Cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh theo lộ trình 15 ngày để thấy điều kì diệu!

1. Tác dụng của đu đủ xanh đối với làn da

Tàn nhang hình thành do lượng hắc sắc tố melanin ở tế bào quá nhiều. Để cải thiện tình trạng này, lấy lại làn da sáng, đều màu các bạn cần rất nhiều nỗ lực và tìm được phương pháp điều trị đúng đắn. Cách chữa tàn nhang bằng đu đủ xanh là một trong những biện pháp mang tới sự thay đổi đáng kể của làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng.

2 tuần là khoảng thời gian không dài, nhất là đối với việc cải thiện các khuyết điểm trên da, song đây cũng là thời gian đủ để da có những phản ứng tích cực, có những dấu hiệu tốt lên trông thấy. Sử dụng đu đủ xanh – nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều khoáng chất, vitamin cùng chất kháng khuẩn sẽ làm được điều này.

Bởi trong đu đủ có chứa một lượng beta caroten cao hơn gấp nhiều lần so với các loại rau quả có thể điều trị tàn nhang khác. Beta caroten là tiền chất của vitamin A khi được hấp thu vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành vitamin A, chất này có tác dụng chống oxy hoá mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da, chống khô da….

Ngoài ra trong đu đủ còn chứa nhiều vitamin tiêu biểu là vitamin A và C, B1, B2…tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể. Dưới đây là 3 cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh, cách chị em có thể tự áp dụng tại nhà để kiểm chứng hiệu quả.

2. Cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh hiệu quả tại nhà

Một số cách trị nám tàn nhang bằng đu đủ xanh như:

# Trị tàn nhang hiệu quả với nhựa đu đủ xanh

trị tàn nhang bằng đu đủ xanh có tốt không

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh là một phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn cho da

Cách chữa tàn nhang bằng đu đủ xanh hiệu quả đó là sử dụng nhựa đu đủ xanh – nhựa latex màu trắng đục. Đây là hỗn hợp của nhiều proteaza có khả năng ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, có tính chất kháng khuẩn, chống viêm sưng và đặc biệt là còn có khả năng làm ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin giúp tẩy trắng làn da, giảm mờ tàn nhang, thâm nám trong thời gian ngắn.

Cách thực hiện:

– Cắt một lát mỏng đu đủ xanh

– Dùng tăm bông chấm nhựa rồi xoa lên vùng da có tàn nhang

– Sau 10 phút rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Kiên trì áp dụng cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh này 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy những hiệu quả mà nó mang lại với làn da.

Lưu ý:

– Do nhựa đu đủ có tính kích ứng mạnh nên bạn chỉ chấm một lượng nhỏ nhựa vào đúng vùng da bị tàn nhang mà thôi, không thoa ra các khu vực khác.

– Với những người có làn da mỏng, da nhạy cảm hãy thử thoa nhựa đu đủ lên da tay trước để thử độ kích ứng, nếu an toàn bạn hãy áp dụng lên mặt.

# Cách trị tàn nhang hiệu quả với nước ép đu đủ xanh

trị tàn nhang bằng đu đủ xanh dễ thực hiện tại nhà

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh giúp mang lại làn da sáng mịn

Cách thực hiện:

– Đu đủ xanh gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch và ép lấy nước

– Xoa đều nước ép đu đủ lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng

– Để yên từ 15 tới 20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh

Cách này nên áp dụng 2 lần mỗi tuần. Nước đu đủ không những làm mờ tàn nhang mà còn cung cấp vitamin C, vitamin E giúp da mịn và có độ ẩm cần thiết.

Phương pháp chữa tàn nhang bằng đu đủ xanh này phù hợp với người có làn da khô, da nhạy cảm. Nếu kích ứng với nhựa đu đủ, hãy thử sử dụng nước ép, hiệu quả không hề thua kém mà lại dịu nhẹ với da,

# Cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh và mật ong

trị tàn nhang bằng đu đủ xanh có gây dị ứng không

Chữa tàn nhang bằng đu đủ xanh kết hợp với mật ong

Cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh này có lẽ chẳng còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Mật ong có tính kháng viêm và rất nhiều chất chống oxy hoá, dưỡng chất có lợi cho da, đồng thời cũng là chất dung hoà, tạo độ kết dính để dưỡng chất từ đu đủ xanh ngấm sâu vào da. Đặc biệt, khi thêm mật ong vào công thức trị tàn nhang, làn da sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết, giảm nguy cơ kích ứng, khô da, da ngứa rát.

Cách thực hiện:

– Ép đu đủ xanh lấy nước, thêm chút mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất

– Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm

– Áp dụng cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh này 3 lần mỗi tuần sẽ thấy vết tàn nhang mờ hơn, hạn chế xuất hiện các vết tàn nhang mới đồng thời da căng sáng, hồng hào, khoẻ mạnh hơn.

Muốn có hiệu quả nhanh, các chị em cần kết hợp các biện pháp chữa tàn nhang bằng đu đủ xanh với việc bôi kem dưỡng da, bôi kem chống nắng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn ô nhiễm,… đồng thời có chế độ ăn uống nhiều rau xanh, trái cây và bổ sung đủ nước giúp quá trình điều trị bệnh tàn nhang đạt kết quả cao.

Như vậy, trong 15 ngày áp dụng những cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh trên đây, làn da sẽ có bước đột phá bất ngờ, giảm tàn nhang, khoẻ mạnh sáng mịn lên trông thấy. Quan trọng hơn cả là khi thấy hiệu quả bước đầu cần tiếp tục kiên trì, nỗ lực, thực hiện trị tàn nhang và dưỡng da thường xuyên để duy trì và đạt được nhiều thành công hơn, không nên bỏ dở giữa chừng. Chúc bạn thành công.

Xem ngay: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo