Mách bạn bí quyết dưỡng da trắng hồng tự nhiên chỉ với 5.000 đồng

1. Cách giúp da trắng hồng tự nhiên

  • Sử dụng chanh tươi

Quả chanh tươi đã mang đến những công dụng vô cùng tốt trong việc làm đẹp. Nó giúp làn da được tẩy trắng một cách tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám hiệu quả, kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và chống oxy hóa cho da. Chính vì vậy với cách làm cho da trắng hồng tự nhiên bằng chanh tươi là một trong những cách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo cách dưỡng da trắng sáng mịn màng như mơ ước bằng chanh sau đây.

Cách giúp da trắng hồng tự nhiên

Nước cốt chanh giúp đem tới làn da mịn màng trắng sáng

Bạn hãy lấy 1 quả chanh tươi, sau đó cắt đôi và vắt lấy nước cốt chanh cho vào một cái chén nhỏ. Tiếp đến bạn hãy đi rửa mặt cho sạch và dùng bông gòn thấm nước cốt chanh để thoa lên da, đồng thời nhẹ nhàng masage để cho làn da được hấp thụ hết các dưỡng chất có trong chanh tươi, sau khoảng 20 phút thì đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

  • Nước cốt chanh kết hợp với trứng gà và mật ong

Sự kết hợp của mật ong, trứng gà và nước cốt chanh đã tạo ra một cách làm cho da trắng hồng tự nhiên vô cùng hiệu quả. Các dưỡng chất có trong mật ong, chanh và lòng trắng trứng gà nhanh chóng thấm sâu vào trong, giúp làn da được nuôi dưỡng và tẩy trắng tự nhiên.

Thực hiện cách giúp da trắng hồng tự nhiên

Sử dụng hỗn hợp làm đẹp da hoàn hảo

Bạn hãy lấy lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát nhỏ, sau đó cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào trộn cho đều, bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó đi rửa mặt cho sạch và thoa hỗn hợp lên da nhẹ nhàng. Hãy nằm nghỉ ngơi và thư giãn trong vòng 20- 30 phút nhằm mục đích cho các dưỡng chất được ngấm sâu vào trong làn da, rồi đi rửa lại mặt. Cùng với việc kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên, bạn sẽ có một làn da như mơ ước, trắng hồng rạng rỡ, mịn màng tươi trẻ.

>>> XEM CHI TIẾT: Đắp mặt nạ củ cải trắng – bí quyết cứu cánh làn da sạm đen

  • Dưa chuột kết hợp với sữa tươi không đường

Cách làm da trắng hồng tự nhiên tại nhà bằng dưa chuột và sữa tươi không đường sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp không tì vết. Các dưỡng chất có trong sữa tươi không đường và dưa chuột nhanh chóng tẩy trắng da, loại bỏ các tế bào chết ngăn ngừa tình trạng lão hóa và giúp làn da săn chắc, tươi trẻ.

Thực hiện cách giúp da trắng hồng tự nhiên tại nhà

Thực hiện cách giúp da trắng hồng tự nhiên tại nhà

Bạn hãy lấy 1 quả dưa chuột mang đi rửa sạch và thái ra thành từng lát mỏng cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó chắt lấy nước dưa chuột cho vào một cái chén nhỏ, đổ thêm một ít sữa tươi không đường vào trộn cho đều. Sau đó bạn hãy dùng bông gòn để thấm hỗn hợp nước dưa chuột và sữa tươi không đường lên da, đồng thời nhẹ nhàng thực hiện các động tác masage để cho làn da được hấp thụ hết các dưỡng chất cần thiết. Sau khoảng 20 phút thì đi rửa lại với nước sạch. Đây là cách làm đẹp da vừa an toàn lại mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn đẹp như mơ ước.

2. Lưu ý khi áp dụng cách làm cho da trắng hồng tự nhiên

– Trước khi thực hiện cách làm cho da mặt thì bạn nên rửa mặt thật sạch rồi mới thoa các hỗn hợp lên da.

– Sau khi đã đắp mặt nạ thì bạn nên rửa mặt thật sạch, không nên để sót lại các nguyên liệu trên da, tránh trường hợp lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

– Sau khi đắp mặt nạ xong cần thoa kem dưỡng da phù hợp.

– Khi ra ngoài trời nắng cần phải có biện pháp bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.

Cùng với những cách làm cho da trắng hồng tự nhiên ở trên, bạn cần thực hiện thường xuyên để làn da nhanh chóng được cải thiện, lấy lại sự tự tin chỉ trong thời gian ngắn nhé!

>>> MUỐN XINH GÁI THÌ PHẢI BIẾT: Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo