Phòng khám Bác sĩ Trần Ngọc Ánh ở đường Hoa Cúc trị nám có tốt không?

Nên Đọc:

>> 4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

>> Top 4 cơ sở trị nám tại HCM nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

1. Thông tin về bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Sau khi sinh con đầu lòng xong, cơ thể mình bị rối loạn nội tiết cộng thêm dinh dưỡng thiếu hụt do quá trình thai nghén kéo dài. Da mình bắt đầu xuất hiện những đốm nám từ đó, lúc đầu chỉ là những chấm nhỏ li ti. Tuy nhiên, sau khi sinh xong thì những đốm nám bắt đầu đậm màu và lan rộng ra khắp mặt. Mình cảm thấy rất lo lắng.

Mặc dù mọi người động viên mình đó là chuyện bình thường của người phụ nữ sau sinh, tuy nhiên mình vẫn buồn lắm. Sau thời kỳ cho con bú, mình quyết định nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Trần Ngọc Ánh da liễu để giúp trị nám da mặt.

Bác sĩ trần ngọc ánh chuyên khoa da liễu

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đã giúp bao bạn trị nám da dứt điểm

Trước khi đặt lịch khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh mình đã tìm hiểu rất kỹ và biết rằng:

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang công tại tại Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đồng thời còn là giảng viên tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TP.HCM.

Nếu vào bệnh viện Da Liễu để được bác sĩ Trần Ngọc Ánh khám và điều trị thì rất khó, do vậy mình đã quyết định tới phòng khám tư nhân của bác sĩ. Một số thông tin về phòng khám như sau:

# Địa chỉ phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh Tp.Hồ Chí Minh

Mặc dù công tác tại Bệnh viện Da Liễu, bác sĩ Trần Ngọc Ánh còn mở phòng khám riêng ở số 4, đường Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các bạn có thể tới phòng khám Bác sĩ Trần Ngọc Ánh ở cơ sở 2 tại số 66/2 Nguyễn Văn Trỗi, P.8. Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

# Đặt lịch khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh trị mụn, chữa nám da, tàn nhang

Giờ làm việc của bác sĩ Trần Ngọc Ánh từ thứ 2 tới thứ 7 thời gian bắt đầu từ 16h30 – 21h00. Thời gian làm việc các ngày Chủ Nhật từ 8h00 – 12h00.

Các bạn có thể đến trực tiếp hoặc đặt lịch qua số điện thoại phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh là 0908.124.662 hoặc 083.5172.553.

Tuy nhiên các bạn lưu ý là để tiết kiệm thời gian chờ khám, các bạn nên đến sớm lấy số để được xếp lịch khám trong ngày nếu không muốn bị hẹn sang ngày hôm sau.

2. Điều trị nám ở phòng khám Bác sĩ Trần Ngọc Ánh có tốt không?

Sau khi tìm hiểu về thông tin bác sĩ Trần Ngọc Ánh mình đã tới cơ sở ở đường Hoa Cúc để khám bệnh. Cảm nhận đầu tiên của mình là thấy phòng khám rất đông, còn về phần bác sĩ thì thực sự rất nhiệt tình, chu đáo.

Sau khi làm khám da xong, bác sĩ chỉ rõ tình trạng da của mình và kết luận bị nám da sau sinh. Nhờ bác sĩ mát tay, tận tình và kiên trì đã giúp mình trị nám da hiệu quả. Mình theo bác sĩ khoảng 3 tháng. Mỗi lần đến khám thì chỉ mất 50.000VNĐ phí khám còn thuốc thang rơi vào khoảng 2 – 3 triệu tùy từng đợt.

Phòng khám bác sĩ trần ngọc ánh trị nám tốt không

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đã giúp tôi thoái khỏi tình trạng da bị sạm nám

Sau một thời gian điều trị nám theo hướng dẫn của bác sĩ, tới nay tình trạng bệnh nám da của mình đã giảm đi trông thấy. Không chỉ vậy da được chăm sóc tốt nên cũng sáng mịn, đàn hồi, tươi trẻ hơn rất nhiều so với cả thời mình vẫn là con gái.

Tuy nhiên, theo mình thấy là không phải ai tới chữa nám ở phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh cũng mang lại hiệu quả tốt. Sau khi trị nám ở đây thành công, mình đã giới thiệu địa chỉ cho một số chị ở cơ quan làm việc, một số chị đã tới và điều trị mặc dù bệnh nám có giảm nhưng thời gian diễn ra rất lâu do ảnh hưởng của cơ địa từng người.

Hiện nay ở Hồ Chí Minh ngoài bác sĩ Trần Ngọc Ánh còn có rất nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu nổi tiếng khác. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn bác sĩ phù hợp giúp điều trị nám da tàn nhang hiệu quả.

Xem ngay: 

Bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM giúp trị nám,mụn, chàm da hiệu quả

Top những bác sĩ da liễu Đà Nẵng giỏi, mát tay giúp chữa nám, tàn nhang hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo