Máy rửa mặt Halio review có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

>> Máy rửa mặt Clarisonic Plus có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về máy rửa mặt Halio của nước nào và có công dụng gì?

Máy rửa mặt Halio công nghệ Sonic Wave Cleansing là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da của thương hiệu Halio của Mỹ.

# Thông tin sản phẩm chung về máy rửa mặt Halio

– Chế độ rung

Máy rửa mặt Halio có 14 chế độ rung, sản phẩm phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng. Tùy theo thể trạng da, các bạn có thể tự ý điều chỉnh chế độ rung phù hợp bằng việc nấm và nút (+) hoặc (-) ở máy.

máy rửa mặt halio có tốt không

Máy rửa mặt Halio giúp làm sạch da sâu, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nám da mặt

– Đầu silicone

Theo thông tin của hãng, máy được làm từ chất liệu mềm dẻo hạn chế tối đa gây tổn thương cho da mặt khi sử dụng.

# Công dụng của máy rửa mặt Halio

Theo thông tin của nhà sản xuất, máy rửa mặt halion sonic với công nghệ sóng rung sẽ giúp da loại bỏ những bụi bẩn tích tụ sâu trong các nang lông, đồng thời loại bỏ bã nhờn dầu trên da mặt. Từ đó làm sạch da, tạo môi trường lý tưởng để chị em thực hiện các chăm sóc da chuyên sâu như trị nám da mặt, tàn nhang.

Công nghệ sóng rung ở đây không phải là tác động vật lý trên da do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ, da chảy xệ như những máy rửa mặt thông thường.

Bên cạnh đó, máy còn tác động vào lớp hạ bì giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da được tái sinh, đàn hồi và căng mịn.

# Cách sử dụng máy rửa mặt Halio

Máy rửa mặt Halio gồm 2 chế độ chính là làm sạch da mặt và massage, cụ thể:

  • Chế độ rửa mặt, làm sạch da mặt

Trước tiên các bạn làm ướt da mặt, thoa sữa rửa mặt lên da. Sau đó bất nút chính giữa để khởi động máy và chỉnh độ rung phù hợp sau đó di chuyển nhẹ nhàng lên da mặt.

  • Chế độ massage da mặt

Các bạn làm sạch da mặt, rồi dùng khăn lau khô, tiếp tới bật máy và di chuyển tới vùng da cần massage.

cách dùng máy rửa mặt halio

Mỗi lần sử dụng máy rửa mặt Halio xong các bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ 

Lưu ý:

– Các bạn có thể sử dụng máy hàng ngày để giúp chăm sóc da, tuy nhiên mỗi lần sử dụng không để quá 1 phút.

– Vệ sinh máy bằng việc dùng nước ấm để rửa sau đó để nơi khô thoáng.

2. Những thắc mắc về máy rửa mặt Halio

Một số giải đáp về máy massage Halio sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm chính hãng, giá đúng niêm yết:

# Máy rửa mặt Halio giá bao nhiêu?

Hiện nay máy rửa mặt Halio có giá khoảng 800.000VNĐ/sản phẩm.

# Máy rửa mặt halio mua ở đâu để đảm bảo đó là sản phẩm chính hãng?

Đây là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp của Mỹ tuy nhiên nó được bán khá rộng rãi ở Việt Nam. Các bạn có thể mua sản phẩm máy rửa mặt Halio chính hãng ở địa chỉ 16 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM (gần hồ con Rùa).

Ngoài ra, chị em có thể mua máy rửa mặt này trực tuyến tại Shopee.VN, Lazada.VN, Lixibox.Com…

# Review máy rửa mặt Halio có tốt không – có nên mua máy rửa mặt Halio?

Để trả lời thắc mắc về máy rửa mặt Halio có tốt không, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều review như sau:

Bạn daongocanh nhận xét như sau: “Mình thấy mấy rửa mặt Halio rất tốt. Mình mua hồi đầu tháng 3. Mỗi ngày sử dụng máy 1 lần mà đầu tháng này mới phải sạc pin lần đầu thôi, sạc cũng nhanh đầy nữa. Máy này silicone rất êm do vây vậy massage mặt rất thoải mái, rửa êm lắm không bị đau rát da, dù đợt đó da mình nhiều mụn bọc viêm.”

máy rửa mặt halio của nước nào

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Halio

Thành viên trangngan cũng bình luận rằng: “Mình đang dùng, máy rửa mặt Halio thấy tốt, rửa mặt rất sạch! Nếu có mụn đầu đen, chỉ cần chăm chỉ rửa mặt bằng Halio này cũng đẩy dần mụn lên sạch mặt lắm”

Thành viên bengon lại than phiền rằng: “Mình thấy máy rửa mặt Halio rất tốt, sau khi sử dụng xong da mặt cảm thấy rất thoải mái, mình kết hợp sử dụng máy này và cách điều trị nám da mặt thấy hiệu quả rất tốt.”

Như vậy để thấy rằng dòng máy rửa mặt Halio nhận được khá nhiều lời khen của người dùng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc có nên mua máy rửa mặt Halio tùy thuộc vào mục đích bạn sử dụng. Nếu để giúp làm sạch, massage thư giãn thì đây là một sản phẩm tốt. Còn nếu sử dụng nhằm mục đích thay thế các bước chăm sóc da khác như kem dưỡng da, kem trị nám thì không nên vì nó không không phải là máy dùng để thực hiện các chức năng đó.

Vậy để so sánh máy rửa mặt Halio và Pebble lisa cũng như là các sản phẩm khác như Foreo, Avu nên chọn loại nào?

Mỗi dòng sản phẩm đều có khả năng làm sạch da, hỗ trợ quá trình chăm sóc da, chữa nám, tàn nhang. Tuy nhiên mỗi người sử dụng sẽ có những cảm nhận khác nhau. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có một mức giá khác nhau. Do vậy các bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, chỉ cần đó là sản phẩm chính hãng thì sẽ giúp bạn chăm sóc da sạch, hỗ trợ quá trình điều trị nám da, tàn nhang, chữa mụn hiệu quả.

Như đã nói ở trên máy rửa mặt Halio là một sản phẩm giúp làm sạch da, hỗ trợ việc trị nám da đạt hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để giúp mang lại hiệu quả chữa nám da mặt, sau khi sử dụng máy rửa mặt Halio chị em cần sử dụng những sản phẩm chăm sóc da, trị nám chuyên dụng.

Xem ngay: 

Máy rửa mặt Pebble Lisa tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Các loại máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu và mua ở đâu?

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo