Hướng dẫn các đắp mặt nạ cà phê sữa chua đúng cách xóa mờ thâm sạm, nám da, tàn nhang

Nên Đọc:

>> Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong- Phương pháp trị tàn nhang 2018

>> Mặt nạ chuối và sữa chua – Bí quyết tút tát lại làn da không nên bỏ qua

1. Đắp mặt nạ cà phê sữa chua có tác dụng gì?

Xét về công dụng làm đẹp thì cà phê chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy sạch lớp sừng, tế bào da cằn cỗi, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt chất chống oxy hóa của cà phê có khả năng ức chế sắc tố melanin trong tế bào da, làm mờ nám và tàn nhang, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, mang lại một làn da sáng hồng.

Công dụng làm đẹp của sữa chua cũng không kém so với cà phê. Trong sữa chua có hàm lượng lớn acid lactic được hình thành do quá trình lên men tự nhiên, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da sáng khỏe tự nhiên.

Đắp mặt nạ cà phê sữa chua có tác dụng gì

Mặt nạ bã cà phê sữa giúp giúp da sáng mịn, mờ nám tàn nhang

Kết hợp cả hai nguyên liệu này và đắp mặt nạ sẽ là cách đơn giản để giúp bạn chăm sóc một làn da tươi trẻ, đàn hồi. Thường xuyên đắp mặt nạ cà phê sữa chua mang tới nhiều công dụng làm đẹp như:

– Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng mịn, đều màu.

– Bổ sung những hoạt chất bảo vệ da trước sự tác động gây hại của yếu tố bên ngoài đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

– Mặt nạ bã cà phê và sữa chua giúp làm xóa mờ nám tàn nhang, phòng chống lão hóa da.

– Nhờ chất oxy hóa, có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn từ đó giúp làm giảm mụn hiệu quả.

Như vậy có thể thấy rằng, kiên trì đắp mặt nạ cafe sữa chua sẽ mang lại cho bạn nhiều hiệu quả làm đẹp da. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chỉ sử dụng sữa chua không đường để thực hiện đắp mặt nạ chăm sóc da.

2. Hướng dẫn cách đắp mặt nạ cà phê sữa chua làm đẹp

Để sỡ hữu một làn da sáng mịn, mờ nám, sạm da và tàn nhang các bạn có thể áp dụng cách đắp mặt nạ bã cà phê và sữa chua, chỉ sau khoảng thời gian 3 tháng thực hiện bạn sẽ thấy làn da của mình thực sự như được thay một “lớp áo mới”.

# Cách mặt nạ bã cà phê và sữa chua làm đẹp da hiệu quả

Phương pháp đắp mặt nạ sữa chua với cà phê rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi lần là có thể chăm sóc làn da của mình đẹp lên mỗi ngày. Dưới đây là các bước thực hiện.

Nguyên liệu cần có:

– 1/2 hộp sữa chua không đường.

– 2 thìa bã cà phê nguyên chất.

Cách đắp mặt nạ cà phê và sữa chua làm đẹp da tại nhà

Các bạn nên chọn sữa chua không đường và bột cà phê nguyên chất để làm mặt nạ chăm sóc da

Cách làm mặt nạ bã cà phê sữa chua như sau:

Bước 1: Bạn cho sữa chua và cà phê đã chuẩn bị vào một chiếc bát nhỏ và dùng thìa khuấy đều để hai nguyên liệu hòa quyện vào nhau thành một hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt. Sau đó, để mặt nạ đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất bạn nên để hỗn hợp đó vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút.

Bước 2: Trong lúc đợi mặt nạ được làm lạnh, bạn nên vệ sinh da mặt mình thật sạch với nước ấm, dùng khăn khô thấm sạch nước trên da. Tiếp đó, bạn bỏ mặt nạ trong tủ ra và thoa đều lên da mặt. Mặt nạ được để mát, do vậy khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận thấy rất dễ chịu, hương cà phê và sữa chua thơm nhẹ nhàng mang lại một cảm giác thư giãn.

Trong bước làm mặt nạ cà phê sữa chua này, các bạn chú ý dùng tay vừa thoa vừa kết hợp với massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào tế bào da. Sau đó, để mặt nạ tự khô mất tầm 20 phút.

Bước 3: Các bạn dùng nước sạch vệ sinh da mặt thêm một lần nữa. Tuy nhiên, lúc này các bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước mát để giúp lỗ chân lông se khít.

Hướng dẫn làm mặt nạ cà phê sữa chua trị nám tàn nhang

Mặt nạ bột cà phê sữa chua giúp cung cất nhiều dưỡng chất có lợi cho da mặt

Đắp mặt nạ bã cà phê với sữa chua là cách làm đẹp da đơn giản, mà rất an toàn với làn da. Các bạn nên kiên trì thực hiện đắp mặt nạ 2 -3 lần/tuần và các buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả nhiều nhất. Vì lúc này là khoảng thời gian da được thư giãn, nghỉ ngơi không phải tiếp xúc với môi trường khói bụi hay ánh nắng do vậy sẽ thuận lợi để làm đẹp da.

# Những lưu ý khi đắp mặt nạ cà phê sữa chua

Làm đẹp bằng phương pháp thiện này này, các bạn cần lưu ý:

– Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên do vậy các bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để mang lại hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

– Do mặt nạ có khả năng tẩy tế bào chết do vậy khiến da dễ nhạy cảm, các bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

– Làn da sẽ khỏe đẹp hơn rất nhiều nếu bạn có sự kết hợp giữ bên ngoài và bên trong. Ngoài việc đắp mặt nạ cà phê và sữa chua hàng tuần, bạn nên kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho da như: Rau xanh, đậu tương, sữa tươi, trái cây,…

Trên đây là chia sẻ về mẹo làm đẹp từ mặt nạ cà phê sữa chua rất đơn giản, dễ thực hiện mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Với phương pháp này các bạn có thể áp dụng cho mọi loại da mà không cần lo sợ về những dị ứng có thể xảy ra. Bạn hãy thực hiện ngay từ hôm nay để sớm lấy lại một làn da căng tràn sức sống.

Xem ngay:

Đừng lo tàn nhang, cứ đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà với sữa chua là hết

Tàn nhang nhiều cỡ mấy, dùng mặt nạ vitamin E và sữa chua là hết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo