Các loại máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nên Đọc:

>> Máy rửa mặt Clean Pop 4D có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Máy rửa mặt 5in1 review có tốt không, giá bán như thế nào?

1. Tìm hiểu về các loại máy rửa mặt Foreo

Một số thông tin về sản phẩm làm sạch da Foreo bạn cần nắm rõ trước khi quyết định mua sản phẩm gồm:

# Máy rửa mặt Foreo của nước nào và có mấy loại?

Máy rửa mặt Foreo là một sản phẩm của thương hiệu Foreo ở Thụy Điển. Thương hiệu này đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Tiêu biểu những loại thông dụng nhất hiện nay như:

  • Máy rửa mặt Foreo Luna 2 (Phiên bản mới của máy Luna 1)

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ T-Sonics, có tác dụng làm sạch da nhanh chóng, hỗ trợ quá trình điều trị nám da, tàn nhang đạt hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt với chức năng massage, sản phẩm này có thể giúp da được thư giãn, chống lại quá trình lão hóa.

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 có tốt không

Máy rửa mặt Foreo Luna giúp làm sạch da sâu hỗ trợ quá trình trị nám da hiệu quả

Sản phẩm có 3 màu là:

– Màu hồng cho da thường.

– Màu xanh dương cho da hỗn hợp.

– Màu xanh lá cho da nhờn.

– Màu tính cho da nhạy cảm.

  • Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2 và 1

Đây là một sản phẩm làm sạch da có kích thước khá nhỏ gọn do vậy rất thuận tiện. Sản phẩm phù hợp cho những ai đi du lịch hoặc thường xuyên di chuyển nhiều địa điểm.

Sản phẩm Foreo Luna mini có ưu điểm nữa là được sản xuất bằng công nghệ sóng âm T-Sonics, nó mang lại những công dụng làm sạch, chăm sóc da mềm mịn như dòng máy Foreo Luna. Sản phẩm đi kèm với bộ sạc giúp bạn thuận tiện sử dụng hàng ngày.

Về tổng quan cả 2 loại máy rửa mặt Foreo Luna mini 1 và 2 đều mang lại những công dụng chăm sóc da tuyệt vời và kích thước nhỏ gọn tiện lợi. Tuy nhiên Foreo Luna mini 2 là phiên bản mới, nâng cấp có núm cọ dài hơn máy biên bản 1 do vậy có thể làm sạch da da sâu hơn.

Máy rửa mặt Foreo Luna mini mua ở đâu

Máy rửa mặt Foreo Luna mini thiết kế nhỏ gọn thuận tiên để di chuyển

  • Máy rửa mặt Foreo Luna Play

Máy rửa mặt Foreo Luna Play là một trong những sản phẩm làm sạch da có kích thước nhỏ gọn, rất tiện lợi để sử dụng vệ sinh và massage da mặt. Đặc biệt sản phẩm làm bằng silicone, có 2 đầu cọ. Phần đầu cọ to góc trên dùng cho đối tượng có làn da dầu và cần làm sạch sâu, còn phần đầu cọ nhỏ, có bề mặt rộng hơn dùng cho da thường, da da nhạy cảm. Đầu cọ rất mềm mại do vậy sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này là nó chỉ có 1 tốc độ duy nhất, và không thể sạc được. Máy chỉ hoạt động khoảng 100 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 1 phút, sau số lần cho ép đó, máy sẽ không thể hoạt động tiếp, do vậy các bạn muốn sử dụng cần phải mua máy mới.

Máy rửa mặt Foreo Luna Play có tác dụng làm sạch da sâu

Máy rửa mặt Foreo Luna Play có 2 đầu cọ rất thuận tiện để sử dụng

  • Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus

Đây là một phiên bản mới của máy rửa mặt Foreo Luna Play thông thường. Sản phẩm này có ưu điểm là chạy bằng pin do vậy rất tiện dụng.

Theo thông tin của nhà sản xuất, Foreo Luna Play Plus thừa hưởng mọi đặc điểm của phiên bản cũ là:

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

– Sản phẩm có đầu cọ bằng Silicon do vậy mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu, đặc biệt nó có thể kháng khuẩn tốt và dễ dàng khi vệ sinh.

– Thường xuyên sử dụng máy rửa mặt Foreo này sẽ giúp làm sạch da sâu, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trong nang lông, hỗ trợ quá trình chữa nám da, tàn nhang, dưỡng trắng hiệu quả.

Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus sử dụng pin

Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus chạy bằng pin do vậy rất tiện dụng

  • Máy rửa mặt Foreo Luna Go

Đây cũng là một trong những dòng máy rửa mặt Foreo nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm sử dụng miếng silicon, có tần suất rung nhẹ, có tác dụng làm sạch da sâu, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm nhanh chóng, tăng cường hiệu quả điều trị bệnh nám da, tàn nhang, chống lão hóa.

Sản phẩm có 4 màu (hồng, xanh da trời, xanh nước biển, tím) tương ứng phù hợp cho từng loại da là da hỗn hợp, da thường, da nhờn và da nhạy cảm.

Sản phẩm sử dụng pin do vậy rất tiện dụng để sử dụng và di chuyển.

Máy rửa mặt Foreo Luna Go có thực sự tốt không

Máy rửa mặt Foreo Luna Go giúp chăm sóc da sạnh sâu

# Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa mặt Foreo

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna mini 2 và các loại Luna khác đều giống nhau. Các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khởi động nút nguồn.

Bước 2: Ấn nút (+) để tăng độ rung và nút (-) để giảm độ rung phù hợp rồi đặt vào vùng da mặt cần sử dụng. Khi sử dụng xong thì ấn +/- thì là khóa lại máy.

2. Những thắc mắc về máy rửa mặt Foreo Luna

Một vài câu hỏi thắc mắc về sản phẩm chăm sóc da mặt Foreo như sau:

# Máy rửa mặt Foreo Luna giá bao nhiêu?

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau cụ thể là:

  • Máy rửa mặt Foreo Luna 2 có giá khoảng 4750.000VNĐ/sản phẩm.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2 có giá khoảng 3700.000VNĐ/sản phẩm.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna Play khoảng 480.000VNĐ/sản phẩm.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna Play có giá khoảng 1.380.000VNĐ/Sản phẩm.
  • Máy rửa mặt Foreo Luna Go có giá khoảng 2.300.000VNĐ/sản phẩm.

# Mua máy rửa mặt Foreo ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng chất lượng?

Để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng các bạn nên chọn sản phẩm ở cửa hàng xách tay, shop mỹ phẩm uy tín, hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Ngoài ra, các bạn có thể mua máy rửa mặt trên các trang trực tuyến như: Sendo.vn, Shopee.vn, Mayruamat.vn, camtuoi.com,…

# Máy rửa mặt Foreo có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng về máy rửa mặt Foreo và nhận được nhiều ý kiến và dòng sản phẩm Foreo Luna mini 2 như sau:

Thành viên Thanh Vân nhận xét rằng: “Thiết kế của máy rửa mặt Foreo Luna mini khá dễ thương với các màu sắc bắt mắt. Cảm nhận của mình sau khi sử dụng là da rất sạch và mềm, gai cọ không gây đau rát khó chịu, độ rung của máy cũng rất vừa phải. Khá tiết kiệm pin luôn, từ ngày mình sử dụng tới giờ mà chưa cần sạc lại”.

Máy rửa mặt Foreo Luna loại nào tốt nhất

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Foreo Luna mini

Thành viên Maichi cũng nhận định: “Mình được người bạn tặng em rửa mặt này, cảm thấy dùng rất sạch da, lỗ chân lông thông thoáng. Điểm mình thích nhất là sản phẩm thon gọn rất phù hợp với với mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi”.

Thành viên ThuyMinhHuong cũng nhận xét: “Sản phẩm dùng rất thoải mái, cảm giác da được thư giãn rất tốt. Tuy nhiên sản phẩm hơi đắt so với dòng rửa mặt khác, mình phải tiết kiệm mãi mới có thể sắm được một em”

Như vậy có thể thấy rằng, dòng máy rửa mặt này nhận được khá nhiều lời khen từ người sử dụng. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, trước khi mua cần xác định loại da của mình để có thể mua và sử dụng máy phù hợp cho từng loại da, đảm bảo mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

# So sánh máy rửa mặt Halio và Foreo loại nào tốt hơn?

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điểm giống và khác nhau về 2 sản phẩm này như sau:

  • Điểm giống nhau:

Chúng đều có khả năng làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bặm trên da mặt, hỗ trợ quá trình dưỡng trắng, chữa nám da và tà nhang.

  • Điểm khác nhau:

Độ rung: Máy Foreo có độ rung êm hơn so với máy rửa mặt Halio.

Sợi Silicone: Máy Foreo có sợi silicone nhỏ, mềm mại hơn so với máy Halio.

Giá thành: Sản phẩm Halio có giá khoảng 618.000 VNĐ/sản phẩm thì dòng máy Foreo có những sản phẩm giá lên tới 3.700.000VNĐ/sản phẩm.

Với những sự khác nhau này, các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn để mang lại một sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Máy rửa mặt Foreo là sản phẩm chăm sóc da có tác dụng làm sạch da, tuy nhiên sản phẩm này có giá thành đắt. Các bạn có thể tham khảo sang dòng máy Halio để phù hợp với kinh tế của mình. Chi tiết sản phẩm, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Máy rửa mặt Halio có tốt không giá bao nhiêu?

Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo