Đắp mặt nạ củ cải trắng – bí quyết cứu cánh làn da sạm đen

Vì sao củ cải trắng lại có công dụng làm đẹp da?

Củ cải trắng được biết đến như một món ăn bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên đắp mặt nạ củ cải trắng có tác dụng gì? thì không phải ai cũng biết.

Theo các chuyên gia cho hay, củ cải trắng là một loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da. Bởi trong sản phẩm này có chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin C sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin và ngăn chặn sự lão hóa da một cách hiệu quả.

Sử dụng củ cải trắng làm đẹp sẽ mang đến cho chị em một làn da trắng mịn, hồng hào và tươi trẻ. Đây là cách loại bỏ các đốm nâu, sạm da mặt rất hữu hiệu. Chính vì thế nên rất nhiều người đã áp dụng công thức làm đẹp từ củ cải trắng và vô cùng ngạc nhiên về sự thay đổi của làn da chỉ trong một thời gian ngắn.

tham khảo cách sử dụng mặt nạ củ cải trắng

Tham khảo cách sử dụng mặt nạ củ cải trắng dưỡng da

Cách làm mặt nạ củ cải trắng đơn giản

Từ xa xưa các mỹ nhân đã biết sử dụng củ cải trắng để làm nguyên liệu trắng da, đồng thời kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra một công thức làm đẹp hoàn mỹ. Sau đây là một số cách làm mặt nạ củ cải trắng bạn nên áp dụng để thấy sự thay đổi kinh ngạc của làn da.

  • Mặt nạ củ cải trắng kết hợp với rau diếp cá

Với công thức đắp mặt nạ củ cải trắng kết hợp với rau diếp cá sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào. Những nguyên liệu nay hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ tìm lại có công dụng tốt đối với làn da.

+ Bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa sạch gọt hết lớp vỏ bên ngoài, cùng với một nắm rau diếp cá đã được rửa sạch.

+ Cho 2 nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố xay nhuyễn ra để thu được hỗn hợp nước đồng nhất.

+ Sau đó đi rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp nước rau diếp cá với củ cải trắng lên da, đồng thời thực hiện các động tác massage để cho dưỡng chất ngấm sâu vào trong da.

+ Sau khoảng 15- 20 phút thì đi rửa lại mặt bằng nước.

đắp mặt nạ củ cải trắng

Đắp mặt nạ củ cải trắng giúp bạn gái có vẻ đẹp hoàn hảo

  • Mặt nạ củ cải trắng kết hợp với mật ong

Mặt nạ củ cải kết hợp với mật ong sẽ mang đến cho bạn một công thức làm đẹp làn da hiệu quả, đặc biệt là những bạn gái có làn da bị cháy nắng. Bạn chỉ cần lấy nước ép củ cải trộn với mật ong là sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó hãy đi rửa mặt thật sạch để thoa hỗn hợp này lên làn da, để trong vòng 20- 25 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Chỉ cần thực hiện trong vài tuần, làn da của bạn sẽ được cung cấp một lượng ẩm cần thiết, đồng thời nhanh chóng làm lành các tổn thương do ánh nắng gây ra.

  • Mặt nạ củ cải kết hợp với chanh tươi

đắp mặt nạ củ cải trắng tại nhà

Hãy kiên trì đắp mặt nạ để thấy hiệu quả

Chỉ với 2 nguyên liệu gồm có củ cải trắng và 1 quả chanh tươi bạn đã có ngay một công thức đắp mặt nạ củ cải trắng trị sạm da hiệu quả. Các dưỡng chất có trong củ cải trắng và chanh tươi sẽ nhanh chóng làm mờ các vết thâm nám trên da, lấy lại màu sắc trắng sáng.

Bạn hãy lấy nước ép củ cải trộn với một ít nước cốt chanh để thoa lên những khu vực bị nám, sạm da đồng thời thực hiện các động tác massage làn da để cho dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào làn da. Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Tuy nhiên nếu trong trường hợp đắp mặt nạ củ cải trắng bị rát, mẩn ngứa thì chị em cần lưu ý ngay. Hãy ngưng sử dụng mặt nạ củ cải trong trường hợp này và nên tìm các loại mặt nạ tự nhiên khác phù hợp với làn da.

Vừa rồi là những thông tin liên quan tới việc đắp mặt nạ củ cải trắng làm đẹp da an toàn, hiệu quả. Chị em hãy áp dụng ngay hôm nay để có được làn da trẻ đẹp, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mặt nạ trị nám từ chanh, dầu gấc, mật ong, sữa chua cũng rất hiệu quả!

Xem ngay: Mách bạn các cách trị sạm da bằng thiên nhiên lành tính hiệu quả sau 3 tuần

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo