh viện 108 khám theo yêu cầu không?

Khoa thẩm mỹ – Bệnh viện 108 với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phương tiện hiện đại đảm bảo quá trình điều trị bệnh hiệu quả nhất. Ngoài ra bệnh viện 108 khám theo yêu cầu của bệnh nhân về các vấn đều về da khác như: gọt mặt, tẩy nốt ruồi, dị ứng da, viêm da,… Hoặc các bạn có thể áp dụng các di vụ làm đẹp khác như: nâng mũi, gọt mặt, gọt hàm ở bệnh viện 108,…

# Bệnh viện 108 có khám chủ nhật không?

Lịch khám và chữa chữa bệnh ở bệnh viện quân đội 108 bắt đầu từ 7h00 tới 17h30 (các ngày từ thứ 2 đến thứ 7) và không làm việc vào Chủ nhật.

# Bệnh viện 108 ở đâu Hà Nội?

Bệnh viện 108 địa chỉ tại: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chữa tàn nhang ở bệnh viện 108 tốt không

Lịch làm việc của bệnh viện 108 từ tứ 2 đến thứ 7

# Bệnh viện 108 gần bến xe nào?

Những bệnh nhân ở tỉnh xa đến điều trị bệnh tàn nhang tại Bệnh viện 108 có thể dừng ở cả 2 Bến xe Mỹ Đình hoặc Bến xe Nước Ngầm vì khoảng cách từ 2 bến xe này đến bệnh viện không chênh lệch nhiều.

Địa chỉ Bệnh viện 108 rất thuận tiện để các bạn đi phương tiện bằng xe bus. Các tuyến xe bus đi qua Bệnh viện Quân đội 108 là: Tuyến xe 02, 03, 35A, 42, 43, 44, 45, 49.

# Chữa tàn nhang ở Bệnh viện 108 tốt không và giá bao nhiêu?

Mình đốt laser 3 đợt, mỗi đợt 3.000.000 VNĐ. Sau quá trình đốt tàn nhang ở đây, da của tôi đã cải thiện rất nhiều. Hiện nay tình trạng tàn nhang của tôi đã cải thiện 99%, tôi cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý không phải ai thực hiện cũng trị tàn nhang thành công vì còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa. Cô bạn đi cùng tôi và cũng áp dụng liệu trình chữa tàn nhang như tôi song cô ấy thiếu may mắn nên làn da không cải thiện là mấy.

Những chia sẻ về quá trình điều trị tàn nhang cũng như những thông tin về bệnh 108 trên đây sẽ là thông tin hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu bạn không ở Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn cơ sở gần nhất để chăm sóc sắc đẹp, chữa tàn nhang. Dưới đây đã tổng hợp các địa chỉ trị tàn nhang ở Hồ Chí Minh mà mình đã tìm hiểu, các bạn hãy đọc nhé.

Xem ngay: 

Top 3 địa chỉ trị tàn nhang ở Hà Nội uy tín và hiệu quả nhất

4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyên hương says: Trả lời

    Cảm ơn bạn mình cũng có ý định nhưng đang do dự hi vọng mình điều trị ở 108 thành công 

  2. Trần thị Hương says: Trả lời

    Bạn ơi cho mình hỏi bạn điều trị nám ớ 108 thì  trong và sau quá trình điều trị Bs có kê cho bạn những loại thuốc hay kem gì không và có đắt không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo