Bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM giúp trị nám, mụn, chàm nổi tiếng nhất

Cảm ơn bạn Nguyệt đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Để trị bệnh về da mà bạn nêu trên dứt điểm việc nhờ tới bác sĩ da liễu chuyên khoa là một việc cần thiết. Dưới đây là tổng hợp danh sách bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM, mời bạn tham khảo.

1. Danh sách bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM giúp trị mụn, nám, chàm hiệu quả

Để giúp điều trị nám da và các bệnh về da khác như mụn, chàm, viêm da,… Các bạn có thể tham khảo một số bác sĩ bác sĩ da liễu giỏi tại TP.HCM như:

# Bác sĩ Hoàng Văn Minh – Bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ Hoàng Văn Minh – hiện là Trưởng khoa da liễu của Bệnh viện Đại Học Y dược TP.HCM. Do có nhiều năm trong nghề cũng như là tay nghề giỏi do vậy đã giúp nhiều bệnh nhân chữa nám da hiệu quả.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến bác sĩ đã chấn đoán và đã đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp, giúp bệnh nhân phục hồi trong thời gian nhanh nhất.

Danh sách Bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM

Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Minh đã giúp bạn đọc báo Tuổi Trẻ trả lời những câu hỏi về bệnh nám da

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bạn có thể đến khám đặt lịch khám trực tiếp tại phòng khám riêng của bác sĩ ở địa chỉ là 515 Hồng Bàng, P.14, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc tại phòng khám của bác sĩ là tất cả các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu lúc 17h – 20h. Riêng thứ 7 và Chủ nhật phòng khám bắt đầu từ 9h – 11h.

# Bác sĩ da liễu Lý Hữu Đức – Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ giỏi ở Bệnh viện da liễu Tp HCM không thể không kể tới bác sĩ Lý Hữu Đức. Không chỉ là chuyên gia trị nám giỏi, mà còn là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi có tiếng ở TP.HCM.

Bác sĩ Đức là người có nhiều năm kinh nghiêm trong bệnh viện da liễu trong lĩnh vực dùng laser trị bệnh về da và đã giúp bao trường hợp bị mắc bệnh nám da, mụn đã khỏi hoàn toàn. Hiện nay, bác sĩ đã nghỉ hưu.

Để được thăm khám tình trạng bệnh nám da, mụn hay chàm các bạn có thể tới phòng khám tư của bác sĩ tại địa chỉ 175/19 Nguyễn Thiệt Thuận, P.1, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc từ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 16h – 19h. Và buổi sáng thứ 7 từ 9h – 11h.

# Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh – Bác sĩ da liễu trị chàm giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – là một trong những bác sĩ da liễu trị chàm giỏi ở TP.HCM được nhiều người biết đến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong Bệnh viện Da liễu TP.HCM, bác sĩ Trần Ngọc Ánh giúp nhiều bệnh nhân thoái khỏi tình trạng bệnh nám da, tàn nhang, mụn, sẹo,..

bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm trần ngọc ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa da liễu đặc biệt là nám da

Ngoài làm việc giờ hành chính, các bạn có thể đặt lịch khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh tại cơ sở phòng khám tư nhân ở địa chỉ số 4 Hòa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

Giờ làm việc của bác sĩ Trần Ngọc Ánh từ 16h30 – 21h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7. Thời gian làm việc các ngày Chủ Nhật từ 8h00 – 12h00.

2. Lời khuyên của bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM để trị nám da hiệu quả

Bệnh nám da mặt xuất hiện trên da mặt sẽ khiến da mặt thâm sạm và xỉn màu làm ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc chị em phụ nữ. Theo các bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM mà chúng tôi đã phỏng vấn, ngoài việc kiên trì theo liệu trình điều trị của bác sĩ, các bạn cần chú ý:

– Tránh ánh nắng tác động trực tiếp vào da. Tia UV trong ánh nắng sẽ khiến da tích tụ nhiều sắc tố melanin gây bệnh nám da. Nếu kiên trì áp dụng liệu pháp điều trị của bác sĩ da liệu mà không giữ gìn da cẩn thận, để da bị tác động với ánh nắng thì kết quả nhận lại cũng chỉ là “con số 0”.

bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm là ai bạn biết không

Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây để hỗ trợ điều trị nám da mặt

– Chế độ dinh dưỡng nhiều dưỡng chất vitamin A, C, E từ thực phẩm là rất cần thiết để giúp da sáng khỏe từ bên trong, giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám da mặt hiệu quả.

– Thường xuyên tập thể giúp giúp cơ da săn chắc.

Những chia sẻ về bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn Nguyệt lựa chọn cho mình một bác sĩ phù hợp để giúp điều trị nám da da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hầu hết các phòng khám tư nhân đều có giá thành cao hơn so với với các bệnh viện da liễu. Do vậy ngoài việc lựa chọn những bác sĩ da liễu giỏi ở TP.HCM, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ bệnh viện da liễu trị nám tốt nhất ở Hồ Chí Minh trong bài viết sau đây.

Xem ngay: 

Phòng khám Bác sĩ Trần Ngọc Ánh ở đường Hoa Cúc trị nám có tốt không?

Top những bác sĩ da liễu Đà Nẵng giỏi, mát tay giúp chữa nám, tàn nhang hiệu quả.

 

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo